ปรากฏตัวครั้งใหม่แบบไลฟ์ บนแอปน้องใหม่อย่าง VOOV เซเลบเหล่านี้เป็นใครกัน แล้วเขามาทำอะไรบน VOOV

ปรากฏตัวครั้งใหม่แบบไลฟ์ บนแอปน้องใหม่อย่าง VOOV เซเลบเหล่านี้เป็นใครกัน แล้วเขามาทำอะไรบน VOOV

ปรากฏตัวครั้งใหม่แบบไลฟ์ บนแอปน้องใหม่อย่าง VOOV เซเลบเหล่านี้เป็นใครกัน แล้วเขามาทำอะไรบน VOOV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VOOV อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งน้องใหม่ ที่มาพร้อมความพิเศษที่ต่างจากแอปฯ อื่นๆ ด้วยรายการหลากหลายรูปแบบที่ถูกคัดสรรมาให้คุณได้เลือกชมตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน

โดย VOOV จะมีเหล่าเซเลบ หรือกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์สุดคูล ความคิดสร้างสรรค์ ความฮา หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาไลฟ์กันแบบสด ๆ มากมายหลายชีวิต และนี่...คือกลุ่มคนเหล่านั้น

พวกเขาเหล่านี้คือเหล่า VOOVster ที่จะมาโชว์เรื่องราวดีๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันในแอป VOOV และแน่นอนว่าเพื่อความง่ายในการติดตาม เราจะมีทั้งปุ่ม Subscribe หรือปุ่มกดติดตาม และ Channel หรือช่องต่าง ๆ ที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนในทันทีที่พวกเขาและเธอไลฟ์

 

"ลูกเกด" จิรดา โยฮารา วีเจและพิธีการสาวชื่อดังที่จะมาเปิดไดอารี่การดูแลร่างกายและเล่นกีฬาจนมีหุ่นสวยสุดเซ็กซี่ภายใต้ชื่อ #LKFitnessdiary

x10

"Pan Pan" หรือชื่อในวงการคือ "Pangina Heals" เธอมาพร้อมเทคนิคการแต่งหน้าสไตล์ฮอลลีวูด พร้อมมุกเด็ดที่จะทำให้คุณขำไม่หยุดตลอดการไลฟ์ พร้อมโชว์ปิดท้ายด้วยการแสดง Drag Queen ของเธอที่รับรองว่าต้องขำจนท้องแข็ง

x9

"พิช วิชญ์วิสิฐ" หรือ "พิช" นักร้องนำแห่งวง "August"  นอกจากจะเป็นนักร้องและนักแสดงมากความสามารถ ใครเลยจะรู้ ว่าพิชสามารถเป็นอะไรได้มากกว่านั้น นั่นคือการเป็นนักประดิษฐ์แนว  DIY ที่จะมานำเสนอเคล็ดลับง่ายๆ รอบตัว  ให้เพื่อน ๆ เกิดไอเดีย และสนุกกับเขา รับรองว่าไม่มีใครเคยเห็นพิชในเวอร์ชั่นนี้แน่นอน

x8

"ปอม ชาน" อาร์ทติสท์สาวที่จะมาสอนเทคนิคการวาดรูปเจ๋ง ๆ ที่ทำได้ทั้งในคอมฯ และวาดด้วยมือ พร้อมลุ้นรับผลงานสุดสวยของเธอ หลังการไลฟ์จบ

x7

"โจ๊ก อัครินทร์" หนุ่มมาดเซอร์ที่หลาย ๆ คนรู้จักในฐานะนักแสดงหนุ่มมาดกวน แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายใต้ลุ๊คเท่ห์ๆ นี้ เขาชอบทำอาหารและทำได้อร่อยมาก สาวๆ คนไหนอยากเห็นหนุ่มคนนี้ในมุมพิเศษๆ ติดตามได้เลยใน VOOV  

x6

"ดุจดาว วัฒนปกรณ์" ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการบำบัดจิตใจด้วยวิธีการต่าง ๆ แบบง่ายนิดเดียวที่คุณก็ทำตามได้ ร่วมหาคำตอบและวิถีทางแห่งการสร้างสมดุลให้กับชีวิต เพียงแค่กดติดตามเธอเท่านั้น



"แอร์รี่ หฤหรรษ์" ช่างภาพอิสระแนวเซ็กซี่ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์เบื้องหลังกล้องกับภาพแนวหวือหวา ที่จะเปิดโลกใหม่ใบใหม่ให้กับคุณ
x3
"ออม" สาวมั่นที่มาพร้อมความฮาและความน่ารัก เราเชื่อว่า การที่คุณได้รู้จักเธอแบบใกล้ชิดจากการดูไลฟ์ คุณจะหลงรักเธออย่างแน่นอน

x2

สายแด๊นซ์ทั้งหลายไม่มีใครไม่รู้จัก Cleo P คราวนี้ เธอจะมาพาชาว VOOV ไปมันส์กับงานมิวสิคเฟสติวัลเเละการเดินทางไปยังเมืองต่าง ๆ ของเธอ นอกจากจะได้แรงบันดาลใจแล้ว คุณยังได้เปิดโลกใบใหม่ แบบง่ายๆ แค่ดูผ่านไลฟ์ VOOV

x1

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ ที่สนใจความเคลื่อนไหวของโลกโซเชียล และกลัวการตกเทรนด์ ดาวน์โหลด VOOV ได้แล้ววันนี้ทาง  App Store หรือ Play Store

นอกจาก VOOVster เหล่านี้แล้ว คุณเองก็สามารถแชร์และปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณผ่าน VOOV ได้ ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ พูดคุย ทักทาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตอบโต้กันสด ๆ ด้วยวิธีต่าง ๆ

ทั้งส่งคอมเมนท์ มอบของขวัญมากมาย กดหัวใจรัว ๆ แทนความรู้สึกที่อยากส่งให้  VOOVster ที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นกับฟีเจอร์สนุก ๆ มากมายบน VOOV ที่ทยอยออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวคุณที่สุด

x12

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook