สัมผัสแรก 5 คอมพิวเตอร์ 4 รูปแบบใหม่ล่าสุดจาก Acer ที่น่าสนใจและรอคุณเป็นเจ้าของ

สัมผัสแรก 5 คอมพิวเตอร์ 4 รูปแบบใหม่ล่าสุดจาก Acer ที่น่าสนใจและรอคุณเป็นเจ้าของ

สัมผัสแรก 5 คอมพิวเตอร์ 4 รูปแบบใหม่ล่าสุดจาก Acer ที่น่าสนใจและรอคุณเป็นเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทีมงาน Sanook Hitech ได้มีโอกาสไปสัมผัสเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุดจาก Acer ถึง 4 รุ่นที่ออกแบบให้เหมาะกับคนที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการพกพาและประสิทธิภาพ วันนี้เลยจะมาพรีวิวถึง 4 รุ่นด้วยกัน

Acer Predator G9


แนะนำตัวแรกก็ขอเริ่มรุ่นที่มีค่าตัวแพงสุดอย่าง Predator G9 กันก่อน จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่เรื่องของสเปคที่สูงมาก ให้ Intel Core i7 รุ่นล่าสุดพร้อมกับการ์ดจอ Nvidia GTX เรียกได้ว่าอัดมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับ Keyboard ที่แม่นยำและมีสีสันของไฟที่ตั้งได้ โดยแสดงผลเป็นแบบ RGB สีสันค่อนข้างจัดจ้านพอสมควร พร้อมกับเปลี่ยนช่องใส่ซีดีเป็นระบบระบายความร้อนได้

แต่ด้วยน้ำหนักมากระดับเกิน 5 กิโลกรัม ทำให้มันดูจะเหมาะกับสายเกมมากกว่า และราคาเครื่องอยู่ที่ 69,900 บาท ซึ่งหาซื้อได้แล้ววันนี้ พร้อมประกัน 3 ปีและมีเซอร์วิสถึงบ้าน

Acer Swift 3


มาถึงรุ่น Notebook บางเบา วัสดุดี ใช้ CPU Intel Core  i3/i5/i7 ที่เป็นรหัสล่าสุด อาจจะยังดูไม่พอ เพราะ RAM ยังให้มาตรฐาน 8GB และใช้ SSD เป็นความจำพื้นฐานตั้งแต่รุ่นแรก แถมมีระบบสแกนลายนิ้วมือให้ในรุ่นกลาง ๆ กลายเป็น Notebook ที่มีหน้าจอ 14 นิ้วที่พกพาง่ายและดูหรูหรา ในราคาเริ่มตัน 17,990 บาท ไปจนถึงรุ่นท็อปมีออฟชั่นครบในราคา 29,990 บาท โดยประมาณ และมีสีให้เลือกทั้ง สีทอง และ สีเงิน

Acer Swift 7

เป็นอีกรุ่นที่หลายคนเฝ้ารอคอยกันมานานเพราะมันมีความบางระดับ 9.98 มิลลิเมตร คิดง่าย ๆ คือไม่ถึง 1 เซนติเมตร พร้อมขุมพลัง Intel Core i5 รุ่นล่าสุดและมี RAM 8GB SSD ขนาด 256GB ติดมาให้ ช่องเสียบทั้งหมดเป็น USB-C และยังใจดีให้ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ และได้ Touchpad แบบ Multi Touch ขนาดใหญ่อลังการงานสร้าง และกว้างมากอีกด้วย

เรียกได้ว่าสวยบางและคมเพราะของเครื่องนั้นแทบจะประกบติดกันได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้ราคาอยู่ที่ 39,990 บาท ถือว่าราคาถูกมาก สำหรับ Notebook ระดับนี้

 

Acer Spin 7

ปิดท้ายด้วย Acer Spin 7 จริง ๆ แล้วมันก็มีความคล้ายกับ Swift 7 ทุกประการ แต่ว่าสิ่งที่จะแตกต่างมี 3 ส่วนคือ 1.หน้าจอที่ใหญ่ถึง 14 นิ้วแบบ Touch Screen แต่ตัวเครื่องใหญ่เท่ากับ Notebook 13 นิ้วเท่านั้น ขอบหน้าจอจะชัดกว่าถ้าสังเกตให้ดี 2. CPU เป็น Intel Core i7 รุ่นล่าสุดทำให้ตอบสนองความเร็วในการใช้งานได้ดีขึ้น และ 3 สามารถพับได้ 360 องศาและเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย

จึงทำให้ Spin 7 มีราคาที่สูงกว่า Swift 7 อยู่ที่ 49,990 บาท

นอกจากนี้ยังมี Acer Switch Alpha 12 มาโชว์ด้วย ซึ่งรุ่นนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รีวิวแล้วสามารถกดอ่านได้ที่นี่ครับ

และ Notebook ของ Acer มีการเพิ่มประกันถึง 3 ปีและสามารถแกะเปลี่ยนหรือเพิ่ม RAM ได้โดยไม่หมดประกัน ซึ่งผิดกับเมื่อก่อนอย่างมาก ดังนั้นเลยเป็นอีกการพัฒนาที่มองแล้วว่า คนใช้คอมพิวเตอร์ยังมีและไปต่อได้ แค่ทำสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ก็เพียงพอแล้วครับ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สัมผัสแรก 5 คอมพิวเตอร์ 4 รูปแบบใหม่ล่าสุดจาก Acer ที่น่าสนใจและรอคุณเป็นเจ้าของ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook