Samsung Galaxy S8 ราคา อาจพุ่งสูงขึ้นถึง 30,000 บาท

Samsung Galaxy S8 ราคา อาจพุ่งสูงขึ้นถึง 30,000 บาท

Samsung Galaxy S8 ราคา อาจพุ่งสูงขึ้นถึง 30,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแสข่าวลือของการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy รุ่นใหม่ ค่อนข้างมาแรง โดยเฉพาะ Flagship รุ่นใหญ่อย่าง Samsung Galaxy S8 ซึ่งคาดการณ์กันว่าปีนี้จะยังออกมาพร้อมกัน 2 รุ่นเช่นเดิม และเป็นจอโค้งทั้งหมดUntitled-7

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S8 จาก MobileSyrup

สิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจการเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องดีไซน์กับฟีเจอร์ใหม่ๆ เพียงแค่นั้น แต่ยังเป็นเรื่องของ “ราคา” เนื่องด้วยการปรับดีไซน์ใหม่ที่ว่ากันว่าจะเป็นครั้งแรกที่ Samsung จะตัดปุ่มโฮมที่เรารู้จักกันดีทิ้งไป พร้อมทดแทนด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่บนหน้าจอแสดงผล นับเป็นปัจจัยที่อาจทำให้ราคาของ S8 พุ่งสูงขึ้น โดย @Ricciolo ยูสเซอร์รายหนึ่งบน Twitter ได้ปล่อยข้อมูลด้านราคาออกมาว่า S8 อาจมีราคาเริ่มต้นที่ 849 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินประมาณ 30,000 บาท และ Samsung Galaxy S8 Plus ก็จะมีราคาตั้งต้นที่แพงขึ้นกว่า S8 เช่นกัน

untitled-6

ข้อมูลจากทวิตเตอร์ของ @Riciolo1

ในเรื่องที่ราคาถือยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด แต่นับเป็นปัจจัยสำคัญของผู้บริโภคในการพิจารณาเลือกซื้ออยู่พอสมควร นอกจากเรื่องของราคาแล้ว “ความปลอดภัย” เป็นสิ่งที่ Samsung ต้องให้ความมั่นใจแก่ผู้คนทั่วโลกที่สนใจซื้อ Samsung Galaxy S8 / S8 Plus ว่าหากซื้อไปแล้วจะไม่มีเหตุการณ์ซ้ำร้อยเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ Samsung Galaxy Note 7 อีก

ทั้งนี้จากการคาดการณ์ Samsung Galaxy S8 / S8 Plus จะมีการเปิดตัวเร็วที่สุดในวันที 29 มีนาคม หรืออย่างช้าที่สุดไม่เกินเดือนเมษายน ซึ่งการเลื่อนเปิดตัวครั้งนี้ถือว่าเป็นการเลือกของ Samsung ที่มองว่ามีความเหมาะสม เนื่องจากคงต้องการพัฒนาสมาร์ทโฟน Flagship ปี 2017 ให้มีความสมบูรณ์และปลอดภัยมากที่สุด เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนเช่นที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Samsung Galaxy S8 ราคา อาจพุ่งสูงขึ้นถึง 30,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook