iPhone 7(ไอโฟน 7) อัปเดทล่าสุด! สรุปจากภาพเรนเดอร์ iPhone 7 และ Plus เราจะได้เห็นอะไรบ้าง?

iPhone 7(ไอโฟน 7) อัปเดทล่าสุด! สรุปจากภาพเรนเดอร์ iPhone 7 และ Plus เราจะได้เห็นอะไรบ้าง?

iPhone 7(ไอโฟน 7) อัปเดทล่าสุด! สรุปจากภาพเรนเดอร์ iPhone 7 และ Plus เราจะได้เห็นอะไรบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปจากภาพ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (Rumors) เราจะได้เห็นอะไรบ้าง?

    หลังจากมี่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้นทาง Apple ได้ร่อนหมายเชิญอย่างเป็นทางการออกมา ทำให้ตอนนี้นั้นข่าวความเคลื่อนไหวของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus กำลังเป็นที่จัลตามมองของสื่อทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นออฟไลน์และออนไลน์

    แต่หากมาแรงสุดคงหนีไม่พ้นความเคลื่อนไหวของโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Facebook, Twitter หรือโซเชียลอื่น ๆ ที่พากันโพสภาพและข้อมูลของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ออกมาให้เห็นจริงหรือมั่วคงต้องดูกัน 7 กันยายนครับ

iPhone 7iPhone 7

    จากภาพที่เห็นนั้นทางทีมงาน Sanook! Hitech พอจะสรุปความเป็นไปได้และสิ่งใหม่ที่เรากำลังจะเจอใน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คร่าว ๆ ได้ดังนี้ครับ

- iPhone รุ่นใหม่จะทำการตัดพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. ทิ้งไป เหลือแต่เพียงพอร์ต Lightning และเครื่องจะบางลงกว่าเดิม

- หน้าจอของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ยังคงเท่าเดิม แต่เพิ่มเรื่องความละเอียดหน้าจอเข้าไป

- iPhone 7 จะมีกล้องหลังที่ใหญ่กว่าเดิมมาก และ iPhone 7 Plus มีกล้องหลังเลนส์คู่ ทั้งคู่เป็นไปได้ว่าจะได้ใช้กล้องที่มีรูรับแสงแค่ F1.9 

- ตำแหน่งของเสาอากาศ จากภาพหลุดที่เราเห็นนั้นทำให้วิเคราะห์ได้ว่าใน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีการปรับตำแหน่งของเสาอากาศให้มาอยู่บริเวณขอบด้านบนและด้านล่างแทนแบบเก่า

- มีการปรับมาใช้หูฟังแบบ Bluetooth  ดังนั้นใน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เราจะไม่ได้เห็นช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. แต่จะหันไปใช้ช่องเชื่อมต่อแบบ Lightning Port แทนนั้นเท่ากับว่า iPhone รุ่นใหม่ของ Apple จะมีขนาดบางลง

iPhone 7iPhone 7

appleinsider.com

- ตัวเครื่องมีสีใหม่เพิ่มขึ้นอาจเป็นสี Space Black หรือ สีน้ำเงิน Deep Blue สีใหม่ที่ใครก็บอกว่ามันสวย

- ปรับขนาดความจุใหม่อีกครั้งรอบนี้เริ่มต้นที่หน่วยความจำขนาด 32 GB, 128 และ 256GB

- เราอาจได้ใช้งานมือถือที่แรงขึ้น แรม 2GB คงไม่พอแล้ว สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รุ่นใหม่นั้น(อาจจะ) มีการปรับมาใช้ แรม 3GB แทน

- การประมวลผลจะเร็วขึ้นเพราะใช้ CPU A10 + Co Processor M10 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผลิตโดย TSMC เท่านั้น

- iPhone 7 และ iPhone 7 Plus อาจมาพร้อมคุณสมบัติด้านการกันน้ำ ซึ่งฝั่ง Samsung มีไปนานแล้ว

- ปุ่มโฮม ที่หลายคนหวังใหม่มันมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งตามข่าวลือปุ่มโฮมในไอโฟนรุ่นใหม่จะเป็นแบบ Force Touch

- แบตเตอรี่ของทั้งคู่จะใหญ่ขึ้น

- 7 กันยายนนี้เราได้พบกับตัวจริงของไอโฟนรุ่นใหม่แน่นอน แต่จะมากันกี่รุ่นคงต้องลุ้นไปพร้อม ๆ กัน

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว สิ่งที่เราเฝ้ารอค่อยก็จะปรากฎให้เห็นอย่างเป็นทางการ  Source: weibo, The Malignant

iPhone 7(ไอโฟน 7) อัปเดทล่าสุด!! Apple ร่อนบัตรเชิญ Apple Event เจอกันแน่ 7 กันยายน

     สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วสำหรับหน้าตาของบัตรเชิญงาน Apple Event 2016 ปลายปีนี้ซึ่งจะเป็นการเปิดตัว iPhone 7 แต่ความจริงจะมีอื่น ๆ อีกมากมาย และในบัตรเชิญได้มีการเปิดเผยว่าวันที่ 7 กันยายนนี้ที่ Bill Graham Civic Auditorium ที่ San Francisco นอกจากนี้เว็บไซต์ 9to5mac มีการคาดเดาว่าจะมีการเปิดตัวสินค้า Apple ดังนี้

    ที่อาจจะใช้ชื่อ iPhone 6 SE เปิดตัว ซึ่งจะเป็น iPhone ที่ไม่มีความจำขนาด 16GB ให้เลือก แต่จะอัปเกรดเป็น 32GB, 128GB และ 256GB พร้อมกับ CPU A10

    โดย iPhone 7 Plus อาจจะได้กล้องหลังคู่ที่รองรับการซูมแบบ Optical ส่วน iPhone ขนาด 4.7 นิ้วยังใช้กล้องตัวเดียวเหมือนเดิม และคาดว่าจะใช้สีตัวเครื่องใหม่อาจจะเป็นสีดำ หรือสีน้ำเงิน Deep Blue ก็เป็นได้

    ต่อมาจะเป็น Apple Watch 2 ที่เปิดตัวตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วจะเพิ่มในเรื่องความเร็วและรองรับ GPS เพื่อบอกตำแหน่งทำให้การออกกำลังกายนั้นแม่นยำมากขึ้นและการบอกตำแหน่งเท่ากัน แต่การออกแบบตัวเครื่องอาจจะยังคงเป็นแนวคิดเดิมและเผลอ ๆ ไม่แตกต่างจากเดิมสักเท่าไหร่

    อีกสิ่งที่จะมาด้วยคือ Macbook Pro รุ่นใหม่ ที่จะบางลงพร้อมกับ Touch ID และมีหน้าจอสั่งงานเป็น OLED Touchpad พร้อมกับหน้าจอ Retina Display ที่คาดว่าจะเพิ่มความละเอียดขึ้น

    ส่วนด้าน Software จะมี iOS 10, macOS Sierra, watchOS 3, และ tvOS 10

    สำหรับงานรอบนี้งานจะจัดขึ้นที่หอประชุม Bill Graham Civic Auditorium ในซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เวลา 10.00 am ตามเวลาท้องถิ่น หรือประมาณเที่ยงคืน ตามเวลาประเทศเทศไทย เอาเป็นว่ายังไงก็สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้จากเพจของพวกเรา www.facebook.com/sanookhitech ไปพร้อม ๆ กับที่เมกาครับ

    เอาเป็นว่าก่อนของจริงจะมานั้นทีมงาน Sanook! Hitec มีภาพหลุดของ iPhone 7 (ไอโฟน 7) และ iPhone 7 Plus (ไอโฟน 7 พลัส) มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนครับ(สามารถดูได้จากแกลอรี่ด้านล่าง) - gsmarena.com

Spigen บริษัทผลิตเคสชื่อดังเปิดขายเคส iPhone รุ่นใหม่แล้ว

     แม้ตอนนี้ตัวจริงของ รุ่นใหม่ยังไม่มีการเปิดเผยให้เราเห็นอย่างเป็นทางการก็ตามนอกจากภาพและข่าวหลุดที่มีออกมาอัปเดทให้เราได้อ่านทุกวัน จนหลาย ๆ คนตั้งตาค่อยว่ามันจะมีดีไซน์ออกมาแบบไหนกันแน่


Spigen บริษัทผลิตเคสชื่อดังเปิดขายเคส iPhone รุ่นใหม่แล้ว

   ฟากของ Spigen ผู้ผลิตเคสชื่อดังของโลกได้ทำการเปิดเผยภาพของเคสไอโฟนรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นให้เราได้เห็นแล้ว เท่ากันว่าไอโฟนรุ่นใหม่นั้นจะมีดีไซน์เหมือนข่าวลือและภาพหลุดที่มี่ออกมาให้เห็นตลอดเวลาครับ

iPhone 7iPhone 7

   โดยเคสของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่ทาง Spigen ได้เปิดเผยให้เราเห็นนั้นมีราคาตั้งแต่ $15 ถึง $40 แบ่งออกเป็นเคส iPhone 7 จำนวน 18 แบบและเคส iPhone 7 Plus อีกจำนวน 15  แบบพร้อมมีให้เลือกหลากหลายสี

iPhone 7iPhone 7
iPhone 7 Case

iPhone 7 PlusiPhone 7 Plus

     iPhone 7 Plus Case ค่อนข้างชัวร์ว่า iPhone 7 Plus มาพร้อมกล้อง iSight แบบคู่ (Dual-Camera) แน่นอน

     หากยังจำกันได้เมื่อปีที่แล้วทาง Spigen ก็มีการปล่อยภาพเคสออกมาก่อนงานเปิดตัวเช่นกันครับและมันก็ใช่ด้วย แต่อย่างไรก็ดีข้อมูลข้างต้นยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างใดเอาเป็นว่าคงต้องรอเห็นของจริงไปพร้อม ๆ กันต้นเดือนนี้ครับ เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว  ที่มา: www.spigen.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ iPhone 7(ไอโฟน 7) อัปเดทล่าสุด! สรุปจากภาพเรนเดอร์ iPhone 7 และ Plus เราจะได้เห็นอะไรบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook