เปิดตัว Fitbit Flex 2 รุ่นใหม่ล่าสุดมีดีตรงกันน้ำ

เปิดตัว Fitbit Flex 2 รุ่นใหม่ล่าสุดมีดีตรงกันน้ำ

เปิดตัว Fitbit Flex 2 รุ่นใหม่ล่าสุดมีดีตรงกันน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิตบิทเฟลกซ์ 2 กับฟีเจอร์การตามติดกิจกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ขนาดบาง พร้อมกับแอคเซสซอรี่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจอย่างมีสไตล์

จากความนิยมอันต่อเนื่องของอุปกรณ์สำหรับสวมใส่ที่เป็นเกิดขึ้นใหม่ในวันนี้ ฟิตบิท (NYSE: FIT) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ได้นำเสนอสายรัดข้อมือฟิตเนสใหม่
คือ ฟิตบิทเฟลกซ์ 2TM  ทำหน้าที่ติดตามสถิติด้านฟิตเนสและสุขภาพที่สำคัญที่สุดของท่านอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าดึงดูดใจ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายของตัวเอง โดยจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงเดือนมกราคม 2560 นี้

fitbit-flex-2_family-1

ฟิตบิทเฟลกซ์ 2 สายรัดข้อมือฟิตเนสที่มีความบางมากยิ่งขึ้นและมีคุณสมบัติกันน้ำซึ่งเป็นครั้งแรกของฟิตบิท และประกอบไปด้วยแทร็คเกอร์ที่สามารถถอดออกมาได้ ซึ่งสามารถเป็นสายได้ทั้งแบบคลาสสิก เป็นกำไรหรือเครื่องประดับที่หรูหรา ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามกิจกรรม การออกกำลังกาย และการนอนของตัวเองได้ทั้งวันแบบมีสไตล์เป็นของตัวเอง

ไม่ว่าจะไปที่ไหน ติดตามวันการทำกิจกรรมของตัวเองอย่างมีสไตล์ด้วยเฟลกซ์ 2

ฟิตบิทพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นการนิยามถึงความเป็นอุตสาหกรรมอย่าง ฟิตบิท เฟลกซ์® ให้กลายเป็นสายรัดข้อมือฟิตเนสที่บางเฉียบและกันน้ำอันสามารถเข้ากับสไตล์ส่วนตัวของผู้ใช้ได้ด้วยเครื่องประดับใหม่ๆ ที่สวยงามและหลากหลาย ด้วยความช่วยเหลือจากคุณสมบัติด้านการออกกำลังกายที่มีความเป็นอัจฉริยะมากขึ้น เฟลกซ์ 2 สามารถติดตามการออกกำลังกายของผู้ใช้ได้อย่างง่ายๆ และสามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ดีเพื่อให้ผู้ใช้มีความคล่องแคล่วตลอดทั้งวัน

คุณสมบัติเด่น

  • ดีไซน์ที่บางเฉียบและเรียบง่าย เฟลกซ์ 2 ซึ่งมีขนาดเล็กกว่ารุ่นเดิมถึง 30% ประกอบไปด้วยแทร็คเกอร์ที่สามารถถอดออกได้และสายข้อมือฟิตเนสที่คลาสสิกและเบาบางที่สามารถเปลี่ยนได้ สายรัดข้อมือมีทั้งหมดเจ็ดสี ทำให้สามารถเข้ากับในทุกๆ วันของผู้ใช้ได้ตั้งแต่การไปออกกำลังกายที่ยิมหรือการไปว่ายน้ำ
  • แอสเซสซอรี่เครื่องประดับที่เหนือระดับ ปรับเปลี่ยนและออกแบบให้เฟลกซ์ 2 มาในรูปแบบของกำไลและเครื่องประดับอันหลากหลายที่ออกแบบโดยฟิตบิทให้เหมาะกับสไตล์หรือกิจกรรมของผู้ใช้เอง สามารถเลือกได้ตั้งแต่กำไลที่ดูหรูหราในแบบสแตนเลสสตีลสีเงิน สีโรสโกลด์ จนไปถึงแบบเคลือบทองคำ 22K เพื่อให้ได้ลุคที่ดียิ่งขึ้นและเหมาะกับชีวิตประจำวันของผู้ใช้ ตั้งแต่การใส่ไปทำงานจนถึงการออกไปสังสรรค์ยามค่ำคืน
  • คุณสมบัติกันน้ำและติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ ฟิตบิทเฟลกซ์ 2 เป็นสายรัดข้อมือกันน้ำรุ่นแรกของฟิตบิท สามารถกันน้ำในความลึกถึง 50 เมตร ไม่ว่าผู้ใช้งานจะกำลังอาบน้ำ สระน้ำ หรือทะเล เฟลกซ์ 2 ก็สามารถติดตามการว่ายน้ำของผู้ใช้ได้ รวมถึง รอบ ระยะเวลา และจำนวนของแคลอรี่ที่เผาผลาญไป อยู่ในแอพพลิเคชั่นฟิตบิท
  •  สะดวกด้วยระบบอัตโนมัติ:
    • ระบบติดตามการออกกำลังกายอัตโนมัติ SmartTrack ช่วยจดจำการออกกำลังกายที่เลือก (เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน เครื่องเดินวงรี แอโรบิค และว่ายน้ำ)
    • Reminders to Move ช่วยให้ผู้ใช้มีความคล่องแคล่วด้วยระบบช่วยเตือนที่เป็นมิตร เพื่อที่ผู้ใช้สามารถบรรลุเป้าหมายระดับเล็กๆ ของตัวเองและลดเวลาที่อยู่นิ่งๆ
    • สร้างเป้าหมายในการออกกำลังกายรายอาทิตย์เฉพาะบุคคลเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีการออกกำลังกายที่เป็นประจำและสม่ำเสมอ และมีแรงบันดาลใจ
  • มีความเป็นอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น หน้าจอแบบ LED ที่เรียบง่ายใช้แสงไฟแบบโค้ดสีเพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าของเป้าหมาย
    ในแต่ละวันของผู้ใช้และทำให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับสายโทรเข้า-ออก พร้อมการแจ้งเตือนข้อความที่เข้ามา

สำหรับที่ประเทศไทย เฟลกซ์ 2 จะพร้อมจำหน่ายในเดือนมกราคม 2560  โดยวางจำหน่ายที่ร้าน พาวเวอร์บาย เจ มาร์ท ไอสตูดิโอ และร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำใกล้บ้าน ราคาที่เห็นด้านล่างเป็นราคาบนเว็บไซต์ Fitbit.com ราคาที่ร้านขายปลีกอาจแตกต่างกันได้

fitbit-flex-2_black_call-no

  • ฟิตบิท เฟลกซ์ 2 (ราคา 4,490 บาท) อุปกรณ์ติดตามที่มาพร้อมกับสายรัดข้อมือฟิตเนสแบบคลาสสิคในสีดำ
    สีลาเวนเดอร์  สีมาเจนต้า (ชมพูบานเย็น) หรือสีกรมท่า
    • เครื่องประดับสายรัดข้อมือฟิตเนสแบบคลาสสิคใน 3 แพ็ค ประกอบไปด้วยโทนชมพู (สีชมพูบลัช
      สีลาเวนเดอร์ และสีมาเจนต้า) และสีโทนสปอร์ต (สีเทา สีกรม และสีเหลือง) พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้
      (ราคา 1,290 บาท)
    • เครื่องประดับกำไลในทอง สีโรสโกลด์ (ราคา 3,990 บาท) และสีเงินสเตนเลสสตีล (ราคา 3,590 บาท)
    • จี้เครื่องประดับสีทอง (ราคา 3,990 บาท) และสีเงินสเตนเลสสตีล (ราคา 3,190 บาท)

ส่วนใครที่กำลังรออ่านรีวิวจากทางทีมงาน Sanook! Hitech รออีกนิดนะครับ เพราะตอนนี้กำลังทำให้อยู่ แต่อาจช้าหน่อยเพราะพวกเราอยากลองใช้งานจริง ๆ แล้วมาเขียนให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน แต่รับรองอีกไม่นานเดินรอแน่นอน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของฟิตบิทได้ที่ www.fitbit.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook