5 ข่าวมือถือที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้

5 ข่าวมือถือที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้

5 ข่าวมือถือที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวม 5 ข่าวมือถือที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้ แบรนด์ไหนดี รุ่นไหนเด่น เราสรุปมาให้ท่านแล้ว!

เรียกได้ว่าเพิ่งก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ในปี 2017 ได้เพียงไม่นาน แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังต่างก็เริ่มส่งสมาร์ทโฟนรุ่นเด่นออกมาแข่งขันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงมีการนำเสนอข้อมูลของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ออกมาให้ได้ทราบกันแบบจัดเต็มในทุกรายละเอียดอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธง, สมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานในระดับต้น รวมไปถึงสมาร์ทโฟนราคาประหยัด และสมาร์ทโฟนรุ่นสุดคุ้มต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นมีจุดเด่นในลักษณะที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน จึงทำให้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้ในทุกระดับ

วันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้คัดเลือก 5 ข่าวมือถือที่มีผู้ให้ความสนใจมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้มาให้ได้ชมกัน สมาร์ทโฟนรุ่นใดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่อง และฟีเจอร์การใช้งานที่โดดเด่นจนสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้มากที่สุดบ้างนั้น ติดตามชมไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

 Nokia 6 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ใหม่ล่าสุดต้อนรับการกลับมาของ Nokia จัดเต็มด้วยจอ Full HD 5.5 นิ้ว, RAM 4GB, กล้อง 16 ล้านพิกเซล, ลำโพงคู่ Dolby Atmos สุดกระหึ่ม และ Android 7.0 ในราคาไม่ถึงหมื่น!

1

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ผู้ชมให้ความสนใจมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับการกลับมาอย่างเป็นทางการของ Nokia อดีตแบรนด์มือถือยักษ์ใหญ่ของโลก โดยหลังจากที่มีการประกาศว่าบริษัท HMD Global Oy ได้รับสิทธิ์ในการผลิตสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Nokia เพียงไม่นาน ก็มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในชื่อ Nokia 6 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นครบครันทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผลคมชัดระดับ Full HD ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว, RAM 4GB, กล้อง 16 ล้านพิกเซล, รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ในราคา 1,699 หยวน (ประมาณ 8,800 บาท) 

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Nokia 6

 ชมภาพตัวเครื่องจริงของ Nokia 6 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ใหม่ล่าสุดต้อนรับการกลับมาของ Nokia! มาพร้อมหน้าจอ Full HD 5.5 นิ้ว, RAM 4GB และ Android 7.0 บนบอดี้ Aluminium 6000 Series สุดแกร่งกับดีไซน์พรีเมียม ในราคาไม่ถึงหมื่น!

2

หลังจากทาง HMD Global Oy ได้เปิดตัว Nokia 6 สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์รุ่นแรกภายใต้แบรนด์ Nokia อย่างเป็นทางการ ก็มีการเผยภาพตัวเครื่องจริงออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเผยให้เห็นรูปลักษณ์ภายนอก และการดีไซน์ตัวเครื่องที่ผลิตจากอะลูมิเนียมซีรีส์ 6000(Aluminium 6000) ที่มีความทนทานในระดับสูงอย่างชัดเจน

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Nokia 6

 Samsung Galaxy S8 จ่อพลิกโฉมครั้งใหญ่ ด้วยดีไซน์หน้าจอไร้ขอบเรียบสนิทไม่มีปุ่มโฮม พร้อมย้ายเซ็นเซอร์สแกนนิ้วไปด้านหลัง และฟีเจอร์อัปเกรดอย่างครบครัน คาดเปิดตัวเมษายนนี้! 

3

Samsung Galaxy S8 ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่มีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง ที่คาดว่าอาจพลิกโฉมการดีไซน์แบบใหม่หมดจด ด้วยหน้าจอไร้ขอบ พร้อมทำการตัดปุ่มโฮมแบบ Hard-Key ออก และแทนที่ด้วยโลโก้ Samsung รวมถึงย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลังแทน

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Samsung Galaxy S8

 Vivo V5 Plus ว่าที่ยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่กล้องคู่ Dual-Camera เผยสเปก! คาดมาพร้อมจอ FHD 5.5 นิ้ว, ชิปเซ็ต Snapdragon 652, RAM 4GB และแบตเตอรี่ 3300 mAh จ่อเปิดตัว 23 มกราคมนี้!

4

หลังจากการเปิดตัวของ Vivo V5 ยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่ (Selfie) พร้อมกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซลไปเพียงไม่นาน ก็มีการเปิดเผยรายละเอียดของ Vivo V5 Plus ว่าที่สมาร์ทโฟนเพื่อคอเซลฟี่รุ่นอัปเกรดออกมาให้ได้ทราบกัน ซึ่งคาดกันว่า V5 Plus อาจใช้งานกล้องหน้าแบบคู่ (Dual-Camera) ความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มกราคมนี้


รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Vivo V5 Plus

รีวิว (Review) Huawei GR5 2017 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ (Dual-Camera) 12 ล้านพิกเซล ในราคาไม่ถึงหมื่น! พร้อมจอ Full HD ไซส์บิ๊ก 5.5 นิ้ว, ชิปเซ็ต Kirin 655, ROM 32GB, RAM 3GB, Android 6.0, กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ 3340 mAh และเซ็นเซอร์สแกนนิ้ว บนบอดี้โลหะดีไซน์เรียบหรู กับค่าตัวสุดคุ้มเพียง 8,900 บาท!

5

Huawei GR5 2017 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความโดดเด่นในด้านการถ่ายภาพ ด้วยกล้องคู่ (Dual-Camera) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล บนการดีไซน์บอดี้โลหะแบบเรียบหรู และพกพาฟีเจอร์เด่นมาอย่างครบครันในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD, ชิปเซ็ต Kirin 655, ROM 32GB, RAM 3GB, Android 6.0, กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ 3340 mAh และเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือ ซึ่งมีราคาวางจำหน่ายเพียง 8,900 บาทเท่านั้น


รีวิว (Review) Huawei GR5 2017

 เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 ข่าวมือถือที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้ สำหรับการกลับมาอีกครั้งของมือถือภายใต้แบรนด์ Nokia ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าภายในปีนี้ทาง HMD จะส่งสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดอย่างไรบ้าง ส่วน Samsung Galaxy S8 ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยความพรีเมียมทั้งในด้านการดีไซน์ และฟีเจอร์เด่นแบบจัดเต็มที่พร้อมเรียกคืนความเชื่อมั่นจากผู้ใช้ทั่วโลก ทางด้านของ Vivo V5 Plus ว่าที่สมาร์ทโฟนเพื่อคอเซลฟี่รุ่นอัปเกรด ก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังจาก Vivo V5 ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม และสำหรับอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ผู้ใช้ให้ความสนใจไม่แพ้กัน ได้แก่ Huawei GR5 2017 ที่ถือเป็นสมาร์ทโฟนกล้องคู่ (Dual-Camera) รุ่นที่มีราคาวางจำหน่ายต่ำกว่า 10,000 บาท พร้อมพกพาฟีเจอร์การใช้งานมาแบบจัดเต็มในทุกองค์ประกอบ บนบอดี้โลหะสุดหรู จึงทำให้สามารถครองใจใครหลายคนได้อย่างง่ายดาย

เรียกได้ว่ายิ่งแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนส่งสมาร์ทโฟนรุ่นเด่นเข้าสู่ตลาดกันมากเท่าใด ก็ส่งผลต่อผู้ใช้อย่างเราๆ มากขึ้นเท่านั้น ที่จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมถึงทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งต้องคอยติดตามชมกันต่อไป ว่าภายในปี 2017 นี้ จะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใดที่ได้มาพร้อมกับคุณสมบัติ และฟีเจอร์การทำงานที่โดดเด่นอีกบ้าง สำหรับวันนี้ทางทีมงาน Thaimobilecenter ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันได้ใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook