Kaidee ประกาศแต่งตั้ง “มาร์ค ฮัลโลว์” เป็น CTO คนใหม่

Kaidee ประกาศแต่งตั้ง “มาร์ค ฮัลโลว์” เป็น CTO คนใหม่

Kaidee ประกาศแต่งตั้ง “มาร์ค ฮัลโลว์” เป็น CTO คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kaidee (ขายดี) ประกาศแต่งตั้ง มาร์ค ฮัลโลว์ ดำรงตำแหน่ง Chief Technology Officer (CTO) คนใหม่ รับหน้าที่สานต่อการพัฒนาแพลตฟอร์ม Kaidee วางแผนกลยุทธ์การเติบโตของ Kaidee ให้เป็นมากกว่าแค่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันซื้อ-ขายของมือสอง แต่กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ให้คนไทยสามารถใช้งานได้ง่ายที่สุด และเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา แทนที่ แกรี่ เร็ค ที่ทำหน้าที่ CTO มาตลอดระยะเวลา 4 ปี

 

ก่อนหน้านี้นายมาร์ค ฮัลโลว์ ดำรงตำแหน่ง Technology Director ทำหน้าที่ดูแลโครงสร้างเครือข่ายแพลตฟอร์มของ Kaidee มาตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีและได้รับความไว้วางใจจากทีมผู้บริหารให้ก้าวขึ้นมารับตำแหน่ง CTO นี้

นายมาร์ค ฮัลโลว์ เคยร่วมงานมาแล้วกับบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ระดับโลกทั้ง ซันไมโครซิสเต็มส์ กว่า 10 ปีดูแลในส่วนการปฏิบัติการทั้งในสหราชอาณาจักร และสิงคโปร์ หลังจากนั้นก็ได้ร่วมงานกับอโกด้า หนึ่งในเว็บไซต์จองที่พักที่ใหญ่ที่สุดมากว่า 3 ปี ซึ่งมาร์คดูแลในส่วนดาต้าเบสที่มีขนาดใหญ่และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

นายมาร์ค เป็นนักวางแผนกลยุทธ์ มุ่งมั่นในการสร้างทีม และมีบทบาทสำคัญที่ผลักดันให้ทีมเทคโนโลยีของ Kaidee ตื่นตัวและเติบโตอยู่เสมอ

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช Kaidee กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์ของมาร์คที่ผ่านมา เรามั่นใจว่าคุณมาร์คจะสามารถนำทีมเทคโนโลยีของเราให้พัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่องได้ และตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับ Kaidee คุณมาร์คก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเท และความเป็นผู้นำให้กับทีมได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นคุณมาร์คจึงเหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามารับหน้าที่ในการสานต่อการพัฒนาแพลตฟอร์มของเรา"

"และผมขอขอบคุณ คุณแกรี่ ที่ได้สร้างทีมเทคโนโลยีของ Kaidee ให้แข็งแกร่ง สร้างแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อ-ขายของมือสองสำหรับคนไทยที่รองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วได้อย่างดีเยี่ยมในตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้ทีมเทคฯ ของเราได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพมากที่สุดของเมืองไทย และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย" นายทิวา กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้นายแกรี่ เร็ค จะย้ายกลับไปทำงานที่ยุโรป โดยจะเข้ารับตำแหน่ง Chief Product and Technology Officer ของ eBay ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook