CJ WORX คว้าเอเจนซีอันดับ 5 ของโลก จาก MIDAS AWARDS 2016 ที่นิวยอร์ค

CJ WORX คว้าเอเจนซีอันดับ 5 ของโลก จาก MIDAS AWARDS 2016 ที่นิวยอร์ค

CJ WORX คว้าเอเจนซีอันดับ 5 ของโลก จาก MIDAS AWARDS 2016 ที่นิวยอร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในบรรดา Digital agency ที่เกิดขึ้นมากมาย รองรับการตลาดในโลกออนไลน์ที่ขยายตัวมากกว่าสื่อชนิดอื่นๆ หนึ่งในนั้นต้องมี่ชื่อ CJ WORX อยู่ในลำดับแรกๆของครีเอทีฟดิจิทัลเอเจนซีเมืองไทยอย่างแน่นอน แม้ว่าประสบการณ์ที่ก่อตั้งเมื่อ 6 ปีก่อน จนตอนนี้ สยายปีกกิจการอย่างรวดเร็วแต่มั่นคง มี SPORE BKK เป็นฝ่ายมีเดียเอเจนซี และ 2 เอเจนซีในเครือที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดอย่าง SUBMARINE และ ROCKETCAT แล้ว



     สิ่งการันตีผลงานและคุณภาพ และสร้างความภูมิใจไม่เพียงแต่เฉพาะดิจิทัลเอเจนซีแห่งนี้เท่านั้น แต่ล่าสุดจากเวทีระดับโลกอย่าง MIDAS AWARDS ที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ที่คัดเลือกโฆษณาด้านการเงินจากเอเจนซีทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่ปี 2001 ได้ประกาศผลงานและเอเจนซีโฆษณาที่ได้รับรางวัลสาขาต่างๆจากผลงานในปี 2016 ซึ่ง ดิจิทัลเอเจนซีไทยอย่าง ซีเจ เวิร์ค ได้สร้างชื่อให้กับประเทศไทย....


http://www.midasawards.com/img/MidasAgencyRanking.jpg


     โดยได้รับรางวัลเอเจนซีอันดับที่ 5 จากเอเจนซีชื่อดังทั่วโลกที่ ทั้งในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย แคนาดา บราซิล สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และถือว่าเป็นที่ 1 ของเอเชียที่มีการจัดอันดับจากไมดาส อวอร์ดปีนี้

      “รางวัล MIDAS คือ เป็นรางวัลสำหรับผลงานโฆษณาทางด้านการเงิน ที่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องซีเรียส จริงจัง ต้องสร้างความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังมีเรื่องกฎระเบียบต่างๆมาเป็นกรอบจำกัดในการคิดสร้างสรรค์ผลงาน นี่จึงเป็นความท้าทายในการทำงานให้กับคนทำโฆษณาทั่วโลก” สหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Managing Director, Executive Creative Director จาก CJ WORX



     ผลงานความคิดสร้างสรรค์ที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทยในครั้งนี้คือ แคมเปญ “Krungsri Market Interactive E-Form | ฟอร์มป๋าป๋า การขอสินเชื่อแบบบันเทิงโพด ๆ” นอกจากแคมเปญนี้จะสามารถทำให้มี Success Lead จากผู้บริโภค เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงก่อนมีแคมเปญนี้แล้ว กระแสตอบรับนี้ยังเป็นเปล่งประกายให้ ซีเจ เวิร์ค เอเจนซีของไทยรายเดียวเข้าตาคณะกรรมการจากไมดาส อวอร์ด “จนติดTop 10 เอเจนซีของโลก ซึ่งผลมาจากการชนะระดับ Gold 2 รางวัล , Sliver 5 รางวัล และได้รับรางวัล Finalist อีก 4 ผลงาน”

     เมื่อปี 2015 ป๋าเสื้อเหลือง จากแคมเปญ “ป๋าจัดให้” สร้างกระแสและทำให้ซีเจ เวิร์คได้รับรางวัลในวงการโฆษณาไปแล้ว ระดับSliver เฉพาะจาก ไมดาส อวอร์ดจำนวน 2 รางวัล



     นอกจากความดีใจแล้ว คุณสหรัฐ ยังรู้สึกภูมิใจในฐานะเป็นเอเจนซีสัญชาติไทย หนึ่งเดียว และแห่งเดียวในทวีปเอเชีย ทีได้รับเกียรติจากรางวัลทรงคุณค่าในครั้งนี้

     “หลักการคิดสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาของซีเจ เวิร์ค ที่ผมวางแนวทางไว้เสมอว่า ผู้บริโภคต้องสามารถเข้าใจ และได้ประโยชน์จากผลงานของเราด้วย เพราะเสียงตอบรับของผู้บริโภคคือรางวัลที่แท้จริงสำหรับคนทำงานอย่างเรา ส่วนรางวัลที่มีเกียรติสถาบันต่างๆมอบให้ภายหลังนั้นคือ กำลังใจเพิ่มเติมจากสิ่งที่เราตั้งใจอย่างเต็มที่”

     คงไม่แปลกใจที่ CJ WORX ถึงเติบโตได้อย่างรวดเร็วแต่มั่นคง ท่ามกลางกระแสการแข่งขันของธุรกิจดิจิทัลเอเจนซีและการตลาดออนไลน์ เพราะนอกจากไอเดียความคิดสร้างสรรค์แล้วทิศทางขององค์กรเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ในการสร้างสรรค์ให้เกิดความแตกต่างอย่างยั่งยืนให้กับทุกฝ่ายในกระบวนการโฆษณา เพื่อให้เกิดกรยอมรับทั้งจากภายในประเทศเองและยกมาตราฐานสู่สากลด้วย


 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook