ลาซาด้า ปรับปรุงหน้าตาเวอร์ชั่น Application บนมือถือให้ง่ายขึ้น

ลาซาด้า ปรับปรุงหน้าตาเวอร์ชั่น Application บนมือถือให้ง่ายขึ้น

ลาซาด้า ปรับปรุงหน้าตาเวอร์ชั่น Application บนมือถือให้ง่ายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาซาด้า ปรับปรุงแอปพลิเคชันช้อปปิ้งใหม่ล่าสุด เพื่อมอบความสะดวกง่ายดายในการเลือกซื้อสินค้าของเหล่านักช้อป ซึ่งแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่นี้ มาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย และมีหน้าตาสวยงามทันสมัย เพื่อให้นักช้อปสามารถเลือกหาสินค้าที่ชื่นชอบได้ง่ายดายแค่ปลายนิ้วสัมผัส โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ และ ไอโอเอส

คุณโซฮิล กิลานี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า "เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีวัฒนธรรมการใช้สมาร์ทโฟนมากเป็นอันดับต้นๆ เราจึงลงทุนอย่างมากเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้งผ่านสมาร์ทโฟน สำหรับดีไซน์ล่าสุดของแอปพลิเคชันลาซาด้า เราได้พยายามเพิ่มการมีส่วนร่วมให้แก่เหล่านักช้อป ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่าน "วินโดว์   ช้อปปิ้ง" ได้อย่างไม่จำกัด และได้รับสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยแอปพลิเคชันนี้ได้ถูกพัฒนาให้มีความสมดุลขึ้นทั้งรูปแบบหน้าตาและฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่านักช้อปผู้ใช้งานแอปพลิเคชันของลาซาด้าอย่างแท้จริง"

แอปพลิเคชัน เวอร์ชั่น 5.0 จากลาซาด้า มีความเสถียร ตอบรับกับทุกหน้าจอ และมีจุดเด่นดังนี้:

ดีไซน์สวยงาม

    รูปแบบที่สวยงามสะอาดตา ดีไซน์ร่วมสมัย รวมกับแอนิเมชั่นที่น่าสนใจ ทำให้แอปพลิเคชันนี้มีองค์ประกอบที่น่าดึงดูดต่อการใช้งาน สามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจแก่ผู้ใช้งานและด้วยแนวทางการออกแบบที่สอดคล้องไปกับกูเกิลและแอปเปิ้ล แอปพลิเคชันนี้จึงมีคุณสมบัติที่จะช่วยมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด และสะดวกที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานอีกด้วย

ฟังก์ชั่นตอบโจทย์

    ด้วยเมนูและปุ่มแท็บที่ชัดเจน ทำให้การค้นหาและช้อปปิ้งในร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ทันที ผู้ใช้สามารถเลือกช้อปตามแบรนด์หรือตามหมวดหมู่สินค้าก็ได้ โดยนักช้อปสามารถดูภาพสินค้าเพิ่มเติมได้ในหน้ารายละเอียดสินค้าเพียงแค่เลื่อนหน้าจอด้วยปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังมีแถบเมนูลัดสำหรับฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยๆ อีกด้วย

ระบบค้นหาที่ชาญฉลาด

ค้นหาสินค้าที่ต้องการจากกลุ่มสินค้าจำนวนหลายล้านรายการของลาซาด้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำขึ้น นอกจากนี้ ระบบค้นหาด้วยรูปภาพของแอปพลิเคชันก็ถูกปรับปรุงให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น

 

ข้อมูลช่วยตัดสินใจ

   หน้ารายละเอียดสินค้าได้ถูกปรับให้มีข้อมูลที่ครบถ้วนยิ่งขึ้น นักช้อปจะเห็นถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า รีวิว รวมถึงสามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติหรือข้อเสนอต่างๆ จากผู้ขายสินค้าแต่ละราย เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้านั้นๆ

   แพลตฟอร์มมือถือได้กลายมาเป็นกุญแจสำคัญที่ขับเคลื่อนธุรกิจของลาซาด้า โดยข้อมูลเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมาของลาซาด้า พบว่า มูลค่าการขายสินค้า (Gross Merchandize Value) กว่า 60% ของลาซาด้าในภูมิภาคนี้มาจากการซื้อขายผ่านมือถือทั้งสิ้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้คนได้หันมาช้อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มมือถือมากขึ้น และสถิติจากเดือนธันวาคม 2558 ยังระบุว่า ตั้งแต่ลาซาด้าเปิดตัวแอปพลิเคชันเมื่อปี 2556 ได้มียอดการดาวน์โหลดจำนวนกว่า 30 ล้านครั้ง ภายในช่วงระยะเวลาเพียง 2 ปี เท่านั้น

    แอปพลิเคชันของลาซาด้าได้รับรางวัล 'Top Developer' สำหรับแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ในปี 2558 เนื่องมาจากลาซาด้ามีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับคุณภาพและนวัตกรรมอย่างเต็มที่ และในปีเดียวกันนั้นแอปพลิเคชันของลาซาด้ายังติดอันดับ 1 ใน 3 สุดยอด E-Retailer จากเวที AsiaOne People's Choice Awards 2015 ประเทศสิงคโปร์ และได้รับรางวัล Best Online Shop App ของ the Indonesia Cellular Award 2015 ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook