พาชมบรรยากาศงาน Commart JOY 2016 พร้อมโปรโมชั่นสุดห้ามใจ

พาชมบรรยากาศงาน Commart JOY 2016 พร้อมโปรโมชั่นสุดห้ามใจ

พาชมบรรยากาศงาน Commart JOY 2016 พร้อมโปรโมชั่นสุดห้ามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เริ่มแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับงาน Commart Joy มหกรรม IT ที่มีการ Rebrand อีกครั้ง ซึ่งในงานนี้มีความน่าสนใจมากโดยเฉพาะ โปรโมชั่นมากมายภายในงานนี้

     ขอเริ่มจากในกลุ่มของคอมพิวเตอร์ Notebook ที่ตั้งแต่กลุ่มของ รุ่นเล็ก ๆ ที่มีราคา 5,990 บาทไปจนถึง หลักหมื่น มีราคาที่ลดมากกว่าทุกครั้ง สร้างสีสันในงานได้ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะ Notebook กลุ่ม Gaming Series ที่ใช้ Spec Intel Core i7 ขึ้นไป

     ในกลุ่มของโทรศัพท์มือถือ ยังมีให้เลือกมากมายเหมือนเคย แต่ที่จะหนัก ๆ ยกตัวอย่างง่ายกับ Booth Advice ที่นำมือถือรุ่นใหม่มาลดราคาแล้ว ยังมีมือถือกลุ่มของ ลดล้างสต็อคที่นำมาลดอย่างเร้าใจเช่นกัน โดยรุ่นที่แนะนำนั้น สำหรับคนที่มองหา Samsung Galaxy A8 จอใหญ่ราคาคุ้มในงานก็ลดราคาไม่ถึงหมื่น แต่ต้องหมายเหตุเล็กน้อยว่า เครื่องนี้ผ่านการใช้งานมานิดหน่อยอาจจะมีตำหนิเล็กน้อย

    นอกจากนี้ในงานยังมีการเอาใจคนรักสุขภาพด้วยบูท จำหน่ายจักรยานทั้งแบบพับได้ หรือจะเป็นแบบที่สามารถปรับแต่งได้เช่นเดียวกัน ตาม Life Style ของคนรุ่นใหม่ที่หันมารักสุขภาพมากขึ้น และเข้าถึงไม่ยากเช่นกัน

    รวมไปถึง Gadget ที่มีเยอะภายในงานทั้งราคาถูกไปถึงราคาแพงตาม Life Style ของแต่ละคนที่เรียกได้ว่า คอ IT ที่อยากได้สินค้าที่ถูกใจถูกราคาไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยทีเดียว

    ที่เหลือสามารถชมบรรยากาศจาก Gallery ด้านล่างได้ แต่ถ้าอยากสัมผัสบรรยากาศจริง ๆ อย่าลืมเดินทางมาที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ตั้งแต่วันที่ 23 - 26 มิถุนายนนี้ 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ พาชมบรรยากาศงาน Commart JOY 2016 พร้อมโปรโมชั่นสุดห้ามใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook