พรีวิวกล้องของ ezviz action camera กับ Cloud Camera ตัวเลือกของคนที่อยากได้ของดีงบไม่บานปลาย

พรีวิวกล้องของ ezviz action camera กับ Cloud Camera ตัวเลือกของคนที่อยากได้ของดีงบไม่บานปลาย

พรีวิวกล้องของ ezviz action camera กับ Cloud Camera ตัวเลือกของคนที่อยากได้ของดีงบไม่บานปลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รับเชิญจากทาง เอสเทรดประเทศไทยเปิดตัวกล้อง  ezviz ทั้ง Action Camera และ Cloud Camera ที่ช่วงนี้เป็นที่ต้องการของตลาดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และประสบความสำเร็จในต่างประเทศมาแล้ววันนี้เรามาดูว่าจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง มาดูกัน

    เริ่มจากกล้อง Action Camera ของ Ezviz มีทั้งหมด 3 รุ่น โดยรองรับทั้งการถ่ายภาพทั้ง และวีดีโอ โดยเริ่มต้นที่รุ่นแรก S1 Sport Action Camera จะรองรับภาพขนาด 16 ล้านพิกเซล พร้อมกับ วีดีโอ Full HD รองรับความจำผ่าน Micro SD สูงสุด 64GB รองรับการกันน้ำได้ 40 เมตร พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1480 mAh เรียกว่าขนาดกำลังดี เสียดายที่ไม่มีหน้าจอ

    อย่างไรก็ดีรองรับ การเชื่อมต่อผ่านมือถือผ่าน apps บนมือถือได้ด้วย โดยราคานั้นเริ่มต้นได้ถูกมากคือ 4,990 บาท โดยมีให้เลือก 4 สีคือ ทอง, แดง, น้ำเงิน, ขาว และ เทา

     Ezviz S5 Action Camera จะมีหน้าตาของกล้องที่เหมือนกับ S1 แต่สิ่งที่เพิ่มคือเรื่องถ่ายวีดีโอ 4K 15 FPS ระบบกันสั่นแบบ EIS หรือ Electronic Image Stabilization จะใช้ระบบกันสั่นจากตัวกล้อง ชดเชยภาพให้ และมี G Sensor ด้วย รองรับ Micro SD สูงสุด 128GB รวมถึง ไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวนออกได้ดีพอสมควร ที่สำคัญคือ มีจอภาพ IPS LCD ขนาด 320x480 พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 900 mAh  สีที่ให้เลือกจะน้อยลงคือ เทา, แดง และ น้ำเงิน ราคาอยู่ที่ 7,990 บาท

    แต่ถ้า 2 รุ่นนี้ยังไม่พอ S5 Plus ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุด 4K ในระดับ 30 FPS เพิ่มเรื่องการรองรับ WiFi Direct ในความถี่ 2.4GHz และ 5 GHz มาตรฐาน 802.11 ac และขยายแบตเตอรี่ขนาด 1200 mAh นอกนั้นที่เหลือเหมือนกันหมด กับสีที่ดูพรีเมี่ยมขึ้นคือสีดำเงา และ สีแชมเปญที่เห็นในภาพ ราคาเครื่องอยู่ที่ 12,990 บาท จัดว่าไม่ได้สูงมากเมื่อเทียบกับกล้องในระดับเดียวกัน

    นอกจากนี้ยังมีกล้องในกลุ่มของ Cloud Camera และ Smart Home Solution ถึง 2 รุ่นอย่าง C2 Mini Internet Camera ที่เป็นกล้องขนาดเล็กเน้นใช้งานภายในบ้าน ราคา 2,990 บาท และ กล้องแบบ C2C Internet Camera ที่เป็นกล้องวงจรปิดปกติ ราคาจะถูกกว่าที่ 2,190 บาท และมีเรื่องของ Internet Alarm Packege จะมีราคา 6,990 บาท จุดประสงค์คือเน้นเรื่องการแจ้งเตือนถึงมือถือนั่นเอง

    เรียกได้ว่า Ezviz รุกทั้งตลาดบุคคลอย่าง Action Camera และ Solution ตามบ้าน เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย ส่วนใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ezviz และร้านขาย Gadget it ชั้นนำครับ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ พรีวิวกล้องของ ezviz action camera กับ Cloud Camera ตัวเลือกของคนที่อยากได้ของดีงบไม่บานปลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook