เทรนด์ ไมโคร ขึ้นแท่นผู้นำสูงสุด ด้านความสามารถในการดำเนินงาน ตามรายงาน Gartner

เทรนด์ ไมโคร ขึ้นแท่นผู้นำสูงสุด ด้านความสามารถในการดำเนินงาน ตามรายงาน Gartner

เทรนด์ ไมโคร ขึ้นแท่นผู้นำสูงสุด ด้านความสามารถในการดำเนินงาน ตามรายงาน Gartner
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้บริษัท Trend Micro Leaders Quadrant Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms (EPP) Gartner Gartner Trend Micro ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้ประกาศว่า ตนได้รับการจัดอันดับผู้นำสูงสุด และดีที่สุดในฐานะ ด้านความสามารถในการดำเนินงานและตอบสนองต่อความต้องการที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรายงาน1 ปี 2560 ของซึ่งถือว่าทาง ได้ยกย่องให้ได้รับตำแหน่งผู้นำในด้านโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับเอ็นพอยท์และเซิร์ฟเวอร์ ต่อเนื่องยาวนานมาตั้งแต่ปี 2545

 

“เรามองว่า ระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพนั้น ต้องอาศัยเทคนิคการป้องกันอันตรายหลายแบบหลายสมัยมาผสานการทำงานเข้าด้วยกัน ซึ่งการที่เราได้รับตำแหน่ง Leader Quadrant, , Trend Micro Trend Micro ในรายงาน ในจุดที่สูงสุด และมาได้ไกลขนาดนี้ ได้พิสูจน์ว่าวิสัยทัศน์ด้านความปลอดภัยของเราดีที่สุด” เควิน ซิมเซอร์ รองประธานบริหารด้านงานขายการตลาดและการพัฒนาธุรกิจของ กล่าว “เรายังเชื่อว่า การได้รับตำแหน่งผู้นำต่อเนื่องมาหลายปี ได้แสดงถึงความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของที่ให้บริการเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดควบคู่กับการพัฒนาเทคนิคที่จำเป็นสำหรับต่อกรกับอันตรายในอนาคตอยู่เสมอ ความสามารถของเราในการปกป้ององค์กรต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกมุมขององค์กรนั้นนับเป็นจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้กับเรา” 

Trend MicroXGen™ Trend Micro ช่วยปกป้องเครื่องเอ็นพอยท์ต่างๆ ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ ซึ่งเป็นเทคนิคการป้องกันอันตรายจากหลายยุคสมัยมาผสานเข้าด้วยกัน เพื่อเลือกเฟ้นหาสุดยอดเทคโนโลยีมาใช้ในแต่ละเหตุการณ์ได้อย่างชาญฉลาดและเหมาะสม จึงช่วยให้ปกป้ององค์กรจากอันตรายที่หลากหลายได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากกว่า อีกทั้ง ถือเป็นเจ้าแรกที่นำกลไกการเรียนรู้ด้วยตัวเองแบบ “แม่นยำสูง” มาใช้วิเคราะห์ไฟล์ต่างๆ อย่างจำเพาะ ก่อนลงมือจัดการหรือปิดกั้นข้อมูลอันตรายแบบเรียลไทม์ รวมถึงการใช้ฟีเจอร์ที่ “กำจัดการทำงานที่รบกวนและไม่จำเป็น” เช่น การคอยตรวจสอบผลการทำงาน และการทำไวท์ลิสต์เพื่อลดผลการวินิจฉัยที่ผิดพลาด

“ระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ Trend Micro Navicent Health Trend Micro ของได้ช่วยยกระดับระบบความปลอดภัยสำหรับเอ็นพอยท์ขององค์กรของเราขึ้นมาเป็นอย่างมาก” ทาย สมอลวูด ผู้จัดการด้านความปลอดภัยและโครงสร้างพื้นฐานของ กล่าว “ปัจจุบันเรามีผู้จำหน่ายด้านความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่สามารถให้ปกป้องได้อย่างครอบคลุม พร้อมยกระดับความสามารถในการมองเห็นทั่วทั้งบริษัท ด้วยการซัพพอร์ตลูกค้าที่มีให้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดของพวกเขา ทำให้ เป็นรายเดียวที่ตอบสนองความต้องการของเราได้อย่างครอบคลุม ผ่านโซลูชั่นและระบบฐานข้อมูลด้านอันตรายอย่างอัจฉริยะ”

 Trend MicroXGen™ VMware, AWS, Microsoft Azure, , Trend Micro PCI, HIPAA ยังได้ปกป้องเอ็นพอยท์ที่เป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์ทั้งในดาต้าเซ็นเตอร์และบนคลาวด์ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ ทำให้สามารถปรับรูปแบบการปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการทำงานบนทั้งและ ด้วยการจัดการผ่านแดชบอร์ดที่เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกัน ให้การมองเห็นที่ครอบคลุมทั่วทั้งทรัพยากรแบบฟิซิกคัลเวอร์ช่วลและบนคลาวด์ จึงทำให้โซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับไฮบริดจ์คลาวด์จาก สร้างความเรียบง่ายทั้งด้านการติดตั้งและการจัดการระบบความปลอดภัย อีกทั้งยังเร่งความเร็วในการตอบสนองต่อการโจมตีที่ซับซ้อน และเร่งกระบวนการสร้างความสอดคล้องต่อมาตรฐานและกฎหมายควบคุมที่สำคัญอย่าง และอื่นๆ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook