เปิดแล้วแฟนเพจ Nokia ภาษาไทย สัญญาณดี ๆ สำหรับการรอคอย!!

เปิดแล้วแฟนเพจ Nokia ภาษาไทย สัญญาณดี ๆ สำหรับการรอคอย!!

เปิดแล้วแฟนเพจ Nokia ภาษาไทย สัญญาณดี ๆ สำหรับการรอคอย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณดี ๆ ว่าอีกไม่นาน  Nokia จะกลับมายังเมืองไทยอย่างแน่นอนครับ เพราะล่าสุดทางโนเกียได้ทำการเปิด Facebook Page Nokia ภาษาไทย อย่างเป็นทางการแล้ว นอกจากนี้นั้นยังมีข่าวลือหลุดออกมากับว่าทางโนเกียเองได้เริ่มเข้ามาพูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยบ้านแล้ว

 

Untitled-3

Untitled-4

และจากที่ทางทีมงานได้ลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเพจ Nokia Lumia Club ประเทศไทย ก็ปรากฎข้อมูลเพิ่มเติมไปในทิศทางเดียวกันครับ

Untitled-30

เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมทางทีมงาน จะรีบนำมาอัปเดทแน่นอนครับ


เปิดตัว Nokia 6 อย่างเป็นทางการพร้อมการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Brand ในตำนาน

หลังจากมีทั้งข่าวลือภาพหลุด และเรื่องราวต่าง ๆ ของ Nokia ที่มีการบริหารงานใหม่ภายใต้ของ HMD Global ซึ่งเป็นมือถือในระดับกลาง และเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน

Nokia 6 ใช้วัสดุของตัวเครื่องจากอะลูมิเนียมเกรด 6,000 และมีการใช้แนวออกแบบ Unibody ชิ้นเดียวไร้รอยต่อ ให้หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD ถือว่าใหญ่พอสมควร

ส่วนรายละเอียดของเครื่องนั้นใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 430 Octa Core พร้อมกับ RAM 4GB, ความจำในตัว 64GB กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับเทคโนโลยี PDAF และถ่ายวีดีโอได้ความละเอียด 1080P เท่านั้น และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ซะด้วย

เรียกได้ว่าสเปคที่ไม่ถือว่าแรงมาก และไม่ได้ด้อยมาก แต่หน้าจอก็ถือว่าสวยงามดีใช้ได้ ในราคา เพียง 1,699 หยวน หรือประมาณ 8,800 บาท พร้อมขายในจีนต้นปี 2017 นี้

ส่วนรายละเอียดว่าจะมีการนำเข้ามาขายในประเทศไทยหรือไม่ ทางทีมงาน Sanook! Hitech จะนำมาอัปเดทให้ทราบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดแล้วแฟนเพจ Nokia ภาษาไทย สัญญาณดี ๆ สำหรับการรอคอย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook