dtac Application แอปฯ ใหม่จากดีแทค เพื่อความสบายในมือคุณ

dtac Application แอปฯ ใหม่จากดีแทค เพื่อความสบายในมือคุณ

dtac Application แอปฯ ใหม่จากดีแทค เพื่อความสบายในมือคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อการเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือสมัยนี้ แค่สัญญาณดี อินเทอร์เน็ตเร็ว อาจไม่เพียงพออีกต่อไป แต่จำเป็นต้องมีบริการเสริมอื่นๆ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้บริการ

     ดีแทคเองเป็นผู้ให้บริการที่ปรับตัวให้เข้ากับโจทย์นี้ โดยมีบริการหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษออกมามากมายในช่วงที่ผ่านมา และในที่สุด ก็ได้พัฒนาวิธีการให้บริการขึ้นไปอีกขั้น โดยรวมเอาการบริการและสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้บริการดีแทค มาไว้ใน dtac application ที่สร้างความสะดวกสบายมากขึ้น เพียงแค่กดปุ่มในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเท่านั้น

     วิธีใช้ dtac application นั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันจากเว็บไซต์ของดีแทค ที่ https://uk5yk.app.goo.gl/Bewd ใช้ได้ทั้ง iTunes และ Google Play ถ้าล็อกอินด้วย 3G/4G สามารถเข้าใช้บริการตรงได้เลย หรือถ้าเข้าผ่าน wifi ลูกค้าจะได้รับ OTP ผ่าน SMS เพื่อกรอกเข้าระบบ หรืออีกหนึ่งวิธีคือสามารถ login ผ่าน Facebook ได้ด้วย วิธีนี้จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีหลายเบอร์ และอยากตรวจสอบหรือทำธุรกรรมใน dtac application

 

     เมื่อทำการล็อกอินเรียบร้อยแล้ว หากคุณต้องการเปลี่ยนจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย ก็สามารถเปลี่ยนได้ที่เมนู Setting จากนั้น ก็มาสำรวจกันเลยว่า dtac application มีบริการเด็ดๆ อะไรให้เราบ้าง

 

     ฟังก์ชันหลักอันดับหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ ข้อมูลส่วนตัว ที่อยู่ในหน้าแรกของแอปพลิเคชัน มีไว้สำหรับเช็คยอดชำระค่าบริการได้อย่างง่ายดาย ตรวจสอบสถานะของการจ่ายค่าบริการ โปรโมชั่นหลักที่ใช้งานอยู่ และประมาณการใช้ในปัจจุบัน รวมทั้งมีรายงานข่าวสารต่างๆ ด้วย

     ฟังก์ชันต่อมาที่มีประโยชน์มาก คือ โปรโมชั่น ที่จัดเหล่าโปรโมชั่นเด็ดๆ ไว้ให้คุณเลือกซื้อ ทั้งแพ็คเกจการโทร รวมทั้ง Topping ต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ แถมยังมีให้เลือกหลายรูปแบบและหลายราคาด้วย

 

     และฟังก์ชันที่น่าจะถูกใจใครหลายคน นั่นก็คือฟังก์ชันยอดฮิตอย่าง dtac Reward ที่รวบรวมเอาโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของดีแทคทั่วฟ้าเมืองไทยเข้ามารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดและโปรโมชั่นร้านอาหาร ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์และความงามที่มีทั้งโปรโมชั่นชมภาพยนตร์ในโรง บริการทำความสะอาด และช้อปปิ้งออนไลน์ แถมยังสามารถเลือกจัดโปรโมชั่นต่างๆ ในลิสต์ Favorite หรือค้นหาสิทธิ์ dtac Reward ที่อยู่ใกล้เคียงได้ด้วย

 

     นอกจากนี้ dtac Application ยังให้บริการฟังก์ชันที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง ข้อมูลการใช้งาน สำหรับตรวจสอบรายละเอียดการโทร ชำระค่าบริการ ที่ช่วยให้คุณจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมแสดงรายละเอียดการจ่ายเงิน ใบ invoice และการส่ง einvoice ทางอีเมล บริการระหว่างประเทศ บริการโทรระหว่างประเทศ พร้อมแพ็คเกจที่น่าสนใจ และการเปิดโรมมิ่ง และ ศูนย์บริการและคิวออนไลน์ สำหรับค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้านคุณ และจองคิวเพื่อเข้ารับบริการได้ด้วย และ แอป & โบนัส สำหรับแนะนำแอปพลิเคชันต่างๆ

 

     ฟังก์ชันจัดเต็มแบบรวมทุกอย่างไว้ในมือขนาดนี้ เห็นทีลูกค้าดีแทคคงจะพลาดไม่ได้ซะแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://uk5yk.app.goo.gl/Bewd บอกเลยว่าอย่าช้า เพราะความสะดวกสบายและสิทธิพิเศษรอคุณอยู่อีกเพียบ!


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook