Kitty live แอปฯ ไลฟ์อันดับหนึ่ง Free download

Kitty live แอปฯ ไลฟ์อันดับหนึ่ง Free download

Kitty live แอปฯ ไลฟ์อันดับหนึ่ง Free download
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นวัยรุ่นยุคดิจิตอลหรือรุ่นไหนก็ตาม อยากอินเทรนด์ทันสมัยพลาดไม่ได้กับแอปฯ  Kitty live แอปพลิเคชัน Live Streaming สุดฟินที่กำลังฮิตติดกันทั้งประเทศ อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นแอปฯ ยอดนิยม ที่มีดารา เซเลป เน็ตไอดอล เข้ามาเล่นมากมาย จนทำให้แอปฯ นี้หยุดความแรงไม่อยู่ แถมยังมียอดดาวน์โหลดพุ่งกระฉูด มาแรงแซงทางโค้ง แม้เปิดให้ดาวน์โหลดใช้ฟรีเพียงไม่กี่เดือน 

โดยล่าสุด Kitty live ทะยานขึ้นสู่อันดับสูงสุดในการจัดอันดับแอปพลิเคชั่น Free download ในไทยไปแล้ว โอ้โห !!! มันสุดยอดมากๆๆ  

นอกจากจะฮิตติดลมบนแล้ว Kitty live ยังได้ดาราสาวสวยมาแรง ดีกรีนางเอกจอเงินร้อยล้าน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่จะพาคุณไปพบเจอกับสิ่งพิเศษได้ทุกวัน ทุกเวลากับ Kitty Live 

ด้วยคอนเทนต์รูปแบบใหม่ที่หลากหลาย มีทั้งการสอนแต่งหน้า เรียนทำขนม ครูสอนเต้น เล่นดนตรี  ร้องเพลง  เล่าเรื่องผี ดูดวง เรียนภาษาและอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณสามารถเข้าไปดูเพื่อความบันเทิง สนุกสนานพร้อมสาระความรู้เพิ่มเติมได้ภายในแอปฯเดียว

  

อย่างที่บอกไปนอกจากติดตามเรื่องราวที่คุณสนใจแล้ว คุณก็ยังสามารถไลฟ์ ทุกที่ทุกเวลา ได้เช่นกัน เพียงแค่กดปุ่มวิดีโอถ่ายทอดสด เพียงคลิกเดียว เพื่อนๆ ก็จะสามารถรับชมการถ่ายทอดของคุณได้จากทั่วโลก ผ่านแอปฯ Kitty Live เพียงแอปฯเดียวเท่านั้น ความสนุกกำลังรอคุณอยู่ 

หากคุณไม่เชื่อว่ามันฮิตยังไง แรงแค่ไหน รอให้คุณมาพิสูจน์เอง เพียงดาวน์โหลด แอปฯ Kitty Live แบบฟรีๆ  ได้แล้ววันนี้

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook