WD เปิด Experience Shop แห่งแรกในไทย

WD เปิด Experience Shop แห่งแรกในไทย

WD เปิด Experience Shop แห่งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ได้ฤกษ์เปิดร้าน Experience Shop แห่งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่ในห้างพันธ์ทิพย์ พลาซ่า แหล่งสินค้าไอทีชื่อดังในกรุงเทพฯ โดยจัดโชว์สินค้าฮาร์ดไดร์ฟทุกประเภทของ WD รวมถึงโซลิตสเตทไดร์ฟ ได้แก่ WD Blue SSDและ WD Green SSD นอกจากนี้ ยังมีฮาร์ดไดรฟ์ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด My Passport และ My Book โดย WD ได้จัดพิธีเปิด Experience Shop แห่งแรกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยภายในงานมีบริษัทคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และบริษัทผู้แทนจัดจำหน่ายได้ร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว

 

นางสาวมาร์กาเร็ต โค้ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือมอบความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ฮาร์ดไดรฟ์ได้ตรงตามจุดประสงค์และมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งฮาร์ดไดรฟ์ทุกตัวมีคุณสมบัติการใช้งานแตกต่างกัน และภายใน Experience Shop จะจัดโชว์สินค้าฮาร์ดไดร์ฟทั้งหมดของ WD ผู้บริโภคจะได้รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา การเปิด WD Experience Shop เราต้องการให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในการสัมผัสกับสินค้าของ WD มากขึ้น และเสริมสร้างเความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในท้องตลาด”

 

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์โซลิตสเตทไดร์ฟและฮาร์ดไดรฟ์ประเภทอื่นๆ WD Experience Shop ยังจัดแสดงฮาร์ดไดรฟ์ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด My Passport และ My Book ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ รวมทั้งโซลูชั่น My Cloud ที่ฮิตติดตลาดในปัจจุบัน

 “สินค้าใหม่ๆ ของ WD มอบทั้งความจุเต็มอิ่ม นวัตกรรม ระบบป้องกันข้อมูล และการออกแบบที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ผู้บริโภคจะได้สัมผัสสินค้าและได้รับความรู้ของรุ่นต่างๆ ที่ต้องการอย่างใกล้ชิดแค่มาที่ช้อปแห่งนี้เท่านั้น” มาร์กาเร็ตกล่าวเสริม

WD Experience Shop ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า (ประตูน้ำ) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:30-20:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook