Logitech เปิดตัว คีย์บอร์ดไร้สาย K375S มัลติ ดีไวซ์ รุ่นใหม่ใช่พร้อมกันได้ 3 เครื่อง

Logitech เปิดตัว คีย์บอร์ดไร้สาย K375S มัลติ ดีไวซ์ รุ่นใหม่ใช่พร้อมกันได้ 3 เครื่อง

Logitech เปิดตัว คีย์บอร์ดไร้สาย K375S มัลติ ดีไวซ์ รุ่นใหม่ใช่พร้อมกันได้ 3 เครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลจิเทค เปิดตัวชุดคีย์บอร์ดไร้สายพร้อมขาตั้ง “เค 375 เอส มัลติ-ดีไวซ์” (Logitech® K375s Multi-Device Wireless Keyboard and Stand Combo) คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ขนาดมาตรฐานพร้อมขาตั้งอเนกประสงค์ทำจากวัสดุยางสำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต และเพียงการสัมผัสปุ่มคีย์บอร์ด คุณก็สามารถพิมพ์หรือสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ บนโต๊ะทำงานได้ถึง 3 คู่

 

“เรามุ่งหวังให้การพิมพ์งานบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณทำได้รวดเร็วและง่ายดายเช่นเดียวกับการพิมพ์งานด้วยคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือแล็ปท็อป” นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค กล่าว “คีย์บอร์ด เค 375 เอส มัลติ-ดีไวซ์ ของโลจิเทค จะทำให้คุณสามารถพิมพ์งานได้อย่างสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ทุกตัวที่มีอยู่บนโต๊ะทำงาน ขณะที่การใช้งานขาตั้งอเนกประสงค์ที่แสนสะดวก จะช่วยให้คุณจัดวางอุปกรณ์โมบายด์ในมุมที่ถูกต้องและเอื้อมหยิบได้ง่ายได้เมื่อต้องการใช้งาน”

 

คีย์บอร์ด เค 375 เอส มัลติ-ดีไวซ์ ช่วยให้การสลับการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นไปอย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม สามารถเริ่มต้นการพิมพ์งานคอมพิวเตอร์และเสร็จสิ้นการส่งข้อความผ่านอีเมล์จากเครื่องแท็บเล็ต หรือเขียนข้อความบนโทรศัพท์ด้วยปุ่มเพียงปุมเดียว การออกแบบคีย์บอร์ดที่เป็นมาตรฐานและปุ่มฟังก์ชั่นการทำงานพิเศษซึ่งให้ประสบการณ์การพิมพ์งานที่สะดวกสบายและไร้เสียงรบกวนภายใต้การออกแบบให้ทนทานต่อการใช้งาน

 

ขาตั้งอเนกประสงค์แยกต่างหากซึ่งมีฐานทำจากวัสดุยางอ่อนนุ่มและช่องเสียบอุปกรณ์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สามารถยึดตัวอุปกรณ์โมบายไว้ในมุมที่เหมาะสมสำหรับการอ่านและพิมพ์ คีย์บอร์ดถูกออกแบบให้รับกับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ทำให้ไม่ว่าจะใช้งานระบบปฏิบัติการวินโดว์สำหรับพีซี แอนดรอยด์ หรือไอโฟน คุณก็จะคุ้นเคยกับปุ่มการใช้งานบนคีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบไว้เป็นอย่างดี

นอกจากความแข็งแรงทนทานแล้ว คีย์บอร์ดยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึงสองปี การเข้ารหัสเพื่อเชื่อมต่อการทำงานแบบไร้สายระหว่างคีย์บอร์ดและคอมพิวเตอร์ในระยะที่ไกลถึง 33 ฟุต พร้อมอีกสองทางเลือกในการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ด้วย “โลจิเทค ยูนิฟายด์อิ้ง ตัวรับส่งสัญญาณขนาดเล็กซึ่งรองรับการเชื่อมต่อกับยูเอสบีและเทคโนโลยีบลูทูธ (Logitech Unifying™ USB receiver and Bluetooth® Smart technology) เพื่อมอบทางเลือกในการแสวงหาหนทางที่ดีที่สุดในการทำงานที่หลากหลายโดยใช้คีย์บอร์ดเพียงตัวเดียว

 ทั้งนี้ คีย์บอร์ดไร้สาย เค 375 เอส มัลติ-ดีไวซ์ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Logitech.com ในราคาขายปลีกที่ 1,099 บาท ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ Logitech.com หรือติดต่อเราได้ที่เฟสบุ๊ค LogitechThaiFan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook