พรีวิว ZTE Blade V7 Max อีกรุ่นที่เพิ่งมา แต่สเปคไม่ได้มาเล่น ๆ

พรีวิว ZTE Blade V7 Max อีกรุ่นที่เพิ่งมา แต่สเปคไม่ได้มาเล่น ๆ

พรีวิว ZTE Blade V7 Max อีกรุ่นที่เพิ่งมา แต่สเปคไม่ได้มาเล่น ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปกติของการเปิดตัวมือถือนั้นอาจจะต้องพูดว่าต้องมีการส่งรุ่นเซอร์ไพรส์อีกรุ่นที่อาจจะยังไม่พร้อมขายในทันที แน่นอนว่า ZTE ยังส่งมือถือรุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดนอกจาก V7 Lite ที่ได้รีวิวออกไปและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ แต่ยังมี ZTE Blade V7 Max รุ่นที่สเปคเหนือกว่าเปิดตัวดัวยอีกรุ่น มาดูแบบคร่าว ๆ ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

     เริ่มจากรูปร่างกันก่อน โดย Blade V7 Max จะเป็นมือถือที่ขยายขนาดและหน้าจอใหญ่ขึ้น โดยใช้ขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD ที่ให้สีคมชัดในสไตล์ ZTE

     ด้านบนมีกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล หูฟังสำหรับสนทนา และ เซนเซอร์

     ด้านล่างมีปุ่มสั่งงาน ที่สามารถสลับปุ่มด้านข้างระหว่าง Back กับ Recent (เรียก Apps ที่เปิดไว้ก่อนหน้า) ตรงกลางคือ Home

     ด้านข้างออกแบบค่อนข้างหรูหราและใช้วัสดุดีเยี่ยม ซึ่งฝั่งซ้ายมีช่องใส่ซิมและปุ่มปรับระดับเสียง

     ฝั่งขวามีปุ่ม Power และ สแกนลายนิ้วมือ

     ด้านบนมีช่องเสียบหูฟัง

     ด้านล่างมีช่องเสียบ USB-C พร้อมกับลำโพงคู่และ ไมโครโฟน

    ด้านหลังออกแบบเรียบและมีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับ LED Flash และมีโลโก้ ZTE ความจริงถือว่าเป็นอีกเครื่องที่จัดว่าดูดีอีกรุ่นหนึ่งที่พยายามทำให้ลงตัว แต่ความที่เครื่องเรียบอาจจะทำให้จับแล้วไม่อยู่มือสักเท่าไหร่

ประสิทธิภาพของเครื่องรุ่นนี้ใช้ CPU MediaTEK Heilo P10 Octa Core 1.8GHz พร้อมกับ RAM 3GB ความจำในตัว 32GB เพิ่มได้ด้วย Micro SD สูงสุด 128GB รองรับ 4G LTE Cat 4 150/50Mbps ถือว่าสเปคดีอยู่ โดยเฉพาะการให้ RAM ขนาดนี้จะทำให้สามารถใช้เล่นเกมาได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ส่วนลูกเล่นอื่น ๆ แม้ว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 marshmallow และ UI แบบเดียวกับ ZTE Blade V7 Lite แต่ด้วยจอที่ใหญ่กว่าและละเอียดกว่า ทำให้เห็นรายละเอียดของหน้าจอที่ชัดเจนขึ้นอย่างมาก

    และการเปลี่ยนระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างทำให้การสัมผัสนั้นลงตัวไม่น้อย แต่จะเสียเปรียบสำหรับคนที่ต้องการสแกนทุกนิ้ว มองว่ามันไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่

    ส่วนกล้องนั้นด้วยที่ความละเอียดมากกว่าถึง 16 ล้านพิกเซลและมีลูกเล่นเช่น Pro Mode ที่สามารถปรับตั้งค่ากล้องได้มากมาย รวมถึงการแยกเรื่องการวัดแสง หรือ การโฟกัสทำให้ภาพออกมาดูดีขึ้นอย่างมาก แต่สำหรับคนที่ถ่ายธรรมดาก็ถือว่าทำได้ดีอยู่ แต่เมื่อลองจริงจะเป็นอย่างไรต้องดูในรีวิว

    ส่วนกล้องหน้าความละเอียดมากขึ้นเป็น 8 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงที่ดีกว่า และมี Beauty Mode และ Wide Selfie เหมือนกัน

    ทั้งหมดนี้ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 9,990 บาท ซึ่งจะวางขายในเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับคนที่รอซื้ออยู่นั้นอดใจอีกนิดนะครับ

    ทิ้งท้ายกับโปรโมชั่นของ ZTE Blade V7 Lite เล็กน้อยสำหรับการซื้อในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 13:30 มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 2,000 บาท ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เท่านั้น โดยสามารถลุ้นได้ทั้งซื้อเครื่องเปล่าและติดสัญญาเช่นกันครับ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พรีวิว ZTE Blade V7 Max อีกรุ่นที่เพิ่งมา แต่สเปคไม่ได้มาเล่น ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook