พรีวิว HP Deskjet Ink Advantage 3700 พริ้นเตอร์ใหญ่ที่ฟังก์ชั่น แต่ขนาดเล็ก

พรีวิว HP Deskjet Ink Advantage 3700 พริ้นเตอร์ใหญ่ที่ฟังก์ชั่น แต่ขนาดเล็ก

พรีวิว HP Deskjet Ink Advantage 3700 พริ้นเตอร์ใหญ่ที่ฟังก์ชั่น แต่ขนาดเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    วันนี้ Sanook! Hitech พาคุณมางานเปิดตัวพริ้นเตอร์ขนาดเล็กพกพาได้และรวมความสามารถครบเครื่องอย่าง HP Deskjet Ink Advantage 3700 Series โดยในประเทศไทยมีการนำเข้ามาคือรุ่น 3776 จะเป็นอย่างไรมาดูกันเลย

     สำหรับหน้าตาของ HP Deskjet Ink Advantage 3700 จะเน้นความกระทัดรัดเป็นพิเศษ เพราะมีความยาวของตัวเครื่องน้อยกว่าพริ้นเตอร์ของ HP ทั้งหมด พร้อมกับออกแบบให้สแกนเนอร์มีขนาดที่เล็กใช้ระบบดูดกระดาษแทนการวางแล้วให้เครื่องสแกนทำงาน ผลที่ได้คือทำให้เครื่องเล็กลงอย่างมาก และยังได้สแกนเนอร์ที่มีความละเอียดสูงที่ 600DPI และเป็นพริ้นเตอร์ขนาดเล็กที่สุดในโลกมาพร้อมกับ 3 สีให้เลือกคือ แดง Cardnal Red เป็น Limited Edition, Electric Blue และ เขียว Sea Grass

     ด้านข้างสแกนเนอร์จะมีหน้าจอขนาดเล็กบอกสถานะของหมึก และจำนวนการพิมพ์ สำหรับถ่ายเอกสาร และสัญญาณการต่อ WiFi ของเครื่อง พร้อมกับปุ่มสั่งงานทั้งการพิมพ์จากเว็บ, Scan, ถ่ายเอกสาร พร้อมกับเปิดเครื่องและยกเลิกการพิมพ์

    ด้านข้างจะมีชิ้นส่วนสีขาวดูโค้งมนพอสมควร

    ด้านบนมีช่องใส่กระดาษรองรับใหญ่สุดที่ A4 แต่เท่านี้ก็เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป

    ด้านหลังไม่มีอะไรมากนอกจากมีปลั๊กกับช่องต่อสาย USB

    การเปลี่ยนหมึกสามารถเปลี่ยนได้จากด้านหน้าเครื่องซึ่งใช้หมึกเบอร์ 680 ทั้งสีและขาวดำซึ่งใช้ได้กับรุ่นใหญ่และสามารถพิมพ์ได้มากสุด 600 แผนทำให้คุณมั่นใจว่าราคาหมึกถูกและสามารถตอบโจทย์ในเรื่องการใช้งานพิมพ์คุณภาพสำหรับนักเรียน นักศึกษา และยังเป็นที่เก็บถาดวางกระดาษที่วางได้สูงสุด 250 แผ่น และยังสามารถถ่ายเอกสารได้ด้วย

    ความสามารถของ HP Deskjet Ink Advantage 3700 Series คือเรื่องของการพิมพ์, สแกน หรือสั่งถ่ายเอกสาร ผ่านระบบไร้สายผ่าน Application HP-ePrint ทั้ง Android และ iOS รวมไปถึง Windows 10 ทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์ ทำให้คุณคล่องตัวเมื่อต้องใช้งานเครื่อง และสามารถ Setup ผ่าน Smart Phone

    รวมถึงมี Apps อย่าง HP Social Media Snapshot ที่ให้คุณใช้พิมพ์ข้อมูล Social Media ผ่านมือถือแล้วทำโดยตรงพร้อมกับตัดต่อภาพได้

    และด้วยความที่เครื่องเล็กกระทัดรัดทำให้พกพาไปไหนง่าย แต่น้ำหนักอาจจะต้องทำใจว่าหนักอยู่ อย่างไรก็ดีกับราคาเครื่องที่อยู่ประมาณ 3,000 ต้น ๆ (3,300 บาท)ก็เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเครื่องพิมพ์เล็ก ไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหนมาไหน แต่ประหยัดพื้นที่ก็ดีอยู่ไม่น้อย เริ่มขายในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ พรีวิว HP Deskjet Ink Advantage 3700 พริ้นเตอร์ใหญ่ที่ฟังก์ชั่น แต่ขนาดเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook