แพ็กเดียว เบอร์เดียว หลายซิม...อย่าให้ความเคยชินทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ

แพ็กเดียว เบอร์เดียว หลายซิม...อย่าให้ความเคยชินทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ

แพ็กเดียว เบอร์เดียว หลายซิม...อย่าให้ความเคยชินทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          การใช้ชีวิตในทุกวันนี้เรียกร้องให้เราหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่าอยู่เสมอ อย่างทุกเช้าที่เราต้องคิดวิธีการเดินทางก่อนไปทำงานว่าเส้นทางรถจะทำให้ถึงที่หมายได้เร็วสุด หรืออย่างการทำงานในปัจจุบันที่ต้องติดต่อสื่อสารและจัดการกับสถานการณ์พร้อมๆ กันในช่วงเวลาเดียว จนหลายคนเลือกพกสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหลายเครื่องพร้อมกัน แต่ก็ต้องเผชิญกับค่าแพ็คเกจที่ต้องจ่ายของแต่ละเครื่อง

          เพราะเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้และเพื่อให้เรื่องเหล่านี้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น AIS เลยมอบสิทธิพิเศษฟรี! Multi sim กับแพ็กเกจ  “AIS 4G Max Speed” แพ็กเดียว เบอร์เดียว หลายซิมการ์ด เล่นเน็ตพร้อมกันได้หลายเครื่อง

          จุดเด่นตรงใจคนใช้ gadget อยู่ตรงความเป็น multi sim ที่ใช้ได้พร้อมกันถึง 5 เครื่อง โดยที่ความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่ลด สปีดไม่ตก แม้จะเล่นเน็ตหลายเครื่องพร้อมกันและยังไม่ต้องคอยสลับซิมการ์ดให้วุ่นวายด้วย ที่สำคัญ ยังให้ความคุ้มค่าเพราะจ่ายแค่แพ็กเกจเดียวก็ใช้ได้หมด แทนที่จะต้องจ่ายแยกแต่ละเครื่อง

 

          สิทธิพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับอีกข้อเสนอ เพียงแค่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิมและสมัครแพ็คเกจ AIS 4G Max Speed ในราคา 488 บาทต่อเดือนขึ้นจะได้รับซิมฟรีกลับไป โดย 1 เบอร์สามารถรับซิมการ์ดเพิ่มฟรีได้ถึง 4 ซิม ให้นำไปใช้งานกับโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตที่มีอยู่ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง เพื่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มแต่อย่างใด สำหรับเรื่องการชำระเงินก็ประหยัด จะถูกคิดแค่บิลเดียว ไม่มีการแยกจ่ายแต่ละเครื่องเหมือนที่ผ่านมา 

          และเพราะชีวิตของคนยุคนี้หลายคนไม่ได้มีแค่โทรศัพท์กับแท็บเล็ต ซิมการ์ดจาก Multi SIM นี้ยังสามารถใช้กับSmart Watch ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายใบสมาร์ทโฟนของคุณ หรือแม้แต่ใช้กับกล้องวงจรปิดที่จะคอยช่วยดูแลความปลอดภัยแทนเรา ผ่านสมาร์ทโฟน ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มความสบายใจเมื่อเราไม่อยู่บ้านได้อีกด้วย 

          สำรวจไลฟ์สไตล์ตัวเองว่าเหมาะกับโปรโมชั่นนี้หรือไม่ แล้วดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.ais.co.th/postpaid/4gmaxspeed/ หรือที่ Call Center 1175


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook