เปรียบเทียบ iPhone 7 Plus และ 6s Plus สองไอโฟนเรือธงรุ่นท็อปจาก Apple! รุ่นใหม่ดีกว่าเดิมอย่างไร

เปรียบเทียบ iPhone 7 Plus และ 6s Plus สองไอโฟนเรือธงรุ่นท็อปจาก Apple! รุ่นใหม่ดีกว่าเดิมอย่างไร

เปรียบเทียบ iPhone 7 Plus และ  6s Plus สองไอโฟนเรือธงรุ่นท็อปจาก Apple! รุ่นใหม่ดีกว่าเดิมอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เปรียบเทียบ iPhone 7 Plus และ iPhone 6s Plus สองไอโฟนเรือธงรุ่นท็อปจาก Apple! รุ่นใหม่ดีกว่าเดิมอย่างไร เพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำมากแค่ไหน และมีราคาเท่าเดิมหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบ!

      หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่องที่พัฒนาให้เร็ว แรงมากยิ่งขึ้น และฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ถูกเติมเต็มให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานไอโฟนที่ดีกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่า iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมาก็ต้องตกรุ่นไปโดยปริยาย

      วันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้นำสองไอโฟนเรือธงของ Apple อย่าง iPhone 7 Plus และ iPhone 6s Plus มาเปรียบเทียบให้ชมกันว่าไอโฟนรุ่นใหม่มีการพัฒนาคุณสมบัติตัวเครื่องเพิ่มจากรุ่นเดิมอย่างไร มีความแตกต่างกันตรงจุดใดบ้าง และที่สำคัญมีราคาวางจำหน่ายเท่ากับรุ่นก่อนหน้าหรือไม่ ขอเชิญทุกท่านรับชมรายละเอียดทั้งหมดตามตารางด้านล่างได้เลยครับ

      จากตารางเปรียบเทียบข้างต้นจะเห็นได้ว่า iPhone 7 Plus ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า iPhone 6s Plus เกือบทุกด้าน โดยเฉพาะกล้องถ่ายภาพที่ถือเป็นจุดเด่นที่สุดด้วยการใช้งาน กล้อง iSight แบบคู่ (Dual-Camera) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์ด้านอื่นไม่ว่าจะเป็น ปุ่มโฮมแบบใหม่ที่ใช้งาน Taptic Engine, หน้าจอที่มีสีสันสดใส และคมชัดกว่าเดิม, ชิปเซ็ตประมวลผลที่เร็วแรงมากยิ่งขึ้น, ฟีเจอร์สำคัญอย่าง การป้องกันน้ำ-ป้องกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 และสีสันสีตัวเครื่องแบบใหม่ใน สีดำ (Jet Black)

      แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่า iPhome 7 Plus จะดูเผินๆ แล้วเหนือกว่า iPhone 6s Plus แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า iPhone 6s Plus จะใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพแต่อย่างใด เพราะอย่างไรก็ต้องถือว่า iPhone 6s Plus เป็นถึงเรือธงตัวท็อปของปีที่ผ่านมา ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์ หรือฮาร์ดแวร์ก็ยังคงใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่แพ้กัน

      สำหรับ iPhone 7 Plus จะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 16 กันยายนนี้ ในกลุ่มประเทศแรก สำหรับผู้ใช้ชาวไทยคงต้องอดใจรอจนกว่าจะถึงช่วงปลายปี เพราะเป็นช่วงเวลาที่ Apple จะนำ iPhone เข้ามาจำหน่ายในบ้านเราเป็นประจำในทุกๆ ปี และต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่า iPhone 7 Plus รุ่นนี้หากนำไปใช้งานจริงจะมีประสิทธิภาพอย่างไรบ้าง

สรุปรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ iPhone 7 Plus

 นำเสนอบทความโดย : Thaimobilecenter.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook