เหตุผลดี ๆ ที่ควรเลือกเคสดี ๆ มาใส่ให้มือถือคุณ

เหตุผลดี ๆ ที่ควรเลือกเคสดี ๆ มาใส่ให้มือถือคุณ

เหตุผลดี ๆ ที่ควรเลือกเคสดี ๆ มาใส่ให้มือถือคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือถือกับเคสนั้นเป็นของคู่กันมาช้านาน แต่หลายคนเลือกที่จะใส่บ้างและไม่ใส่บ้างก็มีเหตุผลแตกต่างกันไป แต่วันนี้ Sanook! Hitech จะรวมข้อดีที่เคสมือถือช่วยคุณได้ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

เพิ่มความสวยงามของเครื่อง

    เคสหลาย ๆ แบบและสีส่วนใหญ่จะออกแบบเพิ่มความสวยงาม ทำให้มีความแตกต่างจากมือถือที่ไม่ได้สวมใส่เลย ซึ่งเป็นข้อของคนส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อ

จับถนัดมือขึ้น


    เคสบางประเภทจะทำให้มือถือจับได้ง่ายขึ้น เพราะบางรุ่นใช้ยางเป็นตัวเสริมทำให้เกิดการจับได้มั่นใจขึ้น หรือขอบพลาสติกที่เป็นลายก็ทำให้เครื่องจับได้ถนัดมือมากขึ้นเช่นเดียวกัน

ช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องได้รับความเสียหาย

    แน่นอนว่าจุดหลัก ๆ ของคนที่ซื้อเคส เพื่อป้องกันเรื่องกระแทกกับพื้น ซึ่งมีหลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น Ringke, UAG หรือของ Brand มือถือที่ออกแบบกันกระแทกก็มี

เป็นการถนอมด้านหลังเครื่องในตัว


    เนื่องจากการใส่เคสกับเครื่องมือถือ จะเป็นการถนอมตัวเครื่องเพราะตัวเครื่องจะไม่ได้สัมผัสกับสิ่งภายนอกอาจจะทำให้เกิดรอยหรือความเสียหายอย่างอื่น และทำให้เครื่องดูใหม่เสมอ

อัปเกรดวัสดุเครื่องให้ดูมีราคา

    สำหรับมือถือส่วนใหญ่นั้น ทำจากพลาสติก บางคนก็บอกว่ามันดูยังไม่ดีเท่าไหร่ หรือเครื่องที่มีราคาแพงแต่ใช้วัสดุไม่สมราคา การเลือกเคสมาเป็นทางเลือก เพราะเคสบางแบบจะใช้รูปแบบของวัสดุที่แตกต่าง บางรายใช้หนัง, พลาสติกคุณภาพดี, รวมไปถึงโลหะผสมก็มี

     แม้ว่าการเลือกซื้อเคสของแต่ละคนจะแตกต่างทั้งราคา และ รูปแบบการใช้งาน แต่ก็มองในมุมดี ๆ ว่าการลงทุนนี้มันได้ประโยชน์มากกว่าเสียประโยชน์ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook