4 ขั้นตอนในการตรวจสอบ Samsung Galaxy Note 7 ของเก่าของใหม่

4 ขั้นตอนในการตรวจสอบ Samsung Galaxy Note 7 ของเก่าของใหม่

4 ขั้นตอนในการตรวจสอบ Samsung Galaxy Note 7 ของเก่าของใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ยังคงเป็นประเด็นที่กำลังพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องครับ สำหรับปัญหา Samsung Galaxy Note 7 ล็อตแรกที่เกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ล่าสุดทาง Samsung จะทำการเรียกเครื่องรุ่นดังกล่าวกลับคืนหมดแล้วรวมถึงประเทศไทยด้วย

   ล่าสุด ซัมซุง ประเทศไทย ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Galaxy Note7 ล็อตใหม่คือเครื่องผลิตใหม่ 100% แน่นอน พร้อมทั้งได้ส่งคืน Galaxy Note7 ล็อตแรกกลับเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว

   แต่มันจะเพียงพอสำหรับการเรียกความมั่นใจของลูกค้ากลับมาหรือไม่คงต้องรอดูกันยาว ๆ ครับ ล่าสุดนั้นมีกระแสข่าวออกมาว่า Samsung Galaxy Note 7 ล็อตใหม่จะมีชื่อว่า  Samsung Galaxy Note 7s เพื่อให้ลูกค้าสามารถแยกได้ชัดเจน พร้อมทั้งทาง Samsung ยังเพิ่มความมั่นใจในการ ให้กับลูกค้าด้วยการเพิ่มสัญลักษณ์เกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 7 ล็อตใหม่อีกด้วย

   สำหรับการดูเครื่องล็อตใหม่จะทำการอัปเดท Software ทำให้เรามีจุดที่สามารถสังเกตได้ง่าย ๆ ดังนี้ครับ

   - ทางซัมซุงได้เปลี่ยนไอของคอนแบตเตอรี่ใหม่แล้วครับจากของเดิมที่เป็นสีขาวตอนนี้ได้ปรับมาเป็นสีเขียวเหมือนใน iPhone

   - ในโหมด Always On Screen จะปรากฎไอคอนแสดงสถานะแบตเตอรี่สีเขียวเพิ่มเข้ามา เอาเป็นว่ารุ่นใหม่อะไรที่เกี่ยวกับแบตเตอรี่จะมีไอคอนเป็นสีเขียว

   - เมื่อทำการปิดเครื่องหากกดปุ่ม Power ค้างไว้สักพักในรุ่นใหม่นั้นจะปรากฎไอคอนแทนเครื่องหมายแบตเตอรี่สีเขียว แสดงอยู่เหนือปุ่ม Power off

   - สุดท้ายที่กล่องของ Samsung Galaxy Note 7 ล็อตใหม่นั้นจะมีสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมสีดำบนฉลากกล่องบรรจุภัณฑ์ ให้เราได้รู้ว่ามันคือรุ่นใหม่


   ดังที่ทาง Samsung ได้พูดว่าเพราะความสำคัญสูงสุดของเราคือความปลอดภัยของลูกค้าของเรานั้นเอง ทั้งหมดนี้คือความพยายามในการเรียกความเชื่อมั่นกลับมานั้นเอง

ที่มา: SamMobile

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook