พาชมบรรยากาศและโปรโมชั่นสุดแรงของงาน Commart Work 2016 วันแรก

พาชมบรรยากาศและโปรโมชั่นสุดแรงของงาน Commart Work 2016 วันแรก

พาชมบรรยากาศและโปรโมชั่นสุดแรงของงาน Commart Work 2016 วันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เป็นวันแรกที่งานมหกรรมสินค้า IT และนวัตกรรมอย่าง Commart Work 2016 เริ่มเป็นวันแรก แน่นอนว่าทีมงาน Sanook! Hitech ก็ไม่พลาดที่จะนำบรรยากาศและโปรโมชั่นดี ๆ มาฝากกันในงาน Commart ครั้งนี้ ว่าจะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

คอมพิวเตอร์

สำหรับ commart ครั้งนี้นอกจากคอมพิวเตอร์ทั้งรุ่นใหม่จากงาน IFA 2016 และรุ่นเดิมที่ลดราคาชนิดลดแลกแจกแถมแล้ว

ยังมี brand คือ alienware ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์รายใหม่ที่กลับมาตีตลาดคอมพิวเตอร์เล่นเกมระดับสูง โดยมาทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันได้แก่ aurora r5 เป็น desktop ระดับท็อปเพราะเริ่มต้นที่ intel core i5 และ intel core i7 รองรับเทคโนโลยี VR โดยราคาท็อปสุดที่ 129,900 บาท โดยประมาณ และ notebook alienware 15 และ 17 ที่ให้สเปคจัดเต็มและราคาถือว่าสูง

 

จุดเด่นของรุ่นนี้คือเรื่องของสเปคจัดเต็ม และ การให้วัสดุเคสที่ดีและระบบระบายอากาศ พร้อมกับ power supply ขนาดใหญ่พิเศษ รวมถึงเรื่องของการรับประกัน 3 ปี และมีระบบ premium onsite service ที่ช่วยตรวจสอบว่าอุปกรณ์มีความเสียหายอะไรบ้างและสามารถส่งแจ้งเตือนคนใช้ ทั้งหน้าจอและการโทรแจ้ง หากลงทะเบียนครบ

 

HP นำคอมพิวเตอร์ Gaming เข้ามากมายมาย โดยครั้งนี้มี OMEN X และ OMEN Notebook เน้นเรื่องการเล่นเกมโดยเฉพาะ และ เน้นเรื่องการเล่นเกมเพื่อระดับโปรและสร้างรายได้กับการแข่งขันได้ นอกจากเล่นเพื่อความบันเทิง และยังมีคอมพิวเตอร์สำหรับทำงานในระดับองค์กรทั้ง elite x2 และ elite x3

 

Lenovo มีคอมพิวเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ จากงาน IFA2016 มาให้เลือกซื้อกันไม่ว่าจะเป็น ideapad Y900 สเปคเกมที่เล่นได้เต็มที่และครบสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ YOGAbook นวัตกรรมเครื่องที่สามารถเขียนบนกระดาษ และมี keyboard พิมพ์แบบสัมผัสได้ พร้อมขายในงานนี้ ในราคาเริ่มต้นจะเป็น android และ windows 10 รวมไปถึง 2 in 1 รุ่นที่บางเบากว่าเดิม มาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย

 

MSI ยังคงเน้นเรื่องคอมพิวเตอร์ Gaming เหมือนเดิม ในปีนี้จะมีการปรับปรุงสเปคให้รองรับกับเทคโนโลยี vr ให้มากขึ้น และยังคง support ให้กับกลุ่ม e-sport จนทำให้คอเกมไม่ผิดหวังกับคนเล่นเกม

SVOA เป็นคอมพิวเตอร์ brand ไทยรายเดียวที่มาจัดแสดงอยู่ ซึ่งในงานนี้มีจัดออกมาคือ workstation ที่เน้นเรื่องการแสดงผลกราฟิกอย่างจริงจัง และมีประสิทธิภาพสูง เป็นทางเลือกนอกจากสเปค gaming ที่เป็นอีกกลุ่มที่ยังซ่อนอยู่ในตลาด โดยรุ่นท็อปสุดใช้ intel xeon พร้อมกับ ssd ช่วยทำให้เร็วขึ้น และคอมพิวเตอร์ประกอบที่เลือกซื้อได้ นอกจากคอมพิวเตอร์เล่นเกมที่มีมากในตลาด

 

Advice แม้จะไม่ได้สร้างสีสันมากมายนัก แต่ก็มี solution zone ที่มีจัดแสดงคอมพิวเตอร์พร้อมกับโปรโมชั่นตั้งแต่เลือกซื้อคอมพิวเตอร์ gaming ที่สามารถสั่งประกอบ pc ในราคาย่อมเยาว์ และ notebook หลากหลาย brand และมือถือและ gadget มากมาย

Gadgetและอุปกรณ์อื่น ๆ

นอกจากคอมพิวเตอร์ที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้ว Gadget ภายในงานไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ IT, มือถือ สาย USB รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็มีให้ชมมากมาย แต่ที่เด็ด ๆ นั้นเริ่มจาก

 

Epson มีทั้งหมดหลายเรื่องทั้งการนำเสนอ printer ink tank ที่คงเอกลักษณ์ในเรื่องของความเป็นของแท้ และมี projector ที่ให้แหล่งกำเนิดแสงแบบ laser เน้นความคงทนกว่าเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนหลอดไฟ 2 หมื่นชั่วโมง (เทียบการใช้งานทั่วไปได้ 7 ปี) และ AR เกี่ยวกับการใช้งานเสมือนจริง และมีสินค้าเกี่ยวกับธุรกิจเช่น แท่นขุดเจาะน้ำมัน สามารถดูข้อมูลได้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีหุ่นโดรน มีจัดแสดงภายในงานด้วยและใช้แว่น ar ทำให้ได้ความสมจริงมากขึ้น

นอกจากนี้ในงานก็ยังมีอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายภาพ หรือ action camera มือถือ และอุปกรณ์ใช้สำหรับคอมพิวเตอร์ หรือมือถือ มาลดราคาจนน่าสนใจ และยังมีสายสำหรับเชื่อมต่อข้อมูลเกี่ยวกับ

 

ภาพรวมของงาน commart work จากที่ทีมงาน Sanook! Hitech ได้ลองเดินมา พบว่า เป็นอีกงานที่คนต้องการซื้อคอมพิวเตอร์ หรือ gadget ราคาถูก รวมถึงอยากได้สินค้า it ที่คุ้มค่า ไม่ควรพลาด เพราะถือว่าลดราคาแรงและมีสินค้าใหม่เข้ามาให้คุณได้เลือกซื้อมากมายและได้ของแถมมากพอสมควรเลยทีเดียว

และยังมีเวลามาเยี่ยมชมในงาน Commart work 2016 ได้ตั้งแต่วันที่ 3 - 6 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อัลบั้มภาพ 198 ภาพ

อัลบั้มภาพ 198 ภาพ ของ พาชมบรรยากาศและโปรโมชั่นสุดแรงของงาน Commart Work 2016 วันแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook