พาชมห้าง Pantip ประตูน้ำ ปรับปรุงใหม่จนน่าสนใจกว่าเดิม

พาชมห้าง Pantip ประตูน้ำ ปรับปรุงใหม่จนน่าสนใจกว่าเดิม

พาชมห้าง Pantip ประตูน้ำ ปรับปรุงใหม่จนน่าสนใจกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    วันนี้ห้าง Pantip ประตูน้ำเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาดูกันว่าในห้างนี้ที่จัดโซนใหม่ทั้งหมด 4 โซนจะมีความน่าสนใจและน่าเดินแค่ไหน และมีความเป็น Tech-LIFE Mall มากน้อยแค่ไหน มาเริ่มดูกันได้เลย

    ในบรรยากาศทั้งหมดของห้างทั้งหมด 5 ชั้นมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด  4 ชั้น ซึ่งเรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงมากที่สุดพอสมควร โดยทีม Sanook! Hitech จะเริ่มพาเดินตั้งแต่ชั้น G ที่เรียกว่า Retro Zone หรือ Gaming Zone ศูนย์รวมคอมพิวเตอร์และเกมที่เน้นสเปคสูง และรวมไปถึงศูนย์ซ่อมต่าง ๆ ในรูปแบบที่คุณคุ้นเคยมาตลอด รวมไปถึง E-Sport Arena จาก Intel อยู่ที่ชั้นนี้ด้วย

    ชั้น M IT Junchion เป็นโซนที่จัดในส่วน มือถือและ Gadget ส่วนหนึ่งและมีเรื่องของเครื่องพิมพ์ที่จะอยู่ในชั้นนี้ ดูไปแล้วรูปแบบยังมีความแปลกใหม่พอสมควร

    ชั้น 2 จะถูกเรียกว่า Life Style เน้นไปทางคอมพิวเตอร์และมือถือมากขึ้น เน้น Gadget แปลก ๆ เช่น กล้องแนว Action Camera รวมถึงศูนย์รวมกล้องดิจิตอล และการจัดวาง Layout ของทางเดินเรียบร้อยกว่าเดิม ทำให้การค้นหาร้านทำได้ง่ายขึ้น และสะดวกน่าเดินมากขึ้น

    ชั้น 3 Hardware สำหรับชั้นนี้ คนที่มองหาคอมพิวเตอร์ หรือจะเป็น PC สั่งประกอบ ชั้นนี้จะเยอะที่สุด และมีหลากหลายร้านไม่ว่าจะเป็น CSC, Banana it หรือจะป็น JIB แยกออกเป็น Brand Shop และยังมี iStudio by Com 7 อยู่ชั้นนี้เช่นกัน ชั้นนี้ผู้เขียนเดินดูคอมแล้วใช้เวลานานที่สุด เพราะเยอะจริง ๆ 

    ชั้น 4 อันนี้จะเปลี่ยนแปลงใหม่แบบเต็มที่เปลี่ยนเป็นชื่อ Solution นอกจากจะมีร้านค้าเดินที่อยู่ชั้นนี้ทั้งขายพริ้นเตอร์ และ Gadget บางอย่างแล้ว แต่จุดนี้จะมี Syn Hub ซึ่งเป็น Co-Working Space ที่ให้กลุ่ม Startup มาเช่าพื้นที่ หรือจะเป็นคนทั่วไปที่ต้องการหาพื้นที่ทำงานสามารถมาเช่าได้เช่นเดียวกัน และนอกจากนี้เร็ว ๆ นี้จะมี Banana IT Business นำเสนอ Solution องค์กรในชัดนนี้อีกในอนาคตข้างหน้า

    ส่วนชั้น 5 จะมีร้านค้า IT บ้างแต่ที่เด่นคือ IT City ที่ยังคงอยู่ที่เดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

    ภาพรวมจากที่ได้เดินห้าง Pantip ประตูน้ำใหม่ในครั้งนี้พบว่า มีกลิ่นอายความเป็นห้าง IT อยู่ครบ และมีพื้ันที่รองรับกับการวางจำหน่าย Gadget รุ่นใหม่ในอนาคต พร้อมกับการตกแต่งห้างด้วยไฟ LED ทำให้ดูความสวยงามมากขึ้น และการจัดบูทและร้านค้าสะอาดตาน่าเดินกว่าเดิมพอสมควร 

    โดยห้าง Pantip ประตูน้ำเปิดให้บริการทุกวันในเวลา 10:00 - 21:00 น ของทุกวัน ใครอยากรู้ว่าเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนั้นอย่าลืมแวะเวียนมาดูกันได้นะครับ และช่วงนี้มีโปรโมชั่นสำหรับงานเปิดห้างตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ถึง 18 สิงหาคมนี้

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ ของ พาชมห้าง Pantip ประตูน้ำ ปรับปรุงใหม่จนน่าสนใจกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook