เชิญร่วมกิจกรรมกับ BIGO LIVE

เชิญร่วมกิจกรรมกับ BIGO LIVE

เชิญร่วมกิจกรรมกับ BIGO LIVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   BIGO LIVE (บีโก้ไลฟ์) แอปวีดีโอถ่ายทอดสด ที่ทำให้เราได้ตามติด Net Idol แบบง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ชวนเพื่อนๆ ร่วมตามติดชีวิต net idol ที่คุณชื่นชอบพร้อมร่วมสนุกได้ทุกวันแบบง่ายๆกับกิจกรรม "นายหล่อร้ายกับยัยน่าเลิฟ" 

   BIGO LIVE แอปพลิเคชั่นสังคมออนไลน์แบบ Video Streaming ที่จะให้ผู้เล่นได้แสดงทักษะความสามารถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เล่น เต้น หรือพูดคุย ผ่านสมาร์ทโฟน ขณะที่ตัวผู้ชมเองก็สามารถเลือกชม หรือติดตามบรรดาไอดอลที่ตัวเองสนใจแบบง่ายๆพร้อมตอบสนองกับบรรดาผู้ชมได้แบบ Real time ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความพูดคุย หรือจะส่งไอเทมของขวัญเป็นดอกไม้ ไปยันรถสปอร์ต 

 

   และสำหรับกิจกรรม "นายหล่อร้ายกับยัยน่าเลิฟ"  นี้นอกจากเพื่อนจะได้ติดตาม Net Idol หนุ่มหล่อ หรือ เหล่าสาวๆสุดน่ารักที่เพื่อนๆชื่นชอบแล้ว ยังมีสิทธิ์เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษทุกวันเพิ่มเติมอีก งานนี้บอกได้เลยว่า ดูทุกวันสนุกกับกิจกรรมทุกวัน กันไปเลย โดยเพื่อนๆสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.bigo.in.th

   วันนี้สำหรับชาว Android สามารถเติมเพชร เพื่อไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมไว้มอบเป็นของขวัญให้กับนายหล่อร้ายกับยัยน่าเลิฟ ทั้งหลาย ผ่านช่องทางต่างๆของ MOL ได้ด้วย MOLPoints Card, บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!,บัตรเงินสดทรูมัน,บัตรเงินสดดีแทค และEasy2Pay (บริการหักค่าโทรมือถือ)

          ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.bigo.in.th





[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook