5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงาน Commart Work 2016

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงาน Commart Work 2016

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงาน Commart Work 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่ลังเลอยู่ว่า Commart Work 2016 นั้นควรเดินหรือไม่ วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รวม 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงานดังกล่าว เผื่อจะมีการตัดสินใจว่าควรเดินงานนี้หรือไม่มาฝากกัน เริ่มจาก

เป็นงานมหกรรม IT ครั้งสุดท้ายของปีนี้

 

ถ้าใครดูปฏิทินงาน IT ทั้งหลายคงจะทราบกันดีว่า งาน Commart Work หรือชื่อเดิมคือ Commart Comtech จะจัดในไตรมาส 4 ซึ่งเป็นไตรมาสุดท้ายของปีนี้ และเป็นงานที่มีรายละเอียดสินค้าที่มากมาย อาจจะเล่าไม่หมดต้องมาเดินในงานนี้ และถ้าพลาดคงต้องรออีกครั้งช่วงต้นปี 2017 เลยทีเดียว

เป็นงานแสดงสินค้าที่มี iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ขาย

 

เนื่องจาก iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เพิ่งออกจำหน่ายไปครบ 2 อาทิตย์ในสัปดาห์นี้ ทำให้ของล็อตใหม่เริ่มเข้ามา และผู้ที่จำหน่าย iPhone อย่างร้าน iStudio By SPVI ก็นำ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เท่าที่มีอยู่ตอนนี้ เข้ามาขายในงานพร้อมกับข้อเสนอจาก AIS และโปรโมชั่นมากมายทั้งบัตรดิตเกือบทุกธนาคาร และ ผ่อนได้หลากหลายเงื่อนไข รวมถึงซื้อเครื่องเปล่าก็ผ่อนได้ ถือว่าเป็นข้อเสนอที่ไม่เลวเลยทีเดียว

มีของให้เลือกมากกว่าแค่คอมพิวเตอร์

 

สำหรับคนที่ไม่ได้คิดว่าจะซื้อคอมพิวเตอร์ ภายในงานนี้ก็ยังมีมือถือ, อุปกรณ์เสริม หรือ Gadget ที่น่าใช้เช่น Action Camera, หุ่นโดรน, USB สำหรับโอนถ่ายข้อมูลผ่านมือถือ, สายเชื่อมต่อ USB ราคาพิเศษภายในงานนี้มากมาย

โปรโมชั่นแรงกว่านี้ไม่มีอีกในปีนี้

แน่นอนว่าสำหรับงาน Commart Work 2016 ครั้งนี้มีโปรโมชั่น Computer มากมายและลดแลกแจกแถมเยอะที่สุดเมื่อเทียบกับทุกปี เรียกได้ว่าพลาดงานนี้คงไม่มีอีกแล้วจนกว่าจะปีหน้า

เป็นงาน Commart ไม่กี่ครั้งที่คุณจะเห็นพริตตี้แต่งตัวเรียบร้อยแต่ แต่ก็เก๋ไปอีกแบบ

อย่างที่ทราบกันดีว่าเนื่องจาก Commart Work 2016 จัดอยู่ในช่วงที่งดความรื่นเริงผิดกับทุกครั้งที่ผ่านมา ดังนั้น Theme ที่พริตตี้ภายในงานใช้จะเป็นชุดที่ดูสภาพและเก๋แตกต่างในแต่ละ Booth และโชว์ความเป็น Brand ออกมา เรียกได้ว่า มันก็ดูดีไปอีกแบบนะครับ

นั่นก็เป็นแค่บางส่วน ถ้าอยากรู้ว่ามีเหตุผลอื่น ๆ อีกหรือไม่คงต้องไปเดินที่งาน Commart Work ที่จัดตั้งแต่วันที่ 3 - 6 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook