แนะนำ 5 มือถือ "กล้องดี" ราคาน่าคบ ไม่เกิน 8,000 บาท

แนะนำ 5 มือถือ "กล้องดี" ราคาน่าคบ ไม่เกิน 8,000 บาท

แนะนำ 5 มือถือ "กล้องดี" ราคาน่าคบ ไม่เกิน 8,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รวมมือถือที่มีราคาไม่เกิน 8,000 บาท ที่มีดีเรื่องกล้องหน้าชัดเว่อร์มาฝากกัน จะมีอะไรอยู่ในรายการบ้าง มาดูกันดีกว่า

Vivo V5 Lite


เริ่มต้นด้วยมือถือ Selfie ตัวแม่มาเองแต่สเปคนั้นมีการย่อลงมาพอสมควรทำให้ราคาเครื่องนั้นลดลงมาเหลือ 7,490 บาท แต่มีคุณงามความดีในเรื่องของกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และมี Soft Light ทำให้หน้าเนียนขึ้นอีกด้วย จนไม่ต้องจ่ายแพงเลยด้วยซ้ำ

Lenovo K6 Power

เป็นมือถือที่นอกจากแบตเตอรี่เยอะมากถึง 4000 mAh พร้อมกับมีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและมี Beauty Mode ถือว่าค่อนข้างสวยงามดีพอสมควร และสเปคถือว่าดีใช้ได้ไม่ต้องห่วงอะไร ราคานั้นไม่แพงเพียง 6,990 บาท ถือว่าคบหากันได้เลย

ASUS Zenfone 3 Max 5.5 นิ้ว

ใกล้เข้าไปอีกนิดกับมือถือราคา 7,990 บาท แต่ได้แบตเตอรี่ขนาด 4100 mAh และสามารถกระจายไฟให้เครื่องอื่นเท่านั้น แต่จุดเด่นคือกล้องหลังที่ให้สเปคจัดเต็มมาก และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและมี Beauty Mode และ Wide Selfie ถือว่าดีมากและครบเครื่องมากอีกตัวหนึ่ง

Samsung Galaxy J5 Prime


มือถือขวัญใจมหาชนทั้งจัดโปรโมชั่นลดราคาจนเรียกได้ว่าอีกนิดก็แจกฟรี รวมไปถึงเรื่องของวัสุดเครื่องที่ดี แถมล่าสุดกล้องของ Galaxy J5 Prime ก็ดีงามทั้งกล้องหน้าและหลัง ในงบประมาณไม่เกิน 8 พัน นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นเดียวกับรุ่นอื่น ๆ

OPPO A39

ปิดท้ายด้วยมือถือจาก OPPO ซึ่งมีรุ่นนี้ที่ราคาไม่ถึง 8,000 บาท นั่นคือ A39 ที่แม้ว่ากล้องหน้าจะ 5 ล้านพิกเซล แต่ด้วยความที่ให้ระบบ Beauty 4.0 ด้วย ฉะนั้นไม่ต้องห่วงถึงเรื่องความฟรุ้งฟริ้งเช่นเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook