Com 7 เปลี่ยนชื่อร้านจำหน่าย Apple ในเครือเป็น Studio 7

Com 7 เปลี่ยนชื่อร้านจำหน่าย Apple ในเครือเป็น Studio 7

Com 7 เปลี่ยนชื่อร้านจำหน่าย Apple ในเครือเป็น Studio 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและการค้าส่งสินค้าไอที รวมทั้งธุรกิจการค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทยในนาม BaNANA, iStudio, iBeat, U Store และ iCare by comseven
รีแบรนด์ดิ้งพลิกโฉมครั้งใหญ่ เปลี่ยนชื่อร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple ภายใต้ชื่อ iStudio, iBeat, U Store  by Comseven  เป็น "Studio7" จัดงาน Studio7 The best move ภายใต้คอนเซปต์ "7 is More"

  

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและการค้าส่งสินค้าไอที รวมทั้งธุรกิจการค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทยในนาม BaNANA, iStudio, iBeat, U Store และ iCare By Comseven เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการรีแบรนด์ดิ้งพลิกโฉมครั้งใหญ่ เปลี่ยนชื่อร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple ภายใต้ชื่อ iStudio, iBeat, U Store by Comseven  เป็น 'Studio7' เพื่อสร้างความแตกต่าง สร้างโอกาส สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ยกระดับการให้บริการ และการตลาดที่เหนือกว่าเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ "Studio7 Seven is more"

โดย Seven is more สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า 7 ข้อ เพื่อให้ลูกค้ามีความรู้สึกได้ทันทีหลังมีการ รีแบรนด์ในครั้งนี้

1. 'Mores Location' เหนือกว่าด้วยจำนวนสาขา เนื่องจากปัจจุบัน COM7 มีสาขาที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 100 สาขาครอบคุมทั่วประเทศ ทั้ง iStudio, iBeat, U Store by Comseven ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น 'Studio7' ทั้งหมด

2. 'More Value' เหนือกว่าด้วยโปรโมชั่น ที่บริษัทฯ เตรียมจะรุกกิจกรรมการตลาดและการออกโปรโมชั่นใหม่ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าอย่างจริงจังมากขึ้น

3. 'More Benefit' เหนือกว่าด้วยสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่เป็น PRIVILEGED MEMBER

4. 'More Experience' เหนือกว่าด้วยประสบการณ์ที่จะให้ลูกค้าร่วมสัมผัสกับโซลูชั่นสินค้าของ Apple มากยิ่งขึ้น และจัดกิจกรรม Workshop ใหม่ๆ เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

5. 'More Chanel' เหนือกว่าด้วยช่องทางการรองรับลูกค้าที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการผ่านทาง Ecommerce ก็สามารถเข้ามารับสินค้า หรือเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ Studio7 ได้

6. 'More Product Solution' เหนือกว่าด้วยสินค้าและอุปกรณ์เสริมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย COM7 มากขึ้น

7. 'More Service' เหนือกว่าด้วยบริการหลังการขายกับศูนย์บริการ iCare ที่มีมากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งได้รับส่วนลดพิเศษ และ Studio7 เตรียมเปิด iCare Service Center บริการ 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุดที่แรกในประเทศไทย ที่ K Village ปลายปีนี้

สำหรับการการรีแบรนด์ดิ้ง Studio 7 ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ให้มีความชัดเจนมากขึ้น รวมทั้งการทำการตลาด การทำโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่ไม่มีขีดจำกัดมากขึ้น ในขณะที่ลักษณะรูปแบบของร้านและการจัดวางสินค้ายังคงเป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขาซึ่งถูกกำหนดโดยมาตรฐานของ Apple โดยยังคงมีสินค้าที่มีคุณภาพของ Apple ไว้บริการทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iMac, Apple Watch, Macbook และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงได้ในทันทีและเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด เราจึงจัดแคมเปญพิเศษ มอบเครดิตเงินคืนสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple ทุกชิ้น 3% และสินค้าแอคแซสเซอรี่ทุกชนิด ลดทันที 7% ทุกชิ้น ทั้งร้าน เป็นเวลา 7 วัน ณ ร้าน Studio7  ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย"

ด้านคุณพ่อสุดฮอต เจ เจตริน กล่าวถึงความประทับใจในบริการของร้าน iStudio by Comseven ว่า "ปกติแล้วผมชอบและติดตามเทคโนโลยีต่างๆ อัพเดท Gadget และเทรนด์ใหม่ๆอยู่เสมอ ซึ่งผมใช้บริการ ร้าน iStudio by Comseven มาโดยตลอด ประทับใจตรงที่ เวลา Apple มีสินค้าใหม่ๆ ออกมา ที่นี่จะเป็นเจ้าแรกๆ ที่มีขาย และยังสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้อีกด้วย ซึ่งทำให้เรากลายเป็นเทรนด์เซตเตอร์ ไปเลย อีกอย่างที่ประทับใจคือบริการหลังการขาย ซึ่งผมเคยหงุดหงิดมากเวลาที่หาร้านซ่อมดีๆ ไม่ได้ ซ่อมมาแล้วไม่เหมือนเดิม แต่สำหรับที่นี่ นอกจากจะส่งซ่อมได้ตลอดแล้ว เครื่องที่ซ่อมมายังได้คุณภาพเหมือนใหม่อีกต่างหาก ซึ่งแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เป็นอย่างดี ในวันนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับการเปลี่ยนชื่อร้านเป็น Studio7 ด้วยครับ ชื่อร้านจำง่ายและมีแคมเปญเด็ดๆ แบบนี้ รับรองว่าหนุ่มสาวไอทีก็จะนึกถึงชื่อ Studio7 เป็นที่หนึ่งในใจแน่นอนครับ"

จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ เซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถที่มาร่วมงานเปิดเผยว่า "สำหรับจุ๋ยแล้ว เรื่องของเทรนด์อุปกรณ์ไอทีนี่ต้องอัพเดทกันตลอด จุ๋ยใช้บริการร้าน iStudio by Comseven มาหลายปีแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแมคบุค ไอแพด ไอโฟน ก็ซื้อจากที่นี่ จุ๋ยชอบแวะมาดูพวก Accessories ต่างๆ ที่เข้ามาใหม่ เรียกได้ว่าถูกใจก็ซื้อใช้ตลอดเลยค่ะ วันนี้ขอแสดงความยินดีที่เปลี่ยนชื่อเป็น Studio7 แถมแคมเปญพิเศษที่ลดราคาถึง 7 วัน ซึ่งปกติผลิตภัณฑ์ของ Apple ไม่เคยมีลดมาก่อนเลย ตรงนี้โดนใจขาช้อปอย่างจุ๋ยมากค่ะ ก็อยากเชิญชวนเพื่อนมาแวะอัพเดทเทรนด์ไอทีและชอปปิ้งกันที่ Studio7 ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ"


ทั้งนี้ ปัจจุบัน COM7 มีสาขารวมกันอยู่ทั้งสิ้นเกือบ 300 สาขา  ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นร้าน BaNANA 163 สาขา Studio 93 สาขา และ iCare 20 สาขา

Studio7 จัดแคมเปญสุดพิเศษฉลองรีแบรนด์ดิ้งเปลี่ยนชื่อร้านใหม่ มอบเครดิตเงินคืนสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple ทุกชิ้น 3% และสินค้าแอคแซสเซอรี่ทุกชนิด ลดทันที 7% ทุกชิ้น ทั้งร้าน ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2559 ณ ร้าน Studio7 ทุกสาขาทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook