7 อุปกรณ์เสริมที่ทำให้ชาร์จ Galaxy S7 และ S7 Edge ได้อย่างรวดเร็ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/281/1409949/untitled-1.jpg7 อุปกรณ์เสริมที่ทำให้ชาร์จ Galaxy S7 และ S7 Edge ได้อย่างรวดเร็ว

    7 อุปกรณ์เสริมที่ทำให้ชาร์จ Galaxy S7 และ S7 Edge ได้อย่างรวดเร็ว

    2016-08-05T16:26:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

       สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ออกวางตลาดมาได้สักพักหนึ่งแล้ว และปัจจุบันก็มีผู้ใช้เป็นจำนวนนับล้านคน ด้วยคุณสมบัติใหม่ ๆ ทั้งของกล้อง การบันทึกข้อมูล แบตตารี่ที่ใหญ่ขึ้น ความสามารถในการกันน้ำ และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกหลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานมีความต้องการให้อุปกรณ์ของตน สามารถชาร์จแบตตารี่ได้รวดเร็วขึ้น เพือต่อสนองการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

       ผู้ใช้จำนวนมาก มองหาอุปกรณ์ ที่จะช่วยให้การชาร์จพลังงานอย่างเร่งด่วน มีความเป็นไปได้ และปลอดภัยเพียงพอ ดังนั้น จึงมีการพัฒนาอุปกรณ์ดังกล่าวนี้ ออกมาเป็นทางเลือกมากมาย บ้างก็เรียกว่า Quick Charge,    Turbo Charge หรือ Adaptive Faster Charge ตามแต่ผู้ผลิตแต่ละราย ลองมาดูรายละเอียดกันว่ารุ่นไหน จะเหมาะกับ Galaxy S7 และ S7 Edge บ้าง

       1. Adaptive Fast Charge ของ Samsung สำหรับคนที่สบายใจที่จะใช้ของ Sumsung ด้วยกัน รุ่นนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี มั่นใจได้ว่าใช้งานด้วยกันได้ลงตัวแน่ เพราะเป็นผู้ผลิตรายเดียวกัน ซัมซุง จำหน่ายอุปกรณ์ เพื่อการชาร์จอย่างรวดเร็วนี้ด้วยตัวเองทั้งที่โชว์รูม ที่เว็บไซต์ และ Amazon รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายด้วย ราคาของอุปกรณ์ตัวนี้อยู่ที่ 12 ดอลล่าร์สหรัฐ

       2. Anker 18w Quick Wall Charger ผู้ผลิตรายนี้ นับว่ามีชื่อเสียงในวงการอุปกรณ์ต่อพ่วง หรือ Accessary อุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากอย่างหนึ่งของเขาคือ สายชาร์จ Micro-USB 10 ฟุต และแน่นอนว่า อุปกรณ์ Quick Charge ก็เช่นกัน อุปกรณ์ตัวนี้ สามารถชาร์จแบตตารี่ได้รวดเร็วกว่าการชาร์จธรรมดาถึง 75 เปอร์เซนต์ และใช้ได้เป็นอย่างดี กับสมาร์ทโฟน Galaxy S7 มีความปลอดภัยสูง พกพาสะดวก และราคาไม่แพง คือประมาณ 9 – 13.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

       3. iClever BoostCube Charger แบรนด์นี้ ถือว่าได้รับความนิยม และทำยอดขายได้มากบน Amazon สามารถใช้ได้กับ Galaxy S7 และS7 Edge รวมทั้งรุ่นอื่น ๆ ทีจะออกมาในปีหน้า ชาร์จได้รวดเร็วและปลอดภัยไม่แพ้ของ Anker แต่ที่น่าสนใจก็คือ ความพร้อมในการรองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปในอนาคตด้วย ราคาของรุ่นนี้ คือ 16.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

       4. Tronsmart Dual USB Fast Charger เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการคุณสมบัติในการชาร์จที่รวดเร็ว และต้องการพอร์ตชาร์จ  2 พอร์ต ชาร์จได้ทั้งสมาร์ทโฟน และแทบเล็ท พร้อม ๆ กันทีเดียว 2 เครื่อง พกพาสะดวก ทนทาน คุณภาพสูง แต่ราคาก็สูงตามไปด้วย นั่นคือ 21.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

       5. Aukey Quick 2.0 Charger เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายและมีราคาถูก ผลิตโดย Aukey ซึ่งมีชื่อเสียงในการผลิตแบตตารี่พกพา สำหรับอุปกรณ์ตัวนี้ ใช้งานได้ทั้งกับ Galaxy S7 และ S7 Edge ความรวดเร็วในการชาร์จ เทียบเท่าอุปกรณ์ของ Samsung ราคา 9 ดอลล่าร์สหรัฐ


       6. Aukey Quick Charge 3.0 Dual Port เป็นอีกรุ่นหนึ่งของ Aukey แต่มี 2 พอร์ต แถมยังรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน รุ่นถัดไป อาทิ Galaxy S8 ด้วย สามารถใช้ได้ทั้งการชาร์จสมาร์ทโฟน แทบเล็ท และอุปกรณ์อื่น ๆ ราคา 19.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

       7. Anker PowerPort2 Charger เป็นรุ่นที่มี 2 พอร์ตเช่นกัน ใช้ได้ทั้งกับสมาร์ทโฟนในกลุ่ม Galaxy S7 และในรุ่นหน้า ความเร็วในการชาร์จ มากกว่าการชาร์จทั่ว ๆ ไปถึง 4 เท่า นับว่าเป็นรุ่นที่น่าพิจารณา แต่ราคาค่อนข้างสูง คือ28.99 ดอล่าร์สหรัฐ

    ที่มา: www.gottabemobile.com