หลุดเพิ่ม Samsung Galaxy S8 ดีไซน์ล่าสุดปรับกล้องด้านหลังให้เรียบแล้ว

หลุดเพิ่ม Samsung Galaxy S8 ดีไซน์ล่าสุดปรับกล้องด้านหลังให้เรียบแล้ว

หลุดเพิ่ม Samsung Galaxy S8 ดีไซน์ล่าสุดปรับกล้องด้านหลังให้เรียบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นไฮไลท์ต้นปี 2017 เลยครับสำหรับ Samsung Galaxy S8 เพราะมีความเป็นไปได้มีการเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2017 ที่จะมีขึ้นช่วงปลายเดือนหน้า

โดยล่าสุดเว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังของจีนอย่าง Weibo ได้มีการโพสภาพที่อ้างว่าเป็น Samsung Galaxy S8 ขึ้นไปบนเว็บ จากภาพดังกล่าวทำให้เราเห็นว่ามีการปรับลักษณะกล้องหลักด้านหลังใหม่อีกครับ ตัวกล้องหลังจะไม่นูนแบบรุ่นพี่ ๆ อย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S7

phpan4tyc

และข่าวเรื่องกล้องใน Samsung Galaxy S8 ที่จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ มีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นเรื่องจริงสูงมากครับ เพราะหากสังเกตจะเห็นว่าใน Samsung Galaxy A (2017) ที่ส่งออกสู่ตลาดทั้ง 3 รุ่นในตอนนี้
ตัวกล้องด้านหลังถูกปรับให้ราบเรียบไม่นูนแบบรุ่นเก่า ๆ แล้ว

Untitled-2

Samsung Galaxy A

ทำให้คาดว่า Galaxy S8 จะมาพร้อมขนาด 140.1 x 72.2 x 7.3 mm (5.52 x 2.84 x 0.29 in) มีหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 5.7 (ตามข่าวลือก่อนหน้านี้), กล้องหลักมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, มาพร้อมกับ RAM  6/8 GB , ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835 ,  แบตเตอรี่ 4200 mAh  และรันบนระบบปฏิบัติการ Android OS, v7.0 รุ่นใหม่ล่าสุด ส่วนลูกเล่นหลัก ๆ อย่างเรื่องเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและกันน้ำยังคงมีเหมือนเดิมครับ และจะมีสีให้เลือกคือ Black, White, Gold, Silver, Pink Gold ให้เลือกใช้งานครับ

อย่างไรก็ดีสำหรับจ้อมูลด้านบนที่ทางทีมงาน Sanook! Hitech นำมาอัปเดทกันในวันนี้ยังคงเป็นการลือและข้อมูลการสรุปจากกูรูเรื่องมือถือจากทั่วโลกเท่านั้น เอาเป็นว่าในงาน Mobile World Congress 2017 เราจะได้เห็นการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 หรือไม่ต้องลุ้นไปพร้อม ๆ กันครับ แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าเราจะได้เห็น Samsung Galaxy S8 ในงานนี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook