Apple เผยรายชื่อ Apple's Best of 2016 รวมแอปพลิเคชันที่มีผู้ดาวน์โหลดมากที่สุดในรอบปี

Apple เผยรายชื่อ Apple's Best of 2016 รวมแอปพลิเคชันที่มีผู้ดาวน์โหลดมากที่สุดในรอบปี

Apple เผยรายชื่อ Apple's Best of 2016 รวมแอปพลิเคชันที่มีผู้ดาวน์โหลดมากที่สุดในรอบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple เผยรายชื่อ Apple's Best of 2016 รวมแอปพลิเคชัน, เพลง และภาพยนตร์ที่มีผู้ดาวน์โหลดมากที่สุดในรอบปี!

สมาร์ทโฟนที่เราใช้งานกันอยู่ในทุกวันนี้เรียกได้ว่ามีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์, คุณสมบัติตัวเครื่อง หรือแม้แต่แอปพลิเคชันที่ใช้งานบนสมาร์ทโฟนก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

ซึ่งแอปพลิเคชันใดที่ทำออกมาได้แปลกใหม่ และโดนใจผู้ใช้ก็จะได้รับยอดดาวน์โหลดอย่างถล่มทลาย หรือรวมไปถึงคอนเทนต์ด้านอื่นๆ เช่น เพลง หรือภาพยนตร์ ที่จำหน่ายออนไลน์ผ่านทาง Store ของแต่ละระบบปฏิบัติการด้วย

ล่าสุดร้านค้าแอปพลิเคชันออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งอย่าง App Store ของ Apple ก็ได้ประกาศรายชื่อ Apple's Best of 2016 ออกมาให้ได้ทราบกันแล้วว่า แอปพลิเคชัน, เพลง และภาพยนตร์เรื่องใดที่ยอดเยี่ยม และได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้กันบ้าง ติดตามชมไปพร้อมกันเลยครับ

Best of Apps

1


App of the Year - Prisma แอปพลิเคชันตกแต่งรูปภาพ หรือภาพถ่ายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้
 

2


Game of the Year - Clash Royale ตำแหน่งเกมแห่งปีโดยมีทีมผู้สร้างจากเกม Clash of Clans และพัฒนาเป็นเกมแนว real-time multiplayer ที่ฮอตฮิตที่สุด
 

3


นอกจากนี้ในหมวดเกมแห่งปี ยังมีเกมๆ หนึ่งที่ชื่อว่า Super Slam ติดอันดับ 10 เกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ด้วย ซึ่งความพิเศษของเกมนี้อยู่ตรงที่ผู้พัฒนาเกมเป็นชาวไทยนั่นเอง หากใครที่ต้องการสนับสนุนผลงานคนไทยก็สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ทันที
 

4

5


Apps for iPad - Sketchbook Motion แอปพลิเคชันสำหรับศิลปินที่ชื่นชอบการวาดภาพ โดยมีเครื่องมือให้เลือกใช้มากมาย สามารถวาดได้ตั้งแต่การวาดเล่นไปจนถึงระดับผลงานชิ้นเอกก็ได้เช่นกัน
 

6

7


Games for iPad - Severed เกมแนวแอ็คชั่นที่ผู้เล่นต้องแก้ปริศนาในเกม และต่อสู้กับเหล่าปีศาจ เพื่อปลดล็อคความสามารถใหม่ๆ มาใช้งาน
 

8


Apps for Mac - Bear ตอบทุกโจทย์ไม่ว่าจะเป็นการจดโน้ต เขียนสรุป หรือเขียนบทความ focus mode ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจดจ่อกับสิ่งที่ทำได้เป็นอย่างดี
 

9

10


Games for Mac - Mini Metro ออกแบบรถไฟใต้ดินเพื่อขยายเมือง สร้างโครงข่าย และสถานีเพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางไปในที่ต่างๆ ได้รวดเร็วที่สุด
 

11


Apps for Apple Watch - Seven - 7 Minute Workout Training Challenge แอปพลิเคชันสำหรับผู้รักสุขภาพ โดยแอปพลิเคชันตัวนี้จะทำให้คุณสามารถออกกำลังกาย หรือกายบริหารภายในเวลา 7 นาที โดยหวังผลให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยใช้เวลาให้น้อยที่สุด

 Best of Apple Music

12


Best Song - เพลง อ้าว by อะตอม-ชนกันต์
 

13


Best Album - อัลบั้ม 80 Kisses โดย Polycat

Best of Movies

14


1. Zootopia นครสัตว์มหาสนุก Zootopia หนึ่งในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 บน iTunes นับว่าเป็นอนิเมชั่นที่สร้างรอยยิ้มให้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สัมผัสมิตรภาพของเหล่าเพื่อนสัตว์น้อยใหญ่ในซูโทเปีย เมืองใหญ่ที่สัตว์ทุกสายพันธุ์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

โลกที่ควรจะสวยงาม แต่กลับไม่ได้เป็นแบบที่จูดี้ กระต่ายน้อยหนึ่งเดียวในกรมตำรวจแห่งซูโทเปียวาดฝันไว้ เธอจึงต้องต่อสู้เพื่อความถูกต้อง และทำตามความฝันเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานให้จงได้ แม้ฉากหน้าจะเป็นอนิเมชั่นที่เต็มไปด้วยสัตว์น่ารักในโลกที่ดูงดงาม แต่เนื้อแท้คือการบ่งบอกถึงสภาพสังคมในปัจจุบันเพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้ และพร้อมรับมือไปกับมัน
 

15


2. Maggie's Plan หนึ่งในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 บน iTunes แมกกี้ แพลน เสนอเรื่องราวของ Maggie (Greta Gerwig) ผู้ที่ไม่ได้แค่วางแผนแบบห้าปี แต่เธอร่างผังล่วงหน้าตลอดทั้งชีวิตให้ตัวเอง แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับศาสตราจารย์พิเศษนามว่า John (Ethan Hawke) ที่มหาวิทยาลัย New School แผนที่คำนวณไว้ทั้งหมดก็พังไม่เป็นท่า ภาพยนตร์เบาสมองแนวพ่อแง่แม่งอนในยุคศตวรรษที่ 21 ของ Rebecca Miller ชิ้นนี้เต็มไปด้วยบทพูดที่สนุกสนาน

ทั้งนางเอกที่ฉลาดน่ารักแต่เป็นสาวโก๊ะ และเคมีระหว่าง Gerwig กับ Hawke ที่ลงตัว อีกทั้งยังได้ Bill Hader กับ Maya Rudolph มารับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่ตีกันไม่เลิก (เล่นเป็นเพื่อนสนิทของ Maggie และคอยปล่อยมุก) ช่วยเพิ่มความรื่นเริงให้กับเรื่อง แต่งานนี้คนที่โดดเด่นเกินใครคือ Julianne Moore ซึ่งทำการแสดงเพื่อเรียกเสียงหัวเราะในบท Georgette ผู้เป็นภรรยาชาวเดนมาร์ก การศึกษาดี และขี้กังวลของ John
 

16


3. Captain America : Civil War จากการ์ตูนสู่ภาพยนตร์ จากฉากบู๊เผ็ดมันสู่เรื่องราวเข้มข้นของฮีโร่ที่พวกเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อาจพูดได้ว่ามีภาพยนตร์ฮีโร่ไม่กี่เรื่องที่สามารถสร้างสีสันของตัวละครออกมาได้เกินความคาดหมายเช่นนี้ แต่ค่ายมาร์เวลไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง เมื่อผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Anthony และ Joe Russo ทำให้เราสามารถสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นและฉากแอคชั่นดุเดือดได้เกือบตลอดทั้งเรื่อง

อีกทั้งการปรากฎตัวของตัวละครใหม่ในภาคนี้ ก็ทำให้ใครหลายคนรู้สึกได้ถึงความสมบูรณ์แบบที่ถูกเติมเต็มเข้ามา แถมยังช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของฮีโร่แต่ละคนที่มีต่อกันมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยความสนุกทั้งหมดนี้สามารถการันตีได้จากการได้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2016 บน iTunes

 เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Apple's Best of 2016 ที่เป็นการรวบรวมแอปพลิเคชัน, เพลง และภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในปีนี้ หากท่านใดที่สนใจแอปพลิเคชันอื่นๆ เพิ่มเติมก็สามารถติดตามได้ที่ App Store Best of 2016 นะครับ 

 

นำเสนอบทความโดย : thaimobilecenter.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook