VOOV แอปไลฟ์ น้องใหม่สุดคูล ที่พร้อมเปิดให้ไลฟ์กันแล้ววันนี้

VOOV แอปไลฟ์ น้องใหม่สุดคูล ที่พร้อมเปิดให้ไลฟ์กันแล้ววันนี้

VOOV แอปไลฟ์ น้องใหม่สุดคูล ที่พร้อมเปิดให้ไลฟ์กันแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

untitled-2

ในตอนนี้ คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักการ Live หรือการถ่ายทอดสดบนโลกโซเชียลผ่านทางแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ มากมายบนมือถือ และวันนี้เรามี VOOV อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นน้องใหม่ในรูปแบบ ไลฟ์สตรีมมิ่งมาแนะนำ  ความพิเศษของแอปฯ นี้ที่ต่างจากแอปฯ อื่น ๆ อย่างไร ไปดูกัน

 นอกจากใน VOOV จะมีรูปแบบการไลฟ์แบบที่ใคร ๆ ก็สามารถไลฟ์และเป็นเจ้าของรายการของตัวเองได้ VOOV ยังต่างจากจากแอปฯ ถ่ายทอดสดอื่นๆ คือ ในแต่ละวัน คุณสามารถเลือกชมรายการหลากหลายรูปแบบที่ถูกคัดสรรมาให้คุณได้เลือกชมเลือกเสพเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน โดย VOOV จะมีเหล่าเซเลบ หรือกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์สุดคูล ความคิดสร้างสรรค์ ความฮา หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาไลฟ์กันแบบสด ให้คุณได้รับชมและพูดคุยกันแบบสด ๆ แลกเปลี่ยนความรู้ และไอเดียต่าง ๆ   เรียกว่าการชม VOOV นอกจากคุณจะได้ความบันเทิง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแล้ว คุณยังอาจจะได้แรงบันดาลใจ กลับไปเติมเต็มชีวิตได้อีกด้วยนะ

 untitled-3

รายการต่าง ๆ  ของ VOOV ถูกแบ่งออกเป็นช่อง และหมวดหมู่ เพื่อให้ง่ายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่เข้ามาเลือกชม เช่น กลุ่มคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย หมวดหมู่ Healthy คือช่องทางเลือก ที่คุณสามารถเลือกกดฟอลโล่ หรือติดตามเหล่า VOOVster เหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพในรูปแบบต่าง ๆ การควบคุมอาหาร และการออกกำลังกาย หรือสำหรับคนที่สนใจในเรื่องราวของการทำอาหาร การเข้าครัว คุณก็สามารถกดติดตามหมวดหมู่ Food ที่จะมีเหล่า VOOVster ตัวแม่ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้ พาคุณทำอาหาร ชวนชิมร้านเด็ดเจ้าอร่อย และแนะนำสูตรอาหารใหม่ ๆ ให้คุณได้ลองทำตาม

ความหลากหลายของ VOOV ยังไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เพราะหากคุณเป็นชุมชนสีรุ้ง VOOV ยังมีช่อง  LGBTQ (Lesbian, Gay, Bisexual, Trans และ Queer) ให้คุณได้ตามติดไลฟ์สไตล์อันมีสีสันและน่าตื่นเต้นของพวกเขา หากคุณเป็นกลุ่ม Animal Lover แอปฯ นี้ก็มีน้องหมา น้องแมวแสนน่ารัก มาโชว์ยามว่างให้คุณได้อมยิ้ม และหากคุณชื่นชอบศิลปะ ดนตรี และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่น ๆ VOOV ก็มีรายการเหล่านี้ให้คุณได้เลือกชมเช่นกัน เรียกว่าเป็นแอปไลฟ์สตรีมมิ่งที่ตอบโจทย์ความบันเทิงครบรสให้คุณได้ชมกันแบบสด ๆ ที่นี่ที่เดียว!

untitled-4

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ ที่สนใจความเคลื่อนไหวของโลกโซเชียล และกลัวการตกเทรนด์  อย่ารอช้า ดาวน์โหลด VOOV ได้แล้ววันนี้ บนทาง  App Store หรือ Play Store แล้วมาแชร์และปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณผ่าน VOOV เพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ พูดคุย ทักทาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตอบโต้กันสด ๆ ด้วยวิธีต่าง ๆ ทั้งส่งคอมเมนท์ มอบของขวัญมากมาย  กดหัวใจรัว ๆ แทนความรู้สึกที่อยากส่งให้ VOOVster ที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นกับฟีเจอร์สนุก ๆ มากมายบน VOOV ที่ทยอยออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวคุณที่สุด

untitled-5

ส่วนใครที่ชอบ VOOVster คนไหนเป็นพิเศษ และไม่อยากพลาดไลฟ์ของพวกเขา แค่กด Subscribe หรือกดติดตามแค่นั้น คุณก็จะไม่พลาดเรื่องราวของพวกเขาแม้แต่วินาทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook