5 สิ่งที่ทำให้ Pixel XL น่าซื้อกว่า iPhone 7 Plus

5 สิ่งที่ทำให้ Pixel XL น่าซื้อกว่า iPhone 7 Plus

5 สิ่งที่ทำให้ Pixel XL น่าซื้อกว่า iPhone 7 Plus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคำถามที่เกิดขึ้นในต่างประเทศว่าเมื่อมือถือใหม่อย่าง Pixel XL มือถือตัวท็อปของทาง Android จะมีข้อที่น่าสนใจทำให้ต้องซื้อแทนคู่แข่งอย่าง iPhone 7 จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน

หน้าจอคมชัดกว่า

เรื่องนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก แม้ขนาดหน้าจอของ iPhone 7 Plus และ Pixel XL จะมีขนาด 5.5 นิ้วเท่ากัน แต่ด้วยความละเอียดของ Pixel XL ให้มาเยอะถึงระดับ 2K (2560x1440) ทำให้กินขาดแล้ว และเมื่อใช้งานกับระบบ Virtual Reality (VR) ก็จะเห็นได้ชัดเจนมากว่าจอจะสวยกว่า

ช่องเสียบหูฟังยังคงอยู่

กลายเป็นจุดเด่นขึ้นมาทันทีเพราะ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ตัดช่องเสียบหูฟังออกแล้วต้องมาต่อสายอะไรให้ยุ่งยาก แต่สำหรับ Pixel XL ยังมีดีเรื่องของจุดนี้อยู่ ฉะนั้นข่มกันได้ตามสบาย

พื้นที่ใส่รูปและวีดีโอไม่จำกัด

ด้วยความที่ Pixel จะใช้บริการฝากรูปผ่าน Google Photos จึงได้รับสิทธิพิเศษในการเก็บภาพวีดีโอที่มีความละเอียดสูงได้ไม่จำกัด รวมถึงวีดีโอก็เช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกบริการพ่อบุญทุ่มในครั้งนี้

กล้องดีที่สุดในเวลานี้

ในงานเปิดตัวจะเห็นได้ชัดเจนว่า Pixel Phone มีขนาดกล้องแม้จะมีแค่ 12 ล้านพิกเซลเท่านั้น แต่ว่า ถ้ามองดูดี ๆ แล้วคะแนนที่เว็บไซต์ดังทดสอบออกมาถือว่าให้มาสูงถึง 89 คะแนนเรียกว่าสูงสุด ณ ตอนนี้เลยก็ได้ โดยคู่แข่งทั้ง iPhone 7 Plus ทำได้ห่างกัน 3 คะแนน ส่วน Samsung Galaxy Note 7 ห่างกว่าพอสมควร แต่ทั้งหมดต้องลองด้วยตาคุณเอง

มีบริการดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด


ปิดท้ายกับบริการดูแลลูกค้าทั้งกสารสอบถามปัญหาหรือการตรวจสอบให้ซ่อมตัวเครื่องได้ ผิดกับคู่แข่งที่มีอะไรจะต้องไปที่ Apple Store ที่เดียว นับว่าเป็นอีกรูปแบบการให้บริการที่น่าสนใจมากกว่า

แต่ทั้งหมดแล้วการเลือกซื้อขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่ารุ่นไหนจะคุ้มค่าที่สุดครับ

ที่มา :gsmarena.com, technobuffalo

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 สิ่งที่ทำให้ Pixel XL น่าซื้อกว่า iPhone 7 Plus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook