nubia ขยายตลาดยุโรปและทั่วโลก เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน Mobile World Congress 2017

nubia ขยายตลาดยุโรปและทั่วโลก เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน Mobile World Congress 2017

nubia ขยายตลาดยุโรปและทั่วโลก เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน Mobile World Congress 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

nubia ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน Mobile World Congress 2017 (MWC 2017) เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์และวันที่ 2 มีนาคม 2560 ด้วยคอนเซปต์ “ผู้เชี่ยวชาญด้านโทรศัพท์มือถือสำหรับถ่ายภาพ” ด้วยสุดยอดระบบการถ่ายภาพ NeoVision 6.0 พร้อมโหมดถ่ายภาพแบบมืออาชีพ ที่ทำให้ถ่ายภาพได้เสมือนกล้อง DSLR กล้องหลัง 23 MP กล้องหน้า 13  MP  โดยเปิดตัวรุ่น Z11 mini S ซึ่งโดดเด่นด้วยกล้องความละเอียด 23 ล้านพิกเซล ในตัวเครื่องสีเมทัลลิก และเทคโนโลยี NeoPower 2.0 จาก nubia

ซึ่งเป็นความมหัศจรรย์แห่งการประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และ รุ่น  Z11 ที่มาพร้อมดีไซน์หน้าจอแบบไร้ขอบ (Bezel-less design) และเทคโนโลยี FiT 2.0 ที่จะให้อิสระในควบคุมโทรศัพท์ได้มากกว่าผ่านขอบหน้าจอ พร้อมการใช้งานได้ราวกับมีเวทมนต์ที่ควบคุมประสานด้วยเทคโนโลยีและความเป็นมนุษย์เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงเทคโนโลยี NeoPower 2.0 และ NeoVision 6.0 ระบบการถ่ายภาพแห่งโลกอนาคต  นอกจากนี้ภายในงาน จัดแสดงสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ยอดนิยม ได้แก่ nubia Z11 mini, nubia Z11 Max และ nubia N1 อีกด้วย

หลังจาก nubia ประสบความสำเร็จในการเปิดตลาดอเมริกา ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคหลักอื่นๆทั่วโลกแล้ว ปี 2016 ได้แต่งตั้ง Cristiano Ronaldo เป็น Brand Ambassdor และ nubia ยังได้ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Smart Hardware, Tech Data, The Phone House, Telecor, Alcampo, FNAC และ Leali เพื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ nubia เข้าสู่ตลาดผู้บริโภคในยุโรป โดยประเทศหลักในกลุ่มยุโรปที่มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน nubia

ได้แก่ เยอรมนี สเปน อิตาลี สาธารณรัฐเช็ก (Czech Republic) และรัสเซีย โดยมีการจัดจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ต่างๆ อาทิ Amazon, The Phone House, Media Saturn, Tech Data และอื่นๆ  อีกทั้ง nubia ได้เพิ่มการลงทุนในตลาดผู้บริโภคทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ 3 รายใหญ่ๆ ในตลาดกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับการให้บริการ เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนชั้นนำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook