ผู้ผลิตพัดลมเปิดตัวโฆษณาสุดเซ็กซี่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์

ผู้ผลิตพัดลมเปิดตัวโฆษณาสุดเซ็กซี่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์

ผู้ผลิตพัดลมเปิดตัวโฆษณาสุดเซ็กซี่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศจีน ได้เปิดตัวโฆษณาสุดเซ็กซี่ ภายใต้คอนเซปว่า "ผู้ชายไม่จำเป็นต้องมีแฟน" ก็สามารถสัมผัสหน้าอกคัพอีได้ โดยโฆษณาชุดนี้นับได้ว่าเป็นโฆษณาอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทำให้ผู้ผลิตพัดลมรายนี้ ได้รับความสนใจก้าวนำคู่แข่ง และกำลังถูกกล่าวถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โฆษณาสุดเซ็กซี่นี้ เป็นของ Singfun ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าของจีน

    ซึ่งทางบริษัทกล่าวว่า ในโฆษณา เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้หนึ่ง ที่ได้พบกับบรรดาสาวเซ็กซี่ ที่ชายหาด และฝันของเขาก็จริง เมื่อมีสาวสวยคนหนึ่งยอมให้เขาได้ลูบไล้หน้าอก แต่เรื่องดังกล่าว กลับกลายเป็นแค่การเล่นเครื่องเล่นเสมือนจริง และหน้าอกที่เขาได้สัมผัสนั่นก็เป็นแค่ลูกโป่งที่พัดลมของ Singfun เป่าขึ้น จริง ๆ แล้ว ชายคนนี้แค่ซื้อพัดลม กับชุดอุปกรณ์เสมือนจริง แล้วนำกลับมาใช้จินตนาการเรื่องราวสุดเซ็กซี่ขึ้นเองที่บ้าน

    ผู้สร้างสรรค์งานโฆษณาชุดนี้ ต้องการให้ผลงานดังกล่าวสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ สร้างวลีที่ว่า “Xiongdon” ให้ได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ต โดยเลียนแบบมาจาก “Kabe-don” ซึ่งเป็นแอนนิเมชั่นของญี่ปุ่น ซึ่งหลังนำออกเผยแพร่ ก็มีผู้เข้าชมมากว่า 25 ล้านครั้งแล้ว

    ทางบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ ยังบอกด้วยว่า ในโฆษณาชุดนี้ ยังได้นำเอาคำว่า “E-Cup” มาใช้ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของ Euro Cup ซึ่งได้ผลมากทีเดียว

    โฆษณาชุดนี้ ต้องการจะสื่อว่า ผู้ชายที่เหงา โดดเดี่ยวทั้งหลาย ไม่ต้องไปเสียเวลา เสียเงินกับบริการจัดหาคู่ หรือซื้อตุ๊กตายางกันหรอก หากต้องการรับรู้ความรู้สึกที่ได้สัมผัสหน้าอกสาวไซส์ใหญ่ ขนาดคัพอี เอาเงินมาซื้อสินค้าของ Singfun แทนก็ได้


ที่มา:[Images via Sohushanghaiist.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ผู้ผลิตพัดลมเปิดตัวโฆษณาสุดเซ็กซี่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook