6 สุดยอดคุณสมบัติของ Nokia 6 ที่คุณจะได้เห็น

6 สุดยอดคุณสมบัติของ Nokia 6 ที่คุณจะได้เห็น

6 สุดยอดคุณสมบัติของ Nokia 6 ที่คุณจะได้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงชื่อของ Nokia แล้ว เชื่อว่า ยังเป็นชื่อที่หลาย ๆ คนยังคงจำได้ว่า ครั้งหนึ่งคุณเองก็เคยหลงรักผลิตภัณฑ์ของเขามาก่อน และในปี 2017 นี้ Nokia ได้กลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง ด้วยสมาร์ทโฟนระบบ Android

แน่นอนว่าแฟน ๆ  Nokia ต่างก็จ้องจับตาว่า การกลับมาด้วย Nokia 6 นั้น จะเป็นไปอย่างที่ตาดหวังหรือไม่ กับคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่ Nokia จะนำออกมาเสนอ และ 6 คุณสมบัติต่อไปนี้ ก็นับว่าเป็นสุดยอดที่แฟน ๆ จะได้สัมผัสกัน

1. มี RAM ขนาดใหญ่ โดยใน Nokia 6 นี้ จะมีเมมโมรี่ถึง 4 GB ซึ่งก็นับว่าน่าประทับใจมากสำหรับโทรศัพท์ในระดับกลาง RAM ที่ Nokia 6 นำเสนอในครั้งนี้ เทียบได้กับ Samsung Galaxy S7, Google Pixel XL และ LG V20 ซึ่งนับว่าไม่เลวเลยทีเดียว หรืออาจจะถึงขั้นเหนือกว่าเสียด้วยซ้ำ

2

2. มีเมมโมรี่ On-Board ที่ขยายเพิ่มได้อีกมาก ใน Nokia 6 นี้ มีความจุภายใน 64 GB แถมยังมีสำรองอีกเล็กน้อยในระบบปฏิบัติการ และหากยังไม่พอ ก็มี SD Card ซึ่งมีความจุถึง 256 GB แน่นอนว่า ความจุขนาดนี้ คุณไม่ต้องกลัวเลยว่าพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณจะไม่เพียงพอ

3

3. มีกล้องความละเอียดสูง เป็นกล้อง Sport 16 MP และยังมี แฟล็ช LED Dual-tone กล้องหน้า 8 MP และยังมีความคมชัดสูงกว่ากล้องจากโทรศัพท์มือถือ อย่าง iPhone7 หรือ Google Pixel ด้วย ในโทรศัพท์รุ่น Nokia 6 นี้ ทาง Nokia บอกเลยว่า กล้องของเขายอดเยี่ยม ให้คุณภาพของภาพที่ดีเยี่ยม

4

4. ลำโพงระบบสเตอริโอ โดยปกติแล้วสมาร์ทโฟนระดับกลางจะไม่เน้นเรื่องของระบบเสียงนัก แต่ Nokia 6 ได้ติดตั้งระบบเสียงสเตอริโอ Dolby Atoms ซึ่งถือเป็นการยกระดับคุณภาพเสียงอย่างมาก และน่าจะเป็นจุดที่เรียกความสนใจจากแฟน ๆ ได้มากทีเดียว

5

5. ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat Out-of-the-box พร้อมรับการอัพเดทเป็น 1.1 ในอีกไม่นานนี้

6

6. ราคาโดนใจมาก สำหรับ Nokia 6 นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 250 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่น่าสนใจมาก ถ้าจะเปรียบกับคุณสมบัติที่ได้มาก็นับว่ายิ่งกว่าคุ้ม แม้ว่าจะเป็นอุปกรณ์จากจีน แต่ด้วยชื่อของ Nokia แล้ว แฟน ๆ ส่วนใหญ่ ก็ยังให้ความมั่นใจ

1485249457081

เป็นยังไงกันบ้างครับหลังจากอ่านจบแล้ว สำหรับทั้ง 6 สิ่งที่คุณจะได้เอาใน Nokia 6 รุ่นล่าสุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook