ที่สุดแห่งการผสมผสานของ แฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยี หัวเว่ยเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 26 ก.พ. นี้

ที่สุดแห่งการผสมผสานของ แฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยี หัวเว่ยเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 26 ก.พ. นี้

ที่สุดแห่งการผสมผสานของ แฟชั่น  ศิลปะ และเทคโนโลยี หัวเว่ยเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 26 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี 2017 ได้ไม่นาน แต่ “หัวเว่ย” ผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ก็พร้อมจะสร้างแรงกระเพื่อมให้กับโลกแล้ว! โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการแฟชั่นและศิลปะซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากแบรนด์สมาร์ทโฟนอื่นๆ ที่อาจจะโฟกัสเรื่องเทคโนโลยีเป็นหลัก

 

หัวเว่ยกำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว หัวเว่ยเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลกที่ติดตั้งกล้องคู่ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง “ไล้กา” (Leica) หัวเว่ยยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม สมาร์ทโฟน ทั้งการสร้างสรรค์แบตเตอรี่ที่ทนทานยิ่งขึ้น ทำให้สมาร์ทโฟนใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมงเต็ม การสร้างสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ก้าวล้ำนำแฟชั่นและมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน และอื่นๆ อีกมากมาย

ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของหัวเว่ยที่กำลังจะเปิดตัวนี้ เราได้ประสานความร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกทั้งในวงการแฟชั่นและวงการศิลปะอย่างต่อเนื่อง ได้แก่

 

แซทชิ แกลเลอรี่ (Saatchi Gallery)

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา หัวเว่ยประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ “แซทชิ แกลเลอรี่” พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ชื่อดังของโลก เพื่อนำเสนอนิทรรศการชุดพิเศษในชื่อ “From Selfie to Self-Expression” โดยจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 30 พฤษภาคม 2560นิทรรศการครั้งนี้จะเป็นนิทรรศการพิเศษครั้งแรกของโลกที่เลือกสำรวจประวัติความเป็นมาของการถ่ายภาพเซลฟีของช่างภาพตัวจริงในอดีตเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมเฉลิมฉลองการถ่ายภาพเซลฟีในฐานะรูปแบบหนึ่งของการแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ นิทรรศการชุดนี้ยังไฮไลต์บทบาทที่สำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ของสมาร์ทโฟนในฐานะสื่อทางศิลปะแขนงหนึ่ง โดยคัดเลือกช่างภาพรุ่นใหม่ชาวอังกฤษจำนวน 10 ท่าน เพื่อมารังสรรค์ผลงานการถ่ายภาพด้วยกล้องคู่จากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมร่วมกับไล้กา

 

สถาบันออกแบบสีแพนโทน (Pantone Color Institute)

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น หัวเว่ยยังจับมือกับสถาบันออกแบบสีแพนโทนชื่อก้องโลก เพื่อนำสีสันที่กำลัง     อินเทรนด์ล่าสุดในฤดูกาลนี้มาปรากฏโฉมอยู่บนผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หัวเว่ยจะเปิดตัวในอีกไม่ช้า ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชอบสีสันและแฟชั่นที่จะมีแอคเซสซอรี่ชิ้นใหม่ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม เอามาเติมเต็มลุคในการแต่งตัวของตัวเองในแต่ละวัน สถาบันออกแบบสีแพนโทนมีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและอารมณ์ของการใช้สี โดยทางสถาบันยังเป็นผู้กำหนดเทรนด์การใช้สีที่จะเป็นที่นิยมในแต่ละฤดูกาลด้วย

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าหัวเว่ยจะยังไม่ประกาศออกมาอย่างชัดเจนว่า ความร่วมมือกับสถาบันออกแบบสีแพนโทนจะก่อให้เกิดผลลัพธ์ในทางใดกับลูกค้า แต่ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ทำให้ลูกค้ามีข่าวอัพเดทอยู่ตลอดเกี่ยวกับเทรนด์และเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถแสดงออกซึ่งความเป็นตัวของตัวเองออกมาผ่านภาษาสากลของสีสัน

 

Ricostru

ท้ายที่สุด หัวเว่ยประกาศความร่วมมือทางความคิดสร้างสรรค์กับอีกหนึ่งพันธมิตร นั่นคือแบรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงมากๆ จากประเทศจีนอย่าง “Ricostru” ซึ่งเข้ามาร่วมทำงานกับหัวเว่ยเพื่อนำสุนทรียะทางแฟชั่นเข้ามาผนวกกับการออกแบบทางเทคโนโลยี เกิดเป็นภาษาดีไซน์ใหม่บนชิ้นงานแอคเซสซอรี่สำหรับสมาร์ทโฟน ความล้ำหน้าทางวิศวกรรมของหัวเว่ยกับสุนทรียะที่งดงามดูล้ำอนาคตของแบรนด์Ricostru ทำให้แน่ใจได้เลยว่าความร่วมมือระหว่าง 2 แบรนด์นี้จะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าติดตามแน่นอน

ความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและแบรนด์ชั้นนำในแวดวงแฟชั่นและศิลปะจะเข้ามาสร้างความพิเศษให้กับโลกของเทคโนโลยี ดีไซน์ และเทรนด์ที่สำคัญของโลกได้อย่างไรบ้างต้องติดตามไปพร้อมกัน ณ งานเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook