คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! Samsung มอบโปรโมชั่นจัดเต็ม เมื่อซื้อ Galaxy A 2017

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! Samsung มอบโปรโมชั่นจัดเต็ม เมื่อซื้อ Galaxy A 2017

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! Samsung มอบโปรโมชั่นจัดเต็ม เมื่อซื้อ Galaxy A 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หากใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจอยู่ ตอนนี้ Samsung เขาเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Galaxy A 2017 ที่นอกจากจะมีฟังก์ชั่นเก๋ๆ แล้ว ยังพ่วงเอาโปรโมชั่นสุดปัง! ที่ยกโขยงมาสมนาคุณลูกค้าอีกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 6,000 บาทเชียวล่ะ มาดูกันสิว่า โปรโมชั่นสุดคุ้มที่ว่านี่มีอะไรกันบ้าง

1. รับเงินคืน 1,500 บาท ผ่านบัตร Galaxy Gift Card
     ลูกค้า Samsung จะได้รับบัตร Galaxy Gift Card เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนของ Sumsung ในรุ่นที่กำหนด และเมื่อเป็นเจ้าของบัตรเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับเงินคืนจำนวน 1,500 บาท ผ่านบัตร Galaxy Gift Card ทันทีเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Galaxy A 2017 ซึ่ง Galaxy Gift Card ก็คือบัตรเงินสดที่สามารถเติมเงินได้ และสามารถใช้งาน พร้อมได้รับสิทธิพิเศษเทียบเท่าบัตรเครดิต Master Card ทั้งซื้อสินค้าในร้านค้าที่รองรับบัตร Master Card และร้านค้าที่รองรับ Samsung pay รวมทั้งใช้ช้อปปิ้งออนไลน์หรือเติมเงินเล่นเกมส์ก็ได้

2. “ตก แตก ร้าว” ภายใน 1 ปี เปลี่ยนหน้าจอได้ “ฟรี” ที่ศูนย์บริการ
     หลังจากรับสมาร์ทโฟน Galaxy A 2017 ไปไว้ในอ้อมใจแล้ว หากเกิดอุบัติเหตุโทรศัพท์ “ตก แตก ร้าว” ภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า สามารถเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี รวมค่าบริการมูลค่าสูงสุดถึง 4,500 บาท ที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ และไม่รวมสาเหตุอันเกิดจากน้ำเข้าเนื่องจากการใช้งานเกินมาตรฐานที่กำหนด การขีดข่วน เสียดสี สูญหาย หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอได้ฟรี 1 ครั้งเท่านั้น และอย่าลืมโชว์ใบกำกับภาษีเมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนกระจกหน้าจอด้วย

3. ลงทะเบียน Galaxy Gift Card ใน Samsung Pay รับฟรี! ตั๋วภาพยนตร์จากเครือ SF Cineplex
     สาวก Galaxy A 2017 ที่เป็นคอหนังคงได้กรี๊ดแน่นอน เพราะเพียงคุณเพิ่มบัตร Galaxy Gift Card ใน Samsung Pay ก็สามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ประเภทที่นั่ง Deluxe Seat (2D) จำนวน 1 ที่นั่ง จากโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟทุกสาขา ยกเว้นสาขา Emprive Cineclub โดยระบบจะส่งลิงค์เพื่อเรียกแสดงคูปองผ่าน SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์ของคุณ จากนั้นก็นำคูปองที่ได้รับไปแสดงที่เคานท์เตอร์ขายตั๋ว เพื่อออกตั๋วหนังได้เลย แต่ขอบอกว่าลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้เพียง 1 สิทธิ์ต่อโทรศัพท์มือถือ ต่อ 1 บัตร Galaxy Gift Card เท่านั้น และที่สำคัญคือสิทธิ์นี้มีจำนวนจำกัดซะด้วย โดยคุณสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2560 - 17 กุมภาพันธ์ 2560 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด และสามารถใช้คูปองเพื่อชมภาพยนตร์ ได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 นะ

     ถ้าคุณถูกตาต้องใจสมาร์ทโฟนและโปรโมชั่นจัดเต็มแบบนี้ ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ Galaxy Gift Card ได้ที่ Call center 02-645-1212 กด 1 เวลาทำการ 9:00-17:30 น. และสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนกระจกหน้าจอ ได้ที่ Call center 02-689-3232

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook