เปิดตัว #TrustInYou แคมเปญเจ๋งๆ สนับสนุนความสำเร็จของคนยุคใหม่จาก Epson

เปิดตัว #TrustInYou แคมเปญเจ๋งๆ สนับสนุนความสำเร็จของคนยุคใหม่จาก Epson

เปิดตัว #TrustInYou แคมเปญเจ๋งๆ สนับสนุนความสำเร็จของคนยุคใหม่จาก Epson
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่ปล่อยแคมเปญ Trust ออกมาฉลองครบรอบ 25 ปีของเอปสันเมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ เอปสันก้าวเข้าสู่ปีที่ 26 ด้วยแคมเปญภาคต่อ #TrustInYou ที่สื่อสารกับคนยุคใหม่ว่า ถ้าคุณมีความรักในสิ่งที่ทำ มีความมุ่งมั่น มีความคิดสร้างสรรค์ และมีนวัตกรรมที่ช่วยให้ความคิดนั้นเป็นรูปเป็นร่าง ก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จได้ ซึ่งทั้งหมดนี้นอกจากจะเป็นธีมหลักของแคมเปญแล้ว ยังเป็นปรัชญาองค์กรของเอปสันเองด้วย

     ความน่าสนใจของแคมเปญนี้ยังอยู่ที่คนรุ่นใหม่ที่เอปสันเลือกให้เป็นตัวแทนของแนวคิดต่างๆ ที่นำมาสู่ความสำเร็จ เริ่มจาก รักกิจ ควรหาเวช ศิลปินสตรีทอาร์ตชั้นนำของเมืองไทย เจ้าของวิธีคิดในการผลิตงานศิลปะสไตล์กราฟฟิตี้โดยใช้บล็อก stencil โดยเอปสันให้รักกิจเป็นตัวแทนของคนที่มีแพชชั่นในงานของตัวเองและนำเสนอผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ระดับมืออาชีพ

     คนต่อมา คือ ณัฐวุฒิ จึงเจริญพงศ์ นักธุรกิจหนุ่มผู้ก่อตั้ง Ookbee แอพพลิเคชั่นร้านหนังสือดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ปัจจุบันมีมูลค่าสูงกว่า 240 ล้านบาท ทั้งยังเป็นผู้จัดการกองทุน 500 TukTuks กองทุนสนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพของไทย ณัฐวุฒิเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นในการทำงานและเป็นคนนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มพรินเตอร์อิงค์เจ็ต

     คนสุดท้ายคือ พันธวิศ ลวเรืองโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะโพสโทรฟีเอส กรุ๊ป จำกัด บริษัทของเขาเป็นมือวางอันดับต้นๆ ในการออกแบบ event on ground ที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการออกแบบ ทั้งเมืองไทยและเมืองนอก พันธวิศเป็นตัวแทนของคนมีความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโปรเจ็คเตอร์

     ภายในงานเปิดตัวแคมเปญนี้ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมาที่เซ็นทรัลเวิลด์ เอปสันยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์คู่กับแคมเปญนี้ด้วย ได้แก่ Epson SureColor SC-P10070 และ SC-P20070 พรินเตอร์ความเร็วสูงสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายและงานไฟน์อาร์ทที่มีสีเทาถึง 4 ระดับรุ่นแรกของโลก ทำให้ภาพมีมิติและละเอียดสมจริงยิ่งขึ้น โดยรุ่นแรกสามารถรองรับงานพิมพ์ขนาด 44 นิ้ว และรุ่นหลังรองรับได้ถึง 64 นิ้ว คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ SC-P20070 คว้ารางวัลพรินเตอร์สำหรับพิมพ์ภาพและงานกราฟิกยอดเยี่ยม จาก European Digital Press Association ซึ่งจัดขึ้นที่เยอรมนีมาได้



          ติดตามเรื่องราวของทั้ง 3 คนผ่านแคมเปญ #TrustInYou เพิ่มเติมได้ที่นี่

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook