เน็ตบ้านมาเต็มต้อง...AIS Fibre

เน็ตบ้านมาเต็มต้อง...AIS Fibre

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ใครยังไม่รู้ว่า AIS มีเน็ตบ้านบริการแล้วอีกยกมือขึ้น!!! ถ้ายังไม่รู้ Sanook! ขอย้ำให้อีกครั้งว่าตอนนี้  AIS เค้าเน็ตบ้านคุณภาพกับ  AIS Fibre ซึ่งเป็นเน็ตบ้านสัญญาณมาเต็ม เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตติดดิจิทัลของพวกเรา!

สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแรง ไม่สะดุด แม้ตอนฝนตกแล้วล่ะก็ Sanook! จะสรุปเป็นข้อๆ เพื่อความเข้าใจง่ายๆให้แบบนี้เลย

          - มาเต็มด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติก 100 %

        คุณภาพสัญญาณอินเทอร์เน็ตแรง ไม่มีสะดุด ด้วยสายไฟเบอร์ออพติก 100 % ตั้งแต่ต้นสายจนถึงปลายทางทำให้สัญญาณมาเต็ม แม้ฝนตกหนัก หรือช่วงเวลาที่มีคนใช้งานเยอะ คุณภาพของสัญญาณก็เสถียรกว่า ADSL และ VDSL รองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ เช่น ดูทีวีผ่านเน็ตได้ไม่มีสะดุด เล่นเกมออนไลน์ก็เสถียร เพราะมีค่าของการดีเลย์ของการส่งข้อมูลที่ต่ำกว่า เป็นต้น

        - มาเต็มด้วย Router คุณภาพ

          ด้วย Wi-Fi Router Dual-Band 2.4 GHz/5GHz คุณภาพระดับพรีเมียม ทำให้กระจายสัญญาณได้ดีและเสถียรกว่า  ไร้สัญญาณรบกวนจากเพื่อนบ้านหรือห้องข้างเคียง 

        - มาเต็มด้วยความบันเทิงระดับพรีเมียมจากกล่อง AIS PLAYBOX

          กล่อง AIS PLAYBOX  สามารถเปลี่ยนทีวีธรรมดาที่บ้านคุณให้กลายเป็น Smart TV ทำให้คุณดูทีวีสดได้กว่า 100 ช่อง  พร้อมชมย้อนหลังได้สูงสุด 7 วัน และความบันเทิงอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรี่ย์ กีฬา การ์ตูน หรือแม้แต่คาราโอเกะ ก็สามารถร้องเพลินๆที่บ้านได้อีกด้วย

        - มาเต็มด้วยเทคโนโลยีใหม่รองรับอนาคต

          พร้อมใช้ IPv6 ซึ่งเป็นการพัฒนาของอินเตอร์เน็ตโปรโตคอลรุ่นล่าสุด ซึ่งจะทำให้เกิดการเชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย และเพื่อรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อินเทอร์เน็ตทุกประเภทที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ( Internet of Things ) 

พร้อมเทคโนโลยี DDNS (Dynamic Domain Name System) ให้คุณสามารถ set up เพื่อเชื่อมต่อกับระบบ CCTV ที่

บ้านได้ทันที 

        - มาเต็มด้วยความคุ้มค่ากับแพ็กเกจที่หลากหลาย

          มีหลากหลายแพ็กเกจให้เลือก ตรงกับทุกความต้องการของคุณ และรับรองได้ว่าสัญญาณเน็ตมาเต็ม ตามแพ็กเกจที่เลือกไว้อย่างแน่นอน พิเศษ!! สำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดทุกแพ็กเกจ 10 % นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย จากโครงการ AIS LIVE 360 ด้วย

        - มาเต็มด้วยคุณภาพการให้บริการอย่างมืออาชีพ

          สบายใจ หายห่วงด้วยบริการมาตรฐาน การให้บริการเดียวกับเอไอเอส 

          ข้อดีของ AIS Fibre เน็ตบ้านไฟเบอร์ออพติก 100% เค้าจัดมาให้แบบมาเต็มขนาดนี้แล้ว ใครสนใจสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและสมัครได้ที่ www.ais.co.th/fibre หรือโทร AIS Fibre Contact Center 1185  

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook