รวมของดีในโซนล้างสต็อคของ Thailand Mobile Expo ที่คุณไม่ควรพลาด

รวมของดีในโซนล้างสต็อคของ Thailand Mobile Expo ที่คุณไม่ควรพลาด

รวมของดีในโซนล้างสต็อคของ Thailand Mobile Expo ที่คุณไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากมือถือและ Gadget ใหม่ที่มีโปรโมชั่นลดราคาที่น่าสนใจอย่างมากในงาน Thailand Mobile Expo แล้ว ยังมีมือถือและ Gadget ที่ลดล้างสต็อคแบบว่าคุณเห็นต้องนำกลับบ้านแน่นอน

Samsung

 

เริ่มต้นกับมือถือ Samsung ก่อนซึ่งในโซนล้างสต็อคในโซนซีมีมือถือหลายรุ่นที่เคยเป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าน่าใช้เช่น Samsung Galaxy S6 edge ที่นำมาลดเหลือระดับหมื่นต้น ๆ ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย หรือจะเป็น Samsung Galaxy Grand Prime ก็นำมาลดในบางบูทเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมจากมือถือรุ่นเก่า ๆ มาล้างสต็อคให้คุณได้หาซื้อกันสำหรับคนที่ใช้อุปกรณ์รุ่นเหล่านั้นอยู่ แต่ถ้าไม่ได้ซื้อจะเอาไปสะสมก็ไม่ว่ากัน

Huawei

ยังมีการล้างสต๊อกอยู่หลากหลายรุ่นเช่นกัน โดยนำขบวนด้วย P8 ที่มีราคาเหลือหมื่นต้น ๆ หาได้ตั้งแต่เครื่อง Demo ที่อยู่หลักพัน จนถึงเครื่องสภาพดี ๆ ที่หลักหมื่นได้เช่นกัน และบางบูทยังขาย Huawei GR5 ที่มีราคาอยู่แถว ๆ 4,000 บาท ก็น่าสนใจไม่น้อยหน้ารุ่นใหม่เลยทีเดียว

Microsoft

 

แม้ว่า Micrsoft Lumia จะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการขาย ในหลาย ๆ ปัจจัย แต่ก็นำมาลดราคาหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น 950 ที่เป็นรุ่นท็อป มีของแถม และราคาหาได้ตั้งแต่ 8,990 จนถึงหลักหมื่นต้น ๆ ก็ถือว่าน่าสนใจ แต่สำหรับคนอยากลองเล่น 530 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะราคาไม่ถึง 4,000 บาทแล้ว แต่ทำใจว่า Windows 10 Mobile อาจจะมีของเล่นน้อยหน่อย

LG

 

มีการลดราคาเครื่องหลากหลายรุ่นซึ่งทำให้หลายคนเห็นแล้วอาจจะตกใจ โดยเฉพาะ LG G5 SE ที่มีราคา 13,990 บาท ถือว่าถูกลงค่อนข้างมาก และ K10 LTE ราคาอยู่แถว ๆ 4,xxx บาท ถือว่าถูกพอสมควร สำหรับคนที่รัก LG ลองสอยได้เลย แต่ของมีจำนวนจำกัด

ZTE

เป็นอีกค่ายที่นำมือถือมาลดราคาซึ่งส่วนมากจะอยู่กับ TG Fone โดยราคาจัดว่าน่าสนใจ โดยเฉพาะใครได้ ZTE AXON 7 ไปนั้นจะถือว่าคุ้มมากมายในงานนี้ เพราะได้ทั้งกล้องที่ดีและลำโพงคู่ที่ดีจนติดอันดับมือถือที่เน้นเรื่องเสียงที่ดีอีกตัวหนึ่งบนโลกใบนี้เลยล่ะ

Jabra

แม้จะไม่ใช่มือถือ แต่เป็นอุปกรณ์เสริมที่นำมาลดราคา ส่วนมากเครื่องจะไม่มีปัญหา แต่ว่ากล่องอาจจะไม่สวยหรือกล่องเป็นรอย ประกันยังคงเหมือนเดิม และราคาถูกลงจากโปรโมชั่นปกติ อีกนิดหน่อย เรียกได้ว่า คนที่อยากได้ของคุ้มไม่ควรพลาด

Alcatel

 

เป็นอีก Brand มือถือที่กลับมาขายและมีโปรโมชั่นมาก ที่น่าสนใจคือ idol 4 ที่มีหูฟัง JBL ในกล่อง ด้วยราคา 6,000 บาท และยังมีรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

Wiko

 

มือถือ Brand ฝรั่งเศส นำมือถือหลากหลายรุ่นที่เรียกได้ว่าทั้งจอใหญ่ สเปคดี อย่าง Robby, Pulp และรุ่นเล็ก ๆ มาลดราคาหลากหลายรุ่น จนทำให้หลายคนมองและน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แพงสุดที่เห็นมาคือ 3 พันกว่าบาท

และยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ และมือถือ Brand อื่น ๆ อีกมากมายที่นำมาลดราคา ซึ่งใครที่อยากได้นั้นอย่าลืมไปดูที่ โซนซีชั้น 2 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ รวมของดีในโซนล้างสต็อคของ Thailand Mobile Expo ที่คุณไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook