ซัมซุงเตรียมนำอุปกรณ์ต่อพ่วงไร้สายออกทำตลาดออนไลน์ทั่วโลก

ซัมซุงเตรียมนำอุปกรณ์ต่อพ่วงไร้สายออกทำตลาดออนไลน์ทั่วโลก

ซัมซุงเตรียมนำอุปกรณ์ต่อพ่วงไร้สายออกทำตลาดออนไลน์ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุง เตรียมนำอุปกรณ์ต่อพ่วง ซึ่งเป็นอุปกรณ์โมบาย แอสเซสเซอรี่ เพื่อความบันเทิง ออกทำตลาดออนไลน์ทั่วโลก ในเดือนพฤศจิกายนนี้

อุปกรณ์ที่จะนำออกมาทำตลาดนั้น เป็นอุปกรณ์หรู ซึ่งก่อนหน้านี้ มีจำหน่ายในเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วยลำโพงไร้สาย หูฟัง ไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับการชาร์จแบตตารี่ อุปกรณ์เหล่านี้ ได้รับการออกแบบให้ดูมีสไตล์ ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่าเป็นสินค้าหรูหรา หรือเอ็กซ์ครูซีฟ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการใช้งานอุปกรณ์โมบาย

อุปกรณ์ที่มีความโดดเด่นได้แก่ ลำโพงที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนกับขวด ไม่ยึดติดกับดีไซน์เดิม ๆ เพิ่มลูกเล่นและความสนุกสนานในการใช้งาน ตัวลำโพงให้เสียงรอบทิศทาง 360 องศา คุณภาพเสียงดี และมีระบบการชาร์จแบบไร้สาย ความพิเศษอีกอย่างคือ เมื่อจับลำโพงในลักษณะที่เหมือรชนกันจะเทน้ำในขวด จะทำให้ไฟ LED สว่างขึ้น และเมื่อเขย่า จะเปลี่ยนสีได้

Wireless Charger Tray design

Battery Pack Kettle design

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่จะทำให้การใช้พลังงานของเครื่องอุปกรณ์มีประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ เครื่องชาร์จไร้สาย รูปถาด ทำให้ผู้ใช้ชาร์จอุปกรณ์ได้ง่าย เพียงแค่วางลงไปเหมือนวางลงในถาด ความหนาของเครื่องชาร์จไร้สายนี้อยู่ที่ 17.8 มิลลิเมตร สามารถวางไว้ได้ในทุกที่ไม่เกะกะ และจะเริ่มชาร์จทันที ที่วางอุปกรณ์ที่ต้องการชาร์จลงไป ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ หรือลำโพงรูปขวด ซึ่งวางชาร์จได้พร้อม ๆ กัน

USB LED Light

แบตตารี่สำรองรูปกาน้ำ เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ช่วยสร้างสีสันให้กับการชาร์จโทรศัพท์มือถือ จะมีให้เลือกทั้ง 5,100 mAH และ 10,200 mAh สีชมพูและฟ้าอ่อน มีสายห้อย และมีตัวยึดอุปกรณ์ ที่ทำให้สามารถใช้โทรศัพท์ชมสื่อบันเทิงต่าง ๆ ได้สะดวก แม้ในขณะที่กำลังชาร์จ รวมทั้งยังมีไฟ LED ที่ให้ความสะดวกสบายเมื่อต้องการแสงสว่าง

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลำโพงไร้สาย ก็คือ ลำโพงไร้สาย ที่มีรูปร่างเหมือนสกู๊ป เป็นลำโพงขนาดเล็ก ที่พกพาได้สะดวก ทรงกลม มีสายห้อย เหมาะสำหรับการใช้งานพกพาออกนอกสถานที่และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจก็คือ หูฟังรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีดีไซน์สวยแปลกตา ขณะเดียวกันก็ให้เสียงที่มีคุณภาพสูง พกพาสะดวก

In-ear Headphones Rectangle design

อุปกรณ์หรูเหล่านี้ ทางซัมซุงระบุว่า จะนำออกจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.samsung.com รวมทั้งเว็บไซต์ของแต่ละท้องที่ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook