Razer อวดโฉมเทคโนโลยีคีย์บอร์ด MECHA-MEMBRANE ครั้งแรกของโลก

Razer อวดโฉมเทคโนโลยีคีย์บอร์ด MECHA-MEMBRANE ครั้งแรกของโลก

Razer อวดโฉมเทคโนโลยีคีย์บอร์ด MECHA-MEMBRANE ครั้งแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Razer Ornata รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยความสูงของคีย์บอร์ดในระดับที่เหมาะสม มาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบฟิวชั่น ระหว่าง Membrane กับ Mechanical ได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างปุ่มกดสัมผัสนุ่มที่สุดและการตอบสนองที่รวดเร็ว

     Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว Razer Ornata  คีย์บอร์ดเกมส์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Mecha-Membrane™ ของ Razer

     Razer Mecha-Membrane ออกแบบมาด้วยการผสมผสานระหว่างผิวสัมผัสแบบ Rubber Dome และคุณสมบัติแบบกลไกของคีย์บอร์ด ซึ่งทำให้ Razer Mecha-Membrane มอบสัมผัสนุ่มและตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว

     โดยปกติแล้ว ผู้ใช้มักจะเลือกใช้คีย์บอร์ดแบบ Rubber Dome เพื่อความสบาย ในขณะที่ปุ่มกดแบบกลไกเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ที่ชอบความเร็วและการตอบสนองที่แตกต่าง Razer Mecha-Membrane คือปุ่มคีย์บอร์ดที่มีความสูงอยู่ในระดับที่เหมาะสม โดยมีปุ่มกดแบบไฮบริดเพื่อมอบความสบายและประสบการณ์การพิมพ์อันทรงประสิทธิภาพซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นที่วางจำหน่ายในท้องตลาด

     คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท Razer กล่าวว่า “Razer Mecha-Membrane คือผลลัพธ์จากการวิจัยและพัฒนาเป็นเวลากว่าหลายปีที่ Razer ทุ่มเทเพื่อสร้างคีย์บอร์ดที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ เมื่อเราหันมาผลิตสวิตช์กลไกของ Razer เอง เราตื่นเต้นมากที่ได้เรียนรู้จากการใช้งานจริง และใช้ความรู้เหล่านั้นมาพัฒนาและทำให้เทคโนโลยีมีความสมบูรณ์มากขึ้น Razer Ornata เป็นตัวอย่างที่ดีที่พิสูจน์ว่าวิศวกรของเราสามารถนำข้อเสนอแนะมาพัฒนาและสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมเมอร์

     ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้กลายเป็นการผสมระหว่างสองเทคโนโลยีคีย์บอร์ดที่แตกต่างกัน ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์” Razer Ornata Chroma ประกอบด้วยปุ่มคีย์บอร์ดที่มาพร้อมไฟมาจากเทคโนโลยี Razer Chroma™ ซึ่งช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นการปรับแสงซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้

     เกมเมอร์สามารถเลือกสีได้ถึง 16.8 ล้านสีและเอฟเฟคต่างๆ ที่เปิดใช้งานผ่านซอฟต์แวร์ Razer Synapse และผู้ใช้ซอฟต์แวร์ Razer อีกกว่าล้านคนผ่าน Razer Chroma Workshop รูปแบบแสงไฟของ Razer Chroma ยังเชื่อมต่อกับเกมชื่อดังต่างๆ อาทิ Overwatch Call of Duty®: Black Ops III Blade and Soul และอื่นๆ โดยแสงไฟจะแสดงในช่วง tutorial ระหว่างเล่นเกมและช่วงอื่นๆ ด้วย

     คีย์บอร์ด Razer Ornata Chroma มาพร้อมแผ่นรองข้อมือที่สามารถถอดออกได้ซึ่งยึดติดด้วยแม่เหล็กเพื่อง่ายต่อการถอดออกเวลาที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ในการทำงานหรือการเล่นเกมเป็นอีกเวอร์ชั่นของ Razer Ornata ที่มาพร้อมกับแสงไฟโมโนโครมสีเขียวซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน คีย์บอร์ดเวอร์ชั่นนี้สามารถแสดงเอฟเฟคแสงแบบไดนามิคผ่าน Razer Synapse

     Razer Ornata Chroma และ Razer Ornata พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าทาง RazerStore.com หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ www.razerzone.com/razerzone.com/ornata-chroma

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook