จะได้เหรียญ Pokemon Go มาได้อย่างไรบ้าง

จะได้เหรียญ Pokemon Go มาได้อย่างไรบ้าง

จะได้เหรียญ Pokemon Go มาได้อย่างไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ผู้พัฒนาเกมโปเกมอน หาวิธีที่จะทำให้เกมนี้ เข้าถึงมือผู้บริโภคให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ จริงอยู่ความเป็นเกมฟรี ทำให้ Pokemon Go ได้รับความสนใจจากนักเล่นนับล้านคน ซึ่งนั่น จะนำมาซึ่งกำไรมหาศาล ที่จะตกถึงมือของผู้ผลิต และวิธีการหนึ่ง ก็คือการใช้ Pokemon Go Coins หรือเหรียญนั้นเอง


   แม้ว่าจะมีวิธีการได้ที่จะได้เหรียญมานั้น จะไม่ต้องเสียเงิน แต่มันก็เป็นเสมือนเงินจริง ๆ อยู่ในเกม และผู้ผลิตอย่างนินเทนโด ก็หวังว่า ในที่สุดแล้ว ผู้เล่นก็จะใช้เงินจริง ๆ ซื้อเหรียญ Pokemon Go เพื่อที่จะใช้เหรียญนั้น อัพเกรดตัวละคร หรือซื้อคุณสมบัติพิเศษอื่นในเกม

   เหรียญเกม Pokemon Go ทำให้ผู้เล่นปลดล็อกสิ่งต่าง ๆ ในเกมได้ ราคาของเหรียญที่ถูกที่สุดอยู่ที่ 99 เซนต์ ที่แพงขึ้นไป ก็จะเป็นราคา 4.99 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับ 550 เหรียญ, 9.99 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับ 1,200 เหรียญ, 19.99 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับ 2,500 เหรียญ, 39.99 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับ 5,200 เหรียญ และ 99.99 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับ 14,500 เหรียญ
เหรียญในเกม ใช้ซื้ออะไรได้บ้าง

   ใน Pokemon Go Shop จะมีรายการของที่ใช้เหรียญซื้อได้ ส่วนมากก็จะเป็นสิ่งที่ผู้เล่นเกมค่อย ๆ หามาได้อย่างช้า ๆ ที่ PokeStops ดังนั้น เหรียญ จึงเป็นทางลัดที่จะทำให้ได้ของ หรือไอเทมต่าง ๆ มาครอบครอง เพื่อไม่ให้ต้องใช้เวลาในการเล่นนานนัก

   Pokeball ก็ซื้อได้ด้วยเหรียญ อาจจะซื้อเป็นลูก หรือเป็นชุด 8 และ 25 ลูก เช่นเดียวกับไข่ และอุปกรณ์อัพเกรด ก็มีอยู่ในรายการที่จะซื้อได้เช่นกัน หากไม่ต้องการเสียเงิน เราจะได้เหรียญมาได้อย่างไร

   แน่นอนว่า ผู้ผลิตย่อมหวังให้ผู้เล่นจ่ายเงินซื้อเหรียญ แต่ก็มีทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเสีนเงินเช่นกัน วิธีการก็คือ เมื่อเล่นจนมาถึงระดับที่ 5 แล้ว ผู้เล่นก็จะสามารถเข้าร่วมทีม และเริ่มการต่อสู้ใน Gym หากตัวโปเกมอนของเรา สามารถครอบครอง Gym ได้ ผู้ฝึก หรือ เทรนเนอร์ในทีม ก็จะได้โบนัส และได้เหรียญมาเป็นรางวัลในทุก ๆ 20 ชั่วโมง โดยไม่ต้องจ่ายเงินซื้อมา ซึ่งกว่าจะถึงจุดนั้น ก็ต้องผ่านการพิสูจน์ฝีมือกันมาพอสมควรเลยทีเดียว

ที่มา: www.gottabemobile.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook