5 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงเดือนสิงหาคม 2016

5 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงเดือนสิงหาคม 2016

5 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงเดือนสิงหาคม 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงเดือนสิงหาคม 2016 รุ่นไหนมีทีเด็ดอย่างไร เราสรุปมาให้ท่านแล้ว!

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ กลับมาพบกับทีมงาน Thaimobilecenter กันอีกครั้ง กับข้อมูลข่าวสาร และสาระที่น่าสนใจในวงการสมาร์ทโฟนกันอีกครั้งนะครับ หากท่านใดที่ติดตามข่าวสารในเว็บไซต์ หรือหน้าเพจของเราเป็นประจำจะเห็นได้ว่าช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จะมีสมาร์ทโฟนหลายค่ายทยอยเปิดตัวกันทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละรุ่นก็เรียกได้ว่าจัดเต็มด้านคุณสมบัติตัวเครื่องมาให้อย่างครบครันเลยทีเดียว และผู้ใช้ต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวสารต่างๆ ที่ทีมงานนำมาอัปเดตให้ทุกท่านได้ทราบกันตลอดทั้งเดือน และได้รับความนิยมไม่แพ้การเปิดตัวของสมาร์ทโฟนด้วยครับ

วันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้คัดเลือกสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความโดดเด่น และมีผู้ให้ความสนใจมากที่สุดประจำช่วงเดือนสิงหาคม 2016 โดยคัดเลือกจากจำนวนการแชร์ลิงก์ และการกดถูกใจ (กด Like) จากเพจ Thaimobilecenter.com (ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2559) สมาร์ทโฟนรุ่นใดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่อง และฟีเจอร์การใช้งานที่โดดเด่นจนสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้มากที่สุดบ้างนั้น ติดตามชมไปพร้อมกันได้เลยครับ
 

Nokia จ่อทวงบัลลังก์มือถือโลกปลายปีนี้! คาดประเดิมด้วยเรือธง Android จอ 2K OLED 5.5 นิ้ว, ชิปเซ็ต Snapdragon 820 ตัวท็อป และกล้องไฮเอนด์ 22.6 ล้านพิกเซล บนบอดี้โลหะที่กันน้ำได้! (จำนวนการแชร์ 303 ครั้ง, จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 5,484 คน)

ข่าวที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมมากที่สุดในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Nokai อดีตแบรนด์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งแห่งวงการมือถือ ที่ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาว่า Nokia กำลังจะหวนคืนสู่วงการมือถืออีกครั้ง พร้อมกับสมาร์ทโฟนที่จะใช้งานระบบปฏิบัติการ Android และคุณสมบัติตัวเครื่องแบบจัดเต็มในทุกๆ ด้าน ซึ่งผู้ที่เฝ้ารอการกลับมาของ Nokia นั้นยังคงมีอยู่ทั่วโลก และเอาใจช่วยให้ Nokia กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากก้าวเดินทางผิดไป ซึ่งก็ต้องติดตามกันว่า Nokia จะคืนถิ่นเข้าสู่ตลาดมือถือในช่วงใดหลังจากนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Nokia

มาดูกันว่า 12 อย่างที่ Note 7 มีแต่ iphone ไม่มี มีอะไรบ้าง? (จำนวนการแชร์ 159 ครั้ง, จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 2,831 คน)

Samsung Galaxy Note7 เป็นสุดยอดเรือธงแห่งปีที่มีผู้เฝ้ารอมากที่สุดรุ่นหนึ่ง ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตระกูล คือ ปากกา S-Pen ที่สามารถเปลี่ยนหน้าจอมือถือให้กลายเป็นแผ่นกระดาษอิเล็กทรอนิกส์สำหรับจดงาน หรือเป็นผืนผ้าใบเคลื่อนที่สำหรับนักวาดรูปมือฉมัง และแน่นอนว่าเมื่อ Samsung Galaxy Note7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ย่อมมีผู้นำไปเปรียบเทียบกับมือถือค่ายคู่แข่งอย่าง iPhone 6s ของ Apple แต่ในครั้งนี้จะเป็นการเปรียบเทียบ 12 ฟีเจอร์ที่ Galaxy Note7 ทำได้ แต่ iPhone ทำไม่ได้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้เข้าชมอย่างล้นหลามทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม - 12 สิ่งที่ Samsung Galaxy Note7 ทำได้ แต่ iPhone ทำไม่ได้!

Xiaomi Redmi 4 ว่าที่สมาร์ทโฟนสุดคุ้มพลังอึดน้องใหม่! ด้วยจอ Full HD 5 นิ้ว, ชิปเซ็ต Snapdragon 625, ROM 32GB, RAM 3GB, เซ็นเซอร์สแกนนิ้ว และแบตเตอรี่ไซส์ใหญ่ 4100 mAh ในราคาแค่ 3700 บาท!  (จำนวนการแชร์ 157 ครั้ง, จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 2,627 คน)

แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังจากแดนมังกรอย่าง Xiaomi ที่มีจุดเด่นในด้านการผลิตสมาร์ทโฟนพร้อมคุณสมบัติตัวเครื่องแบบจัดเต็ม แต่มีราคาวางจำหน่ายที่ค่อนข้างถูกกว่าแบรนด์อื่น ก็มีข้อมูลว่า Xiaomi กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนตระกูลยอดฮิตภายใต้ชื่อรุ่นว่า Xiaomi Redmi 4 ที่อาจจะมาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผลแบบ IPS LCD ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียบดระดับ Full HD 1080p (1080x1920 พิกเซล), ชิปเซ็ตประมวลผล Octa-Core Qualcomm Snapdragon 625, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 3GB, หน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 32GB, แบตเตอรี่ความจุ 4100 mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่ความเร็วสูง Quick Charge, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ราวๆ 699 หยวน หรือ 3,700 บาท เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xiaomi Redmi 4

Asus ZenFone 3 Series สมาร์ทโฟนยอดฮิตเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเคาะราคาแล้ว! นำทัพโดยเรือธง ZenFone 3 Deluxe ที่จัดเต็มด้วย ชิปเซ็ต Snapdragon 821, RAM 6GB, ROM 256GB UFS 2.0 และกล้อง 23 ล้านพิกเซล! (จำนวนการแชร์ 157 ครั้ง, จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 2,627 คน)

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่การเปิดตัว Asus ZenFone 5 เมื่อราว 2 ปีที่แล้ว และ Asus ZenFone 2 Series เมื่อปีที่ผ่านมาก็ทำรายได้อย่างงดงามให้กับ Asus อีกด้วย

ล่าสุดในปี 2016 จึงมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ในชื่อ Asus ZenFone 3 Series ที่นำทัพโดย Asus ZenFone 3 Deluxe ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 821, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 6GB, หน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 256GB ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นย่อยรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์นี้ให้เลือกใช้งานด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าการกลับมาของ Asus ZenFone 3 Series ในครั้งนี้ถือเป็นการพลิกโฉมใหม่ทั้งหมดจริงๆ และต้องติดตามกันว่า Asus ZenFone 3 Series จะประสบความสำเร็จดังรุ่นพี่ทั้งสองรุ่นก่อนหน้าหรือไม่

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Asus ZenFone 3 Series
รีวิว (Review) Asus ZenFone 3 Limited Edition

เปิดตัวในไทยแล้ว! OPPO F1s สมาร์ทโฟน Selfie Expert รุ่นล่าสุด กับกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล RAM 3GB แบตเตอรี่ 3075 mAh และเซ็นเซอร์สแกนนิ้ว ในราคา 9,990 บาท! (จำนวนการแชร์ 112 ครั้ง, จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 3,412 คน)

OPPO F1s สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งการถ่ายภาพเซลฟี่ที่นับเป็นรุ่นที่ 3 ของตระกูล OPPO F1 Series ที่อัปเกรดคุณสมบัติตัวเครื่องบางส่วนให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และมาพร้อมกับกล้องด้านหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมบิวตี้โหมดที่ช่วยให้ภาพถ่ายของคุณขาวสวยเนียนใสได้ทันที และราคาวางจำหน่ายของ OPPO F1s ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเปิดราคาที่ 9,990 บาท เท่านั้น หากท่านใดสนใจก็สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการ OPPO และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาใกล้บ้านท่าน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO F1s

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 5 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงเดือนสิงหาคม 2016 จะเห็นได้ว่าในช่วงที่ผ่านมาผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่เปิดตัวติดๆ กันหลายรุ่น และที่น่าสนใจก็คือข่าวของ Nokia ยังคงมีกระแสตอบรับในระดับที่ดีมาก

ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่ยังคงเฝ้ารอการกลับมาของอดีตยักษ์ใหญ่รายนี้ แม้ว่า Nokia อาจจะดำเนินธุรกิจผิดพลาดไปในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม ผู้ใช้อย่างเราๆ ท่านๆ ก็คงต้องรอลุ้นกันว่า Nokia จะสามารถหวนคืนสู่วงการสมาร์ทโฟนได้อย่างเร็วที่สุดอีกครั้งในช่วงเวลาใด และจะสามารถกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์มือถือโลกได้อีกครั้งหรือไม่ ต้องคอยติดตามชมกันครับ

สำหรับวันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ

นำเสนอบทความโดย thaimobilecenter.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook