ไม่ว่าอยู่ไหนก็ดูคอนเสิร์ตสดๆผ่านแอป AIS PLAY ได้แค่มีมือถือ!

ไม่ว่าอยู่ไหนก็ดูคอนเสิร์ตสดๆผ่านแอป AIS PLAY ได้แค่มีมือถือ!

ไม่ว่าอยู่ไหนก็ดูคอนเสิร์ตสดๆผ่านแอป AIS PLAY ได้แค่มีมือถือ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หลายๆ คนเป็นเหมือนเราไหม ถ้าวันไหนลืมโทรศัพท์มือถือที่บ้านนี่เหมือนฟ้าถล่มแผ่นดินทลายมากๆ เพราะตอนนี้อะไรๆ ก็ทำด้วยสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือทั้งนั้น นึกไม่ออกแล้วว่าชีวิตที่ไม่มีโทรศัพท์อยู่ในมือนั้นเป็นอย่างไร และนั่นก็ทำให้ยุคนี้เป็นยุคของ DATA หรือข้อมูลข่าวสารอย่างแท้จริง ไม่ว่าข้อมูลจะมีต้นตอมาจากไหนแต่อย่างไรแล้วเราก็จะได้เห็นมันถูกดัดแปลงมาเป็นดิจิทัลให้เราสามารถเสพได้จากทางสมาร์ทโฟนเกือบทั้งหมด

          และด้วยศักยภาพของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันส่งผลให้ข้อมูลหรือคอนเทนต์ที่เป็นรูปแบบของวิดีโอนั้นเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดมากกว่า 167% จากปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว ดังนั้นทำให้หลายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนั้นพัฒนาตัวเองให้มากกว่าการเป็นผู้ให้บริการเรื่องของสัญญาณเท่านั้น

          อย่างเอไอเอสที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจสื่อบันเทิงของไทย เพื่อมุ่งสร้างสรรค์แพลตฟอร์มของความบันเทิงในรูปแบบดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยนำเอาจุดแข็งของทั้งสองบริษัทผนึกเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงอันน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของแกรมมี่ ทั้งคอนเสิร์ต และซีรี่ส์ยอดนิยม ให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับชมฟรี! ทั้งสดและย้อนหลัง บนแอพพลิเคชั่น  AIS PLAY และกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต  AIS PLAYBOX เท่านั้น

          โดยประเดิมด้วย LIVE Streaming Concert ครั้งแรกของไทย เมื่อวันที่  3 ก.ย. ที่ผ่านมา กับการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตของแกรมมี่ “คอนเสิร์ต PACK 4 ของ 4 หนุ่มร็อก แบงค์-ปั๊บ-หนุ่ม-กวาง” ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรีแบบ Real Time พร้อมกับผู้ชมในฮอลล์บนแอพพลิเคชั่น  AIS PLAY และกล่อง  AIS PLAYBOX ได้อารมณ์กันตั้งแต่ต้นจนจบ และยิ่งพิเศษไปกว่านั้นคือการได้รับชมด้วยเทคนิคมุมกล้องพิเศษแบบ Multiple View LIVE X 3 ที่สามารถเลือกชมคอนเสิร์ตในมุมที่หลากหลายยิ่งกว่า! แต่สำหรับใครที่พลาดชมถ่ายทอดสดพร้อมคนในฮอลล์ไป สามารถรับชมย้อนหลังได้แล้ววันนี้ที่แอป AIS PLAY และกล่อง  AIS PLAYBOX

          และอย่าพลาด!!! Live Streaming Concert ครั้งต่อไปกับ WHITEHAUS Concert ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตยกค่ายไวท์มิวสิค และการรวมตัวกันในโชว์สุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอตทั้ง  9 ศิลปิน ได้แก่ GETSUNOVA/ JETSET’ER/ ป๊อป ปองกูล/ ลุลา/ อะตอม ชนกันต์/ แอมมี่  THE BOTTOM BLUES/ เบล สุพล/ MUZU และ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ซึ่งตอนนี้บัตรขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย แต่ใครที่พลาดบัตรก็สามารถดูสดๆได้ที่ AIS PLAY เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป โหลดแอปรอได้เลยที่  http://m.ais.co.th/loadplay 

          เอาล่ะ! คราวนี้ บัตรหมด ไม่หมด หรือไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกก็ไม่พลาดคอนเสิร์ตดีๆ จากแกรมมี่แบบไม่มีสะดุดด้วยเครือข่ายจากเอไอเอสแล้ว ทุกอย่างมารวมให้อยู่มือเราจริงๆ  




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook