โซนี่ไทยจับมือ 4 ศิลปินช่างภาพชื่อดัง จัดนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture Thailand’s Greatness”

โซนี่ไทยจับมือ 4 ศิลปินช่างภาพชื่อดัง จัดนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture Thailand’s Greatness”

โซนี่ไทยจับมือ 4 ศิลปินช่างภาพชื่อดัง จัดนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture Thailand’s Greatness”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จับมือกับ 4 ช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าชาวไทย  ที่มีความสามารถอัน โดดเด่น และมีผลงานสำคัญมากมาย ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ จัดงานนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล ภายใต้ชื่อ "Capture Thailand's Greatness" สะท้อนวิถีแห่งสังคมอันหลากหลาย

สีสันแห่งธรรมชาติ ศิลปะวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไทย ผ่านมุมมองสุดสร้างสรรค์ในสไตล์เฉพาะของช่างภาพแต่ละท่าน โดยทุกภาพที่นำมาจัดแสดงนั้นถ่ายทอดผ่านกล้องอัลฟ่าในตระกูล A7 Series และเลนส์ G Master ซึ่งเป็นเลนส์มืออาชีพคุณภาพสูงที่ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียด และโบเก้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ โดยจัดแสดงผลงานภาพถ่ายบนจอทีวี บราเวีย 4K ที่ให้ทุกรายละเอียด และสีสันคมชัดสมจริงดังที่ศิลปินช่างภาพทุกท่านตั้งใจ

  งานนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล "Capture Thailand's Greatness" จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ เวลา 10.00น. ถึง 20.00น. ณ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ชั้น 2 สยามพารากอน 

  ช่างภาพมืออาชีพทั้ง 4 ท่านที่ให้เกียรติร่วมมือสร้างสรรค์ภาพถ่าย และจัดแสดงผลงานในงานนิทรรศการ "Capture Thailand's Greatness" ครั้งนี้ ประกอบด้วย 

  • เกรียงไกร ไวยกิจ - ช่างภาพระดับประเทศ ที่ได้รับรางวัลเกีรยติยศด้านการถ่ายภาพมากมายทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก มีผลงานจัดแสดงนิทรรศการ และหนังสือภาพถ่ายอันทรงคุณค่ามากมาย ปัจจุบันเป็นช่างภาพอิสระ รวมถึงที่ปรึกษาสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มสห+ภาพ Foto United
  • ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ - ช่างภาพแนวสตรีทระดับแนวหน้าของไทย เจ้าของรางวัลภาพถ่ายแนวสตรีทรางวัลชนะเลิศจากการประกวดระดับนานาชาติหลายสถาบัน ผลงานยังได้รับการจัดแสดงในหลายประเทศทั้งในทวีปเอเซีย อเมริกาเหนือ และยุโรป
  • ภูริต เนติมงคลชัย - ช่างภาพงานแต่งงานแถวหน้าของประเทศ ที่มีสไตล์การถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ และมีผลงานในรูปแบบ commercial ที่มีคุณภาพมากมาย
  • อุรชา จักรคชาพล - อาจารย์ประจำสาขาวิชาการถ่ายภาพ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และกรรมการบริหารของสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มีผลงานได้รับรางวัลทรงเกียรติมากมายทั้งระดับประเทศ และนานาชาติ

  ทั้งนี้ ช่างภาพชาวไทยทั้ง 4 ท่านได้ให้เกียรติร่วมเป็นช่างภาพกิตติมศักดิ์ประจำประเทศไทยของกลุ่ม Alpha Professional Photographers ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มบริษัทโซนี่ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีศิลปินช่างภาพมืออาชีพระดับแถวหน้าของแต่ละประเทศจำนวน 18 ท่านจาก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบด้วย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย สามารถติดตามข้อมูล และผลงานเพิ่มเติมของช่างภาพทุกท่านได้ที่ http://www.sony-asia.com/microsite/ilc/photographers/th/

  ผลงานส่วนหนึ่งของช่างภาพทั้ง 4 ท่าน ที่นำมาจัดแสดงในงานนิทรรศการ "Capture Thailand's Greatness"

  งานนิทรรศการ "Capture Thailand's Greatness" จัดขึ้น ที่โชว์รูม โซนี่ สโตร์ ชั้น 2 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ เข้าชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โซนี่ไทยจับมือ 4 ศิลปินช่างภาพชื่อดัง จัดนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture Thailand’s Greatness”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook