ARIP พร้อมจัดงาน Commart Work ช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนนี้

ARIP พร้อมจัดงาน Commart Work ช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนนี้

ARIP พร้อมจัดงาน Commart Work ช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกงาน IT หนึ่งที่กำลังจะจัดอย่าง Commart ซึ่งเป็นอีกงานหนึ่งที่จัดมาอย่างยาวนานมาถึง 16 ปี คราวนี้มาดูกันว่ากับ Commart Work ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 3 - 6 พฤศจิกายนนี้จะมีอะไรที่แตกต่างจากครั้งก่อน ๆ หรือไม่

โดยคุณ พรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ได้พูดถึงที่มาของ Commart work ว่าจากเดิมได้ใช้ชื่อว่า commart comtech เพราะอยากได้ในเรื่องการเปลี่ยนแปลง และมีความพร้อมของเทคโนโลยีที่และ solution ในเรื่องของสิ่งที่ทำให้ชีวิตสะดวกขึ้นเลยเป็นคำว่า work

 

ส่วนทาง lenovo ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้จำหน่าย คอมพิวเตอร์ในงาน ได้เผยว่ามองไปถึงในงานนอกจากจะมีกลุ่มของสินค้า it เพื่อการทำงานแล้ว ก็ยังมีในเรื่องของการส่งเสริมของการแข่งขันเกม หรือ e sport ก็ได้รับความนิยม ทำให้จะมีการแข่งขันเกมในงานนี้

 

และในงานนี้ก็จะมีเรื่องของการเปลี่ยน notebook ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ หรือจะเป็นอีกรูปแบบอย่าง ultra slim ก็เป็นอีก platform เครื่องที่เบามากและราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด ทำให้คนสนใจมากขึ้น แถมในงานอาจจะมีมากกว่าการแจกรางวัลใหญ่ และจะมีให้เลือกซื้อคอมพิวเตอร์และเลือกของแถมได้ในลักษณะตามที่ใช้งาน

 

ส่วนในเรื่องของตลาดที่เกิดขึ้น จะมีเรื่องของการเติบโตของคอมพิวเตอร์ เพราะว่าเกิดจากเกมที่ต้องการประสิทธิภาพสูง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงใน commart work จะได้เห็นว่ามี brand ที่เตรียมเรื่องของเกม และทุก brand ก็มีหมัดเด็ดเตรียมพร้อมรับกับงาน และคอมพิวเตอร์ และ โน๊ตบุ๊ก จะกลับมาในกลุ่มของเกม แต่การทำงานก็อาจจะกลับมาแต่ไม่ได้เยอะ แต่จะได้การจ่ายที่คุ้มค่ามากกว่า

และนอกจากนี้ปัจจัยที่ทำให้การเล่นเกมบูมมากขึ้นเพราะ เกมสามารถเล่นแบบออนไลน์และมีการพูดคุยใน social และยังสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทั้ง คอมพิวเตอร์ หรือจะเป็นมือถือได้เช่นเดียวกัน

สำหรับตลาดของ commart ในปีต่อไป ว่าในเรื่องของเกมก็จะเติมโตต่อไปในหลายปี และเกมมีการพัฒนาไปหลากหลายและพัฒนาเป็นความบันเทิงได้ และสามารถเล่นกับสังคม โดยเราจะเป็นใครก็ได้ สุดท้ายแล้ว ตลาด notebook อาจจะแยกไปใช้งานอะไรที่นอกจากรวมร่าง แต่จะเป็นการแยกเพื่อการใช้งาน โดยผู้บริโภคจะต้องเลือกตามรูปแบบการใช้งานมากกว่า

 

นอกจากนี้ในงานก็จะมี notebook หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงเช่น lenovo y900 เป็นตระกูลของเกมที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถเลือกซื้อมาใช้ได้, lenovo yogabook เป็น คอมพิวเตอร์อีกรูปแบบที่สามารถใช้ได้ทั้งการเขียนและการพิมพ์ , lenovo yoga 710s ตระกูลของ notebook แบบบางเบาและสามารถและสามารถใช้งานได้อย่าง  

และ ไฮไลท์ในงานนี้ จะมีความครบคอมพิวเตอร์ hardware ตั้งแต่คอมฯ ยังไม่ถึงมือถือ และยังมี software โดยมีจัดพื้นที่ให้โดยงานจัด software โดยจะมีเริ่มในวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน ส่วนวันที่เหลือจะเป็นการแข่งขันเกมของ การีน่า ในช่วงวันที่ 5 - 6 พฤศจิกายน

และจะมีการลงทะเบียนจะมีการแจกตั้งแต่ลงทะเบียน โดยมีคู่ปองส่วนลดพร้อมซื้อของ และลุ้นกับรางวัลอย่าง iPhone รุ่นล่าสุด และจะมีการแจกของรางวัลผ่านการซื้อของในช่วง big bonus นอกจากนี้ยังมี Gadget มาจัดแสงมากมายเช่น Tech Of The Year 2016 รวมสุดยอดเทคโนโลยีของแต่ละ Brand มารวมกัน, Drone Planet รวมอาณาจักรโดรนบินได้, Gadget Gift Fair รวม Gadget และของขวัญไอเดียสุดปังจาก Brand ดัง และ COMMART MEGA Sale ลดอุปกรณ์ IT ครั้งใหญ่

ซึ่ง commart work จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 3 - 6 พฤศจิกายนนี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook