D-Link ประกาศแต่งตั้ง Synnex เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

D-Link ประกาศแต่งตั้ง Synnex เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

D-Link ประกาศแต่งตั้ง Synnex เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

D-Link ผู้นำผลิตภัณฑ์เครือข่ายของโลก ประกาศแต่งตั้งให้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครือข่ายแบรนด์ D-LinkTM อย่างเป็นทางการ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และการขยายตลาดในการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานระดับโฮมยูส และกลุ่มธุรกิจองค์กรเพิ่มมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์เครือข่ายพร้อมโซลูชั่นที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จของ D-LinkTM ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

เพื่อรองรับความต้องการกลุ่มผู้ใช้งานระดับโฮมยูส และกลุ่มธุรกิจองค์กรสำหรับตลาดในประเทศไทย ซึ่งนำไปสู่ผลิตภัณฑ์เครือข่ายประเภทอื่น ภายใต้แบรนด์ D-LinkTM อันประกอบไปด้วย อุปกรณ์สวิตช์ เครือข่ายไวร์เลส อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยข้อมูล กล้องไอพีเฝ้าระวัง ตรวจตรา ภายในบ้านหรือสำนักงาน อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และโซลูชั่นสำหรับการบริหารจัดการ  “ประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 20 ของโลกที่มีจำนวนประชากรใช้งานอินเทอร์เน็ตสูงสุดในปี 2016 ด้วยความต้องการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแบบไร้รอยต่อผ่านคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต ฯลฯ ที่เพิ่มมากขึ้น

 

ผู้บริโภคในประเทศไทยมีความคาดหวังสูงกับความเร็วอินเทอร์เน็ตที่พวกเขาใช้งาน”  มิสเตอร์ แจ็คกี้ ชาง ประธานบริหาร ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีอี จำกัด กล่าว “ D-Link มีความเชื่อมั่นว่าด้วยความร่วมมือกันของ D-Link กับซินเน็คฯ จะช่วยให้ผู้ค้าปลีกรายใหม่ของเรา ได้รับประโยชน์จากความร่วมมือในครั้งนี้อย่างเต็มที่ รวมถึงผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ต จากผลิตภัณฑ์เครือข่ายของ D-LinkTM ด้วยราคาที่คุ้มค่าพร้อมประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการทั้งผู้บริโภคกลุ่มโฮมยูส และกลุ่มธุรกิจองค์กร” นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ D-Link ในกลุ่มคอนซูมเมอร์แล้ว D-Link ยังมีอุปกรณ์สวิตช์ 10 กิกะบิต ที่รวมถึงโซลูชั่นอุปกรณ์สวิตช์ และอุปกรณ์แอคเซสพอยต์ไร้สายรุ่นอื่นๆ อีกด้วย “เมื่อความเร็วเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการส่งผ่านข้อมูลขนาดใหญ่ของธุรกิจทั่วโลก – โซลูชั่น 10 กิกะบิต คือคำตอบสำหรับกลุ่มธุรกิจ SMBs”

มิสเตอร์ แจ็คกี้ ชาง กล่าว “อุปกรณ์ D-Link 10 Gigabit Ethernet Smart Switches ง่ายต่อการจัดการและติดตั้ง เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กร โดยอุปกรณ์นี้จะช่วยเพิ่มแบนด์วิธบนเครือข่าย โดยไม่จำเป็นต้องซ่อมบำรุงหรือปรับปรุงระบบเครือข่ายใดๆ ด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะที่มีระบบบริหารจัดการแบนด์วิธ และช่วยเรียงลำดับความสำคัญการจราจรบนเครือข่ายแบบอัตโนมัติ พร้อมยังสามารถแก้ไขปัญหาบนระบบเครือข่ายได้อย่างทันท่วงที”

คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางซินเน็คฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ D-LinkTM ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าที่จะเข้ามาเติมเต็มในกลุ่มคอมเมอร์เชียลเพิ่มอีกหนึ่งแบรนด์ ทางซินเน็คฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยขยายตลาด และกระจายฐานลูกค้าให้กับสินค้า D-Link ได้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดด้วยฐานตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการที่เรามีครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้ จะทำให้สินค้าในกลุ่มเน็ตเวิร์กกิ้งของซินเน็คฯ มีความหลากหลายตามความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นโฮมเน็ตเวิร์ก ISP (Internet service provider) และ SMB ซึ่งจะส่งผลให้ผลประกอบการของซินเน็ค และ D-Linkเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook